Review N365 SKIN สกินแคร์ concept ปังเวอร์ Everyday Natural 💖

34 19
     ขอเกริ่นก่อนเลยว่าเรารู้จักแบรนด์ N365 ผ่านคนที่เรา Follow ใน Instagram เลยเข้าไปดูและเก็บข้อมูลอยู่สักพัก มีทักไปสอบถามกับแบรนด์เหมือนกัน จนได้ข้อมูลมาว่าแบรนด์ N365 น่าจะเป็นแบรนด์แรกเลย ที่นำสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Prebiotic และ PhytocellTec AlpRose มาเป็นส่วนผสมหลักอยู่ในทุกผลิตภัณฑ์เลย เราว่าน่าจะเป็นนวัตกรรมใหม่ของสกินแคร์เลยและเป็นสูตรเฉพาะของ N365 ด้วย

      มาพูดถึง Prebiotic และ PhytocellTec AlpRose กันบ้าง ซึ่ง Prebiotic เราคิดว่าบางคนอาจจะรู้จักหรือเคยได้ยินมาบ้างแล้ว แต่อีกส่วนผสมที่ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับเราเลยก็คือ PhytocellTec AlpRose สารสกัดจากใบกุหลาบบนเทือกเขาเเอลป์ ซึ่ง 2 ตัวเนี้ยมีคุณสมบัติช่วยพื้นฟูผิวที่แห้งขาดการบำรุง ให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากพวกมลภาวะต่าง ๆ ที่เราต้องเผชิญในแต่ละวัน และยังช่วยให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

      จุดเด่นอีกอย่างของนึง N365 คือผลิตภัณฑ์ของเค้า Non Chemical ไม่มีสารเคมี แอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน และมีการส่งตรวจ Dermatologist Tested หรือการทดสอบการแพ้และการระคายเคืองนั่นเอง พูดง่าย ๆ ว่าใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายหรือหรือแพ้สารต่าง ๆ สามารถใช้ได้อย่างสบายใจไม่ต้องกังวลเลยค่ะ หรือถ้าใครยังไม่มั่นใจลองทดสอบที่ข้อพับก่อนใช้ก็ได้

      เราเองเป็นคนที่ปัญหาเรื่องรูขุมขนที่ค่อนข้างกว้าง และปัญหากระจุดด่างดำที่แก้ไม่หายเคยไปเลเซอร์ที่คลินิกมาหลายครั้งแต่ช่วงแรก ๆ ที่ทำมาก็หายแต่ผ่านไปสักพักจะขึ้นมาเหมือนเดิม เลยเลิกเลเซอร์ละเพราะรู้สึกเปลืองเงิน ส่วนเรื่องของสิวเราไม่ได้เป็นคนที่มีสิวขึ้นเยอะ แต่ก็จะมีขึ้นบ้างช่วงที่เป็นประจำเดือน บางเดือนก็จะขึ้นมาเป็นสิวอักเสบเลย และบังเอิญมากเดือนที่ผ่านมาขึ้นเป็นสิวอักเสบพอดี เลยได้โอกาสทดลองประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อย่างเต็มที่

      ตอนนี้ทางแบรนด์มีทั้งหมด 5 ผลิตภัณฑ์ เราซื้อแบบเป็น Set มาเลยเพราะรู้สึกคุ้มกว่า ใน Set จะมีโฟมล้างหน้า ครีมกันแดด และเซรั่มทั้งหมด 3 สูตร (Acne, Instaglow, Deep)
      ตอนเห็น Package ครั้งแรกคือตั้งใจไว้เลยว่า ขออวยเรื่องนี้เลย เพราะ Package โดยรวมของเค้าจะมีความเกลี้ยง ๆ คลีน ๆ แบบดูแล้วรู้สึกสบายตา คิดว่าคงเป็น Concept ของเค้า แต่ที่ชอบเป็นพิเศษคือ Package ของเซรั่มชอบดีไซน์ของเค้ามากกกกกก555555 คือมันจะมีสัญลักษณ์แทนของแต่ละสูตรเลย เช่น สูตร Acne สำหรับคนที่เป็นสิว ก็จะมีสัญลักษณ์ ~ เป็นลักษณะคล้าย ๆ คลื่นน่าจะแทนผิวที่ไม่เรียบเนียน สูตร Deep เป็นรูปหยดน้ำ ส่วนสูตร Instaglow เป็นรูปประกายวิ้ง ๆ ค่ะ ✨ ไม่รู้ว่าทางแบรนด์ต้องการสื่อแบบนี้มั้ย แต่เราเห็นแล้วตีความหมายออกมาแบบนี้ค่ะ
เริ่มกันที่ตัวแรกเลยก็คือ N365 Everyday Sunscreen SPF50 PA+++ (30 ml.)
เรื่องกันแดดสบายใจได้เลยค่ะ เพราะเค้ามี SPF50 PA+++ เนื้อครีมเป็นสีขาว มีกลิ่นอ่อน ๆ เนื้อค่อนข้างบางเบาเลยทำให้เกลี่ยค่อนข้างง่าย ตอนเกลี่ยจะรู้สึกเย็น ๆ ฟิลแบบแตกตัวเป็นน้ำก่อนแล้วค่อยซึมเข้าผิว ที่ชอบมาก ๆ คือพอเกลี่ยเสร็จไม่เหนียวและไม่หนักหน้าเลย ระหว่างวันหน้าคือไม่มันไม่เยิ้มเลย เป็นกันแดดอีกตัวที่ชอบมากเพราะรู้สึกสบายผิวสุด ๆ ตัวนี้อยากให้ทุกคนลองมาก ไม่รู้จะอธิบายยังไง ;-;
ส่วนผสม : Aloe Vera, Mixberry Fruit, Moringa Oleifera Seed
ราคา : 1,290 บาท
 
N365 Soothing Facial Cleansing Gel (100 ml.)
เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนสำหรับคนเป็นสิวหรือผิวแพ้ง่าย เนื้อเจลใสไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ พอโดนน้ำและถูวน ๆ หน้ามีฟองขึ้นมา เม็ดฟองและนุ่มค่อนข้างละเอียด ไม่ได้รู้สึกว่าล้างออกยาก หลังล้างเสร็จรู้สึกเฟรช เรารู้สึกว่ากลิ่นหลังล้างเสร็จจะหอมและสดชื่นกว่า ด้วยความที่ส่วนผสมเค้าไม่มีสารเคมีอยู่แล้วเลยไม่ทำให้หน้าแห้งตึง เราใช้เป็นประจำเช้าเย็นเลย พวกสิวผดลดลง คิดว่าตัวนี้น่าจะมีช่วยทำให้สิวเราแห้งเร็วและไม่ค่อยอักเสบด้วย 
ส่วนผสม : Tea Tree Oil, Chamomile Extract, Saccharide Isomerate
ราคา : 790 บาท
N365 Acne Smooth Serum (30 ml.)
เนื้อเซรั่มใสไม่มีสี มีกลิ่นอ่อน ๆ เนื้อบางเบา ตอนเกลี่ยจะรู้สึกลื่น ๆ ซึมเข้าผิวได้เร็วกว่าที่คิดไว้ ไม่รู้สึกเหนียวเลย ตรงไหนที่สิวขึ้นเวลาใช้เราจะนวดวน ๆ บริเวณนั้น เพื่อให้เซรั่มซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้นแอบคิดเองว่าจะทำให้สิวยุบเร็วขึ้น ตัวนี้เราใช้ตอนสิวขึ้นและหลังกดสิว ช่วงที่สิวขึ้นเรารู้สึกว่ามันทำให้ไม่ค่อยแดงหรืออักเสบ แต่เราเองนี่แหละที่ทนไม่ไหวเลยกดซะเลย คราวนี้แหละถึงได้รู้ว่ามันดีมากกกกก เพราะรอยแดงที่เรากดสิวคือหายเร็วมากกก เราถ่ายรูป Before – After ไว้ด้วย ใครที่มีปัญหาสิวตัวนี้เราโคตรแนะนำ 
ส่วนผสม : ZInc PCA, Niacinamide (Vitamin B3), Green Tea, Carrot, Witch Hazel Extract
ราคา : 1,590 บาท

N365 Instaglow Serum (30 ml.)
เนื้อเซรั่มใสไม่มีสี เนื้อบางเบา ด้วยความที่เค้ามีส่วนผสมจากโสมเกาหลีก็จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เราว่าตัวนี้กลิ่นชัดสุดในบรรดาทั้ง 3 สูตรเลย หลังจากที่เรากดสิวเราจะเน้นใช้สูตรนี้พร้อมกับ Acne เป็นหลัก เราใช้ทั้งกลางวันกลางคืนเลย เพราะอยากหายเร็ว ๆ ไม่ชอบปล่อยรอยดำทิ้งไว้นาน ๆ และด้วยความที่เป็นวิตามินซีเค้าก็จะช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้นด้วย
กลัวเหมือนกันว่าถ้าออกแดดจะแสบหน้ามั้ย แต่ที่ใช้มาก็ยังไม่เจอปัญหานี้นะ ออกแดดได้ปกติเลย
ส่วนผสม : Orange, Rose Water, Moistshield HA, Korean mountain ginseng
ราคา : 1,590 บาท


N365 Deep Hydration Serum (30 ml.)
เนื้อเซรั่มใสไม่มีสี มีกลิ่นอ่อน ๆ เนื้อบางเบา เราเป็นคนที่ผิวไม่ได้แห้งมากเลยอาจจะไม่ได้หยิบตัวนี้มาใช้บ่อยเท่าไหร่ แต่ก็จะมีบางช่องที่หน้าแห้ง แห้งแบบแค่ทาแป้งฝุ่นธรรมาดาก็เป็นขุย ๆ ตรงจมูกแล้ว เราก็จัดการลงตัวนี้เลย ใช้ต่อเนื่องเป็นอาทิตย์ปรากฏว่าแป้งมันติดผิวได้ดีขึ้น ตรงจมูกไม่เป็นขุย ๆ แล้ว ส่วนใหญ่จะใช้เฉพาะก่อนนอนเพราะกลัวเยิ้มตอนกลางวัน ทาเสร็จหน้ามันจะมีความฉ่ำ ๆ วันรุ่งขึ้นรู้สึกได้เลยว่าผิวมันฟูขึ้น อีกอย่างที่ชอบตัวนี้เพราะเคยใช้เซรั่มไฮยารูลอนตัวอื่น ๆ ตื่นเช้ามาหน้ามันเยิ้มเลย เคยลองใช้ตอนกลางวันเหมือนกันแต่ใช้ตัวนี้แค่ตัวเดียวก็ไม่เยิ้มนะ
ส่วนผสม : Panthenol (Vitamin B5), Cucumber, Aloe Vera, HYA
ราคา : 1,590 บาท


หลังลองใช้ N365 ทั้ง Set มา 1 เดือน โดยไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่น
เห็นชัดเจนเลยว่า ผิวดีขึ้น สิวยุบ รอยแดง และกระจางลงอย่างเห็นได้ชัด 
ผิวดูสว่างขึ้นด้วย

สรุป

ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของเค้าจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ อ่อนแบบอ๊อนอ่อน ด้วยความที่เค้าไม่มีน้ำหอมกลิ่นก็จะหอมแบบธรรมชาติเลย สังเกตได้ว่าทุกตัวที่เค้าทำออกมาเนื้อจะบางเบาเน้นเกลี่ยง่าย เราใช้สลับกันไปสลับกันมา แล้วแต่สภาพผิวในตอนนั้น ๆ เลย เพราะเป็นคนไม่ชอบลงสกินแคร์หลายตัวอยู่แล้ว เคยมีใช้ปน ๆ กันบ้างแต่ก็จะคุมไม่ให้เกิน 3 ปั๊ม เพราะปกติเราใช้ประมาณ 2 ปั๊มก็ทาได้ทั่วหน้าแล้ว จากที่ใช้มาประมาณ 1 เดือน ตัวที่ใช้แล้วชอบที่สุดจะเป็นครีมกันแดด เซรั่มสูตร Acne และ สูตร Instaglow น่าจะเพราะช่วงที่ทดลองใช้เรามีสิวขึ้นมาพอดี แต่เรื่องสิวและเรื่องรอยแดงต้องยกความดีให้เค้าเลยสำหรับเราถือว่าดีมากกกก สิวยุบเร็ว แผลและรอยแดงจากการที่เรากดสิวหายเร็วมาก พอมาดูรูป Before – After ไม่รู้ว่าคิดไปเองมั้ยว่าสีกระเหมือนดูจางลง เลยคิดว่าจะลองใช้ต่อเนื่องถ้าจางลงแบบเห็นได้ชัดเดี๋ยวมาอัปเดตให้ทราบกันอีกที

      ทั้งหมดนี้ที่เราใช้เราซื้อมาในราคา Set ก็จะถูกกว่าแบบซื้อแยกเยอะเหมือนกัน บวกกับใช้โค้ดส่วนลดเพิ่มด้วย แต่ราคาก็จะขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของแบรนด์ในช่วงนั้นด้วย ตอนนี้เค้ามีขายใน Shopee, Lazada, Line Shopping ลองเสิร์ช N365 Global เจอเลย อยากให้ทุกคนลองจริง ๆ ;-;