รีวิว Bedtime skincare ตัวโปรด || LILFOX สกินแคร์บำรุงผิว มาส์คข้ามคืน ตื่นมาสวยปิ๊ง!!

32 15

สวัสดีค่ะทุกคน


กระทู้ก่อน แป้งเคยมาแชร์ไอเท็มเด็ดๆ ที่ช่วยจัดการเรื่องสิวไปแล้ว กลับมาคราวนี้ มารีวิวสกินแคร์สูตร Bedtime Story ประจำตัวแป้ง (ใช้เฉพาะก่อนนอน) ที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ผิวสวย กันต่อค่า... ก็คือ เซ็ตสกินแคร์ของแบรนด์ LILFOX นั่นเอง!!!


ก่อนอื่น ขอออกตัวก่อนว่า แป้งไม่เคยรู้จักแบรนด์นี้มาก่อน แต่ที่ได้มาก็เพราะว่า... โดนป้ายยามาจากไอจีร้านของน้องนุ่น @theafternoonshoppp อะเกนค่าา...  (ทางแก้เดียวที่จะทำให้รอดจากการโดนป้ายยา คือ กดปุ่ม unfollow ig ร้านน้องค่ะ >.< 555) ส่วนตัวใช้แล้วถูกใจ ขออวยยศให้คนป้ายยาอีกทีละกัน :)


สกินแคร์ของแบรนด์นี้จะออกแนว Aromatic เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของอโรม่ามาช่วยผ่อนคลาย ใครเป็นสายอโรม่า น้ำมันหอมระเหย สายวีแกน คิดว่า น่าจะถูกใจแน่ๆ


แป้งสอยแบรนด์นี้มา 2 ตัวค่ะ ก็คือ.. LILFOX Dewy Bean Dream กับ LILFOX Prickly Pear โดยใช้ทาเฉพาะก่อนนอนอย่างเดียว เพราะตัวนึงทำหน้าที่เหมือนเป็นตัวช่วยมาส์คผิวก่อนนอน และผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆ ไปในตัว กับอีกตัวเป็นน้ำมันสกัดเย็นบำรุงผิวและฟื้นฟูผิวค่ะ 


เอาล่ะ อาบน้ำ เตรียมนอน มาโบกนิดสะบัดหน่อยไปพร้อมกันโลด!!

มาเริ่มกันที่ 1. LILFOX สูตร Dewy Bean

ตัวนี้เค้าทำหน้าที่เป็นมาส์คผิวก่อนนอน ทาทิ้งไว้ข้ามคืนได้เลย แล้วค่อยตื่นมาว้าวกับผิวตัวเองในเช้าวันใหม่อันสดใส วิ๊ง..

สำหรับสรรพคุณของเจ้า LILFOX Dewy Bean ตัวนี้ เค้าช่วยในเรื่องผลัดเซลล์ผิวหน้าแบบอ่อนๆ ทำให้ดูกระจ่างใส ไม่ขรุขระ


ส่วนผสมของเค้ามาจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ค่ะ เหมาะมากๆ สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่อยากใช้สกินแคร์สูตรผลัดเซลล์ผิวที่มีส่วนผสมแรงๆ ค่ะ ได้แก่

  • Moth beans >> เป็นพืชจากอินตะระเดียจ้ะนายจ๋า... มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น และช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิว

  • Glycolic acid และ Lactic acid >> มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิว โดยมาในปริมาณไม่เยอะ (สัดส่วนอย่างละ 1%) และช่วยดึงดูดน้ำเข้าผิวให้ผิวดูนุ่มและชุ่มชื่น

  • สารสกัดจากไผ่ >> ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันเซลล์เสื่อม แถมยังมีวิตามินและแร่ธาตุที่มาช่วยซ่อมและสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง และลดการเกิดสิว

  • น้ำมันสกัดออร์แกนิคจากพืชตระกูลส้ม >> มีคุณสมบัติช่วยนำส่วนผสมอื่นๆ เข้าสู่ผิวให้ดีขึ้น

  • และส่วนผสมอื่นๆ อีกแน่นมากกกก

เนื้อมาส์คเป็นแบบเจล เกลี่ยง่าย ไม่หนึบ ซึมซับเข้าสู่ผิวได้ดี กลิ่นหอมแนวผักๆ

วิธีใช้ กดออกมาประมาณ 1 – 1.5 ปั๊ม แล้วทาให้ทั่วผิวหน้า ก่อนนอน (แนะนำให้ทาวันเว้นวันค่ะ เพราะเค้าช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนๆ ด้วย)

ทาแล้วรู้สึกฟินกับกลิ่นผักเฉยเลย 555 ไม่แสบผิวหน้า ไม่แห้งหรือลอกเลยค่ะ


และตัวต่อไปคือ 2. LILFOX สูตร Prickly Pear Illuminating Face Nectar

ตัวนี้เป็นน้ำมันพริคลีย์ แพร์ที่ดีงามมากกกก หยดๆ หยอดๆ แล้วทาให้ทั่ว ใช้มาซักพักแล้ว รู้สึกผิวหน้าฟินมากค่ะ แนะนำค้าบบบ!! แถมคนที่มีสิวก็ยังใช้ได้อีกด้วยค่ะ

ส่วนผสมของเค้าก็ยังคุมคอนเซปต์สารสกัดจากธรรมชาติตามแบบฉบับของ LILFOX เหมือนเดิมค่ะ

  • สารสกัดจาก Pickly Pear ที่ผ่านการสกัดเย็นเพื่อคงคุณสมบัติของส่วนผสมให้สูงสุด เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และมี Vitamin E, Omega 3+6 และ Vitamin K ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง กระตุ้นคอลลาเจน ผิวแข็งแรง และกระจ่างใส

  • Hemp Seed Oil อัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่อาหารต่างๆ ที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว ต่อต้านริ้วรอย ลดการเกิดสิว และลดความมันส่วนเกิน

  • น้ำมันหอมระเหย Frankincense มีสรรพคุณช่วยสมานแผล แลถกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่

  • น้ำมันสกัดจากเสาวรส มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวอิ่มฟู

เนื้อออยล์มีสีเหลืองใสอ่อนๆ กลิ่นหอมแบบอโรม่าเบาๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายก่อนนอนได้ดีเลย ทาไปซักพัก ก็ค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิว ช่วยเคลือบและบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มฉ่ำได้ดีเลยค่ะ

วิธีใช้ ทาก่อนนอนทุกคืน โดยหยดประมาณ 5 ปั๊ม แล้วทาให้ทั่วผิว ปิดท้ายด้วยนวดเบาๆ ให้ฟินๆ ก่อนนอนไปเล้ยยย


แป้งใช้ LILFOX Dewy Bean Dream กับ LILFOX Prickly Pear คู่กันมาซักพักใหญ่ๆ แล้วค่ะ โดยใช้ทาก่อนนอนอย่างเดียว สิ่งที่ได้คือ ตอนตื่น ผิวหน้าดูกระจ่างใสมากกกก รอยด่างดำดูเลือนลงเรื่อยๆ

 

เอาจริงๆ เริ่มรู้สึกว่า ผิวหน้าดีขึ้นตั้งแต่สัปดาห์แรกแล้วล่ะ ผิวดูชุ่มๆ เนียนเด้ง แต่งหน้าง่าย เครื่องสำอางติดทนดีงามมากกกกก


รูปที่แป้งถ่ายเก็บไว้ทำ before – after ค่ะ

ก็โชว์หน้าสดกันไปเลยสิคะ จะได้เห็นความแตกต่างกันแบบชัดๆ เน้นๆ :) เค้าช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวได้ดี โดยที่ไม่ทำร้ายผิวเลยค่ะ แถมยังช่วยดูแลและบำรุงผิวได้ดีอีก ฟีลตื่นตอนเช้าแล้วมองกระจกคือ ฟินมากกกก ดูสวยใสกริ๊ง สมกับการดูแลข้ามคืนจริงๆ


ส่วนค่าตัวของน้อง LILFOX Dewy Bean Dream กับ LILFOX Prickly Pear แอบแรงอยู่ค่ะ แต่พอเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ คุ้มมากกกก คุ้มจริงงงง ทุบกระปุกน้องหมู เอาตังค์ไปโลด!!!  ส่วนสาวๆ คนไหนที่สนใจ ตามไปตำด่วนค่าาา น้องดีจริง!!!


sundaegirl

sundaegirl

FULL PROFILE