รีวิวเทียนหอม Endota ค่ะ 🤍

30 13
เพิ่งเริ่มลองใช้เทียนหอมค่ะ ก่อนหน้านี้มีลองๆของ Bath&Body ซื้อมาหลายกลิ่นเลยตอนดมเลือกก็หอมดีแต่พอมาจุดที่บ้านแล้วมึนหัวซะอย่างนั้น ยังดีที่ค่าตัวไม่แรงมากแล้วก็กลัวว่าถ้าซื้ออันแพงๆมาแล้วเกิดไม่ชอบอีกคงเสียดายแย่เลย เพื่อนๆถ้ามีวิธีเลือกเทียนยังไงให้ถูกใจ มาแชร์กันได้นะคะ เอาจริงๆตอนดมที่ร้านไม่เหมือนกับตอนจุดที่บ้านเลยค่ะ และเพิ่งทราบไม่นานมานี้ว่าแบรนด์ Endota เค้ามีเทียนด้วย! มีโอกาสไปที่ร้านเลยลองแวะคุยน้องพนักงานเล่าเรื่องเทียนได้น่าฟังและกระถางเทียนก็น่ารักมินิมอลเข้ากับบ้าน(มินิมอลที่=ไม่มีอะไรค่ะ555) เลยได้ติดมือกลับมา 2 กลิ่นค่ะ

กลิ่นแรก Signature Blend Candle เป็นกลิ่นแบบร้านสปาดมครั้งแรกคือชอบเลย กลิ่นผ่อนคลายหวานๆเย็นๆลงตัว เทียนของเค้าจะเบลนกลิ่นจาก Essential Oil ธรรมชาติ ตัวเทียนทำจาก Natural Soy Wax 100% เอกลักษณ์ของเทียน Endota คือ เค้าจะใส่หินมงคลมาด้วยค่ะ แต่ละกลิ่นก็จะมีหินที่แตกต่างกันไป สำหรับกลิ่น Signature จะเป็นหินมาลาไคต์ที่สื่อถึง Positive Transformation ช่วยเสริมพลังบวก ขจัดพลังงานด้านลบ นำพาความเจริญก้าวหน้า และเสริมการเจรจาต่างๆให้เป็นไปอย่างราบรื่น คุณน้องเค้าว่าถ้าวางหินมาลาไคต์ไว้ในบ้านจะช่วยเสริมพลังดี ขจัดลบ ทำให้บ้านมีแต่ความสุขค่ะ
กลิ่นนี้เราใช้ในห้องนั่งเล่นค่ะ นั่งอ่านนั่งสือ ดูทีวี หอมสบาย ชิวมากเลยค่ะ
💚Scent: Bergamot, Lavender, Ylang Ylang, Orange, Geranium, Patchouli

ตัวถัดมาคือ กลิ่น Intention Candle - Connect เราให้โจทย์น้องไปว่าอยากได้กลิ่นที่ไว้จุดก่อนนอนหลับฝันดีน้องยกตัวนี้มาให้ค่ะ Connect จะเป็นกลิ่นที่ให้ความ relax และความสงบแนวผ่อนคลายคล้ายๆตัวแรกแต่เบากว่า สามารถจุดในห้องนอนได้ ซึ่งถ้าเป็นตัว Signature จะแนะนำให้จุดห้องโถงโล่งๆแทนค่ะ ตัวนี้มากับหิน Smoky Quartz ที่เด่นเรื่องช่วยยกระดับจิตใจ ช่วยให้จิตใจแน่วแน่มั่นคง ขจัดความสับสนวุ่นวาย ปลดปล่อยภาระทางจิตใจ ความเครียด และทำให้จิตใจสงบ พ้นจากความหดหู่ หม่นหมอง เหมาะกับจุดก่อนนอนมากๆและยังเหมาะกับการนั่งสมาธิอีกด้วยค่ะ กลิ่นนี้ใช้ในห้องนอนหลับฝันดีเลยหละค่ะ 
🤎Scent: Cedarwood, Frankincense, Lavender, Sandalwood



‘Himawari’

‘Himawari’

มือใหม่ค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :)

FULL PROFILE