รีวิว VICHY CAPITAL SOLEIL UV-AGE DAILY SPF 50 PA++++

40 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เอมจะมารีวิว VICHY CAPITAL SOLEIL UV-AGE DAILY SPF 50 PA++++ ซึ่งเป็นครีมกันแดดตัวใหม่ล่าสุดจาก VICHY ส่วนตัวเอมเป็นผู้ใช้สกินแคร์ของ VICHY อยู่แล้วค่ะ อย่างเช่น VICHY Mineral 89 แต่พอเค้าออกครีมกันแดดตัวใหม่ออกมาเอมจึงรู้สึกตื่นเต้นมากๆค่ะ

VICHY CAPITAL SOLEIL UV-AGE DAILY SPF 50 PA++++

เป็นครีมกันแดดที่จะช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดดและยังช่วยตัดต้นตอสัญญาณแห่งวัยอีกด้วย ช่วยป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB 
เนื้อครีมเป็นสีขาวแบบน้ำนมค่ะ ลักษณะเนื้อจะมีความหนึบเล็กน้อยแต่เกลี่ยง่ายแล้วก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวดีค่ะ เป็นครีมกันแดดที่ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผิวเลย ทำให้เวลาเราลงรองพื้นสีรองพื้นก็ไม่เพี้ยนด้วยค่ะ
ครีมกันแดดตัวนี้มาพร้อมสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำภายใน 1 เดือน ยิ่งใช้ไปเรื่อยๆผิวของเราก็จะดูตึงกระชับ สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น อ่อนโยนมากๆ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันบนผิวค่ะ
เล่าแบบไม่อวยให้ดู Finish ของผิวเองนะ หลังจากที่เอมใช้ครีมกันแดด VICHY มาสักพัก เอมรู้สึกประทับใจหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัมผัส สี การซึมเข้าผิว การปกป้องผิวของเราจากแสงแดด บอกเลยว่าสมแล้วที่เป็น VICHY เพราะตั้งแต่เอมเป็น FC ตั้งแต่สกินแคร์จนมาถึงครีมกันแดดตัวนี้ ก็ยังไม่เคยทำให้เอมผิดหวังเลย ใครที่ยังไม่เคยใช้ครีมกันแดด VICHY หรือกำลังตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนครีมกันแดดอยู่ล่ะก็ อย่าลืมให้ VICHY เป็ฯตัวเลือกแรกเลยนะคะ เอมรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE