Review 3ce new take editon : TAKE 1. The digital native

46 23

สวัสดีค่า เพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนนน ห่างหายกันไปนานมากๆ เลยตั้งแต่เรียนจบทำงาน ก็ไม่ได้เข้ามารีวิวอะไร แต่แอบส่องอยู่นะจ๊ะ555  วันนี้ทางเราอยากจะมารีวิวคอลเลคชั่นใหม่ของ 3CE New take edition นั้นเองงงง นี่ชอบจนพรีอีกสีไปแล้วเนี่ย หัวจะปวด สีคล้ายกันทุกแบรนด์ แต่เราก็จะสะกดจิตว่ามันไม่เหมือนกัน รู้นะว่าเพื่อนๆ ชาวจีบันก็เป็นเหมือนกัน 555

ตัวที่เราตำมาก็จะมีตัว eyeshadow palette สี creative filter กับ blush on สี youth pink ซึ่งถือเป็น must have เลยทีเดียวค่ะ สีมันตะมุตะมิมากๆๆๆ ยิ่งช่วงนี้อินกับโทนสีนี้ด้วย เวลาแต่งออกมาแล้วสีน่ารักอย่าบอกใครเลย  อ๋อ แล้วก็มี lipstick อีก 2 สีด้วย ไม่ชัวร์ว่าใหม่มั้ย แต่เห็นทาง brand official เขาใช้แต่งลุค Take 1 ที่ใช้พาเลต creative filter ก็เลยสอยตามมา สีนั้นก็คือ 3ce syrup layering  tint  #Youth coral นั้นเองค่า ส่วนอีกสีที่เราได้เพิ่มเติมมาก็คือ สี #Alive pink  ซึ่งได้มาเพราะกิเลสตัวเองล้วนๆ 

ในส่วนของราคาน้องๆ ถ้าเอาแบบพร้อมส่งในไทย eyeshadow palette น่าจะอยู่ราวๆ 1490 บาท ถึง 2000 บาท ได้ เท่าที่เห็นตามแพลตฟอร์มต่างๆ แต่ถ้าเพื่อนๆ หาร้านพรีก็จะถูกกว่านะ ยิ่งถ้าเป็นร้านพรีที่นำเข้าเยอะๆ ก็จะได้ราคาดีมากกก ในส่วนของเราก็โดนมา 1490 บาท ค่า ส่วน blush on ก็ได้มาในราคา 690 บาท ค่ะ เพราะเป็นแบบพร้อมส่ง ความสวยมันรอไม่ได้แหละเนอะ 555 แต่สีอื่นๆ เราก็พรีนะ ประหยัดงบก่อนจะไม่มีจะกินก่อนพสสสส.* 

(*พส. =เพื่อนสาว)


 อ๋อ ส่วน lipstick จะอยู่ที่ราคาประมาณ 379 บาท ค่ะ หักลบแล้วไม่น่าต่างกันมาก ยกเว้นไปซื้อที่เค้าเตอร์ น่าจะแพงกว่าพอสมควร



มาค่ะ ถึงเวลาดูของจริงแย้ว ภาพอาจจะไม่ได้ถ่ายสวยอะไร แต่หวังว่าจะช่วยให้เพื่อนๆ ที่กำลังสนใจ หรือยังไม่สนใจเกิดกิเลสได้นะคะ >__< 

ในแง่ของเนื้อผลิตภัณฑ์ก็คือต้องให้เขาจริงๆแหละค่ะ สีชัด สีดีแรงดีไม่มีตก ถือเป็นแบรนด์เกาหลีที่เราว่าเขาทำเนื้อผลิตภัณฑ์ดีมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ยุคแรกๆ ที่เกาหลีจะทำเครื่องสำอางเนื้อไม่ค่อยแน่น แต่ 3ce เขามาแบบตึ้บๆ ตั้งแต่แรกเลย อาจจะไม่ได้ขนาดแบรนด์ฝรั่งขนาดนั้นแต่ส่วนตัวว่าใช้งานง่ายกว่า แล้วออกมาแต่ละทีก็คือ เอาเงินไปเลยค่า เอาไปปปป

ส่วนตัวปัดแก้มก็ไม่น้อยหน้า ตามกันมาติดๆ สีคือน่ารักมากกก วัยใสมากเหมือน 14 อีกครั้งอะไรแบบนี้เลย ใสกรุ้บไม่ไหว หวานจงหวานใจ ปัดปุ๊บออกเดตได้เลย ในตลับบางคนอาจจะกลัวว่าปัดออกมาจะแก้มลิงมั้ย แต่พูดเลยว่าไม่ค่ะ น้องอยู่ในเลเวลที่กำลังดี ไม่ออกมาเยอะเกินไปขึ้นอยู่กับที่เราบิ้วสี  แต่ยืนยันนอนยันว่าสีน่ารักมาก คุ้มค่าเงิน เนี่ยต้องนับแล้วว่าใช้คำว่าน่ารักไปกี่คำเพราะใช้เปลืองมาก เพราะชอบล้วนๆ 5555 


ในส่วนของลิปน้านนนน ค่อนข้างมีความเฉยๆ ไม่ได้ว้าวอะไรมากมาย แต่ต้องมี งงปะ 555 คือสีน่ารักจริง ความทนก็ระดับหนึ่ง ไม่ได้กระตู้วู้วมาก เนื้อสบายปากแต่มันมีความเบาบางแบบที่บอกไม่ถูก ข้อดีคือใช้ได้ทุกวันแบบไม่แต่งหน้าก็ทาได้ ใสๆ ดีค่ะ รูปที่ปาดอาจจะดูไม่ค่อยสวย แต่ของจริงดีนะ ชอบมากกว่ารุ่นลิปแมทที่เป็นแท่งๆ ของเขาแหละ 


ปิดท้ายด้วยลุคที่ใข้เครื่องสำอาง 3ce ตัวนี้ไปเลยค่า ชอบมากกก ละคือติดทนไม่ไหววว แต่งหน้าตั้งแต่ 6 โมงเช้า อยู่ยันเย็นค่ะ ไม่หลุดไม่หาย รักกกกก ยกเว้นลิปนะ เติมได้ก็เติมเถ้ออออ 5555 


mooklin

mooklin

FULL PROFILE