Wax คิ้วครั้งแรก กับ Benefit Brow Bar

30 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

บอกก่อนว่าเราคือคนที่มีคิ้วหนาและเยอะมาก จนเพื่อนชอบบอกว่าอิจฉา แต่ความจริงไม่เลยจ้าา คือมันเยอะจนรกบวกกับเราคือกันคิ้วเองไม่เป็นแบบคนอื่น เลยทำให้คิ้วเราเยอะจนกลายเป็นรกไปเลย เพื่อนเลยแนะนำว่าลองไป Wax คิ้วมั๊ย ไม่ต้องคิดอะไร เดี๋ยวจะมีคนคิดแทนให้ หลังจากนั้นรออะไรหล่ะคะ จองคิว Wax คิ้วที่ Benefit ไปเลยสิคะ ซึ่งวันนี้เราเลือกสาขาเอ็มทวอเทียร์นะคะ


หลังจากเราจองคิวแล้ว พอไปถึงเราก็แจ้งชื่อที่ใช้จองกับพี่ BE ได้เลย เราทำคุณป๊อกกี้ค่ะ น่ารักมาก ชวนคุยตลอด หลังจากนั้นพี่เค้าจะถามว่าอยากได้ประมาณไหน ซึ่งเราวางแผนมาแล้วว่าจะไม่คิด ให้พี่คิดให้ 5555 แต่ก็คนคิ้วหนาอ่ะเนอะ จะมาอยู่ๆ คิ้วเล็กก็ไม่ใช่ เลยบอกพี่เค้าว่าเอาไม่บางนะคะ ที่เหลือพี่จัดการเลย


หลังจากนั้นพี่เค้าก็สอบถามเราว่าเราทายาสิวมั๊ย ทำเลเซอร์มารึป่าว (เค้าแจ้งตอนก่อนมาทำแล้วว่าให้งดมาก่อน 1 สัปดาห์) แต่ถามเพื่อความปลอดภัยของเราอีกรอบ น่ารักกก


หลังจากนั้นพี่เค้าก็จะทำการวาดคิ้วเรา ว่าทรงประมาณนี้เราชอบมั๊ย พอใจหรือเปล่า ของเราคิ้วแอบยาว พี่ BE ก็ถามว่าจะให้เล็มออกมั๊ยหรือจะเอาไว้ปัดแบบปุยๆ ยกๆ ซึ่งด้วยความขยันของเรานั้น “ตัดค่ะพี่”


พอได้ทรงที่พอใจพี่ BE ก็จะนำ Wax มาทดสอบที่แขนของเรา ว่าอุณหภูมิประมาณนี้เราโอเคหรือเปล่า ถ้าร้อนไปพี่เค้าจะแก้ไขให้ใหม่ จนกว่าเราจะพอใจ


หลังจากมาถึงขั้นตอนที่ตื่นเต้นกันค่ะ นั้นคือการ Wax คิ้ว พี่เค้าก็จะให้เราหลับตา พี่เค้าก็จะทา Wax ลงที่ผิว และทำการดึงออกมา ตอนแรกแอบตกใจนิดนึงตอนดึง แต่มันไม่ได้ได้เจ็บนะ แค่เราไม่เคย พอรอบ 2 ก็ชิลแล้วจ้า


หลังจาก Wax เสร็จพี่เค้าก็จะมาเก็บรายละเอียดให้นะคะ จะมีคิ้วบางส่วนที่ Wax ไม่หมด เค้าก็จะใช้แนบค่อยๆ เก็บออกให้เรา พร้อมกับตัดความยาวคิ้วเราออกตามที่เราบอกไปตอนแรก


หลังจาก Wax เสร็จ เค้าก็จะเขียนคิ้วให้เราด้วยผลิตภัณฑ์ของ Benefit ซึ่งเรานั้นก็ให้พี่เค้าสอนคนไม่แต่งหน้าแบบเราเขียน พี่เค้าก็บอกละเอียดเลยว่าจะต้องเขียนยังไง เลิฟมากค่ะ


ตัวที่พี่เค้าใช้จะเป็น Benefit Always Ready Brow ตัวนี้น่าสนใจมาก เป็นที่เขียนเค้าที่เขียนเติมทรงคิ้วเบาๆ แล้วดูเขียนง่าย หัวจะเป็นแบบโค้งๆ คนเขียนคิ้วไม่เป็นแบบเราก็ใช้ได้ แล้วก็จะมี Precisely my brow ตัวนี้เรามีอยู่แล้ว ใช้ต่อได้เลย แล้วก็มีเจลปัดคิ้วค่า

และแล้วเราก็ได้คิ้วใหม่ที่สวยงาม ไม่รกเป็นป่าเหมือนตอนมากลับบ้าน ทั้งหมดนี้ใช้เวลา 15-20 นาที เองนะ เร็วมากก พี่ BE บอกว่าคิ้วเราจะสวยยาวไป 1 เดือนเลยน้าา 

หลังทำเสร็จก็งดน้ำอุ่น งดผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างแรงสัก 3 วันนะ เพราะผิวเรายังบอบบางจากการ Wax อยู่


ใครที่สนใจฟังทางนี้จ้าา ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่น Happy Hour ที่เราไปเจอในเฟสบุ๊คของแบรนด์มา


รับส่วนลดค่าบริการแว็กซ์คิ้ว 10% 📣เหลือเพียง 585 บาท จากปกติ 650 บาท

ในช่วงวันจันทร์ถึงวันศุกร์ตั้งแต่เวลา⏰14.00 - 17.00 น. (จองคิวรอบสุดท้าย 16.30 น.)

พิกัด!สำรองบุ๊คกิ้งล่วงหน้าได้ที่เคาน์เตอร์เซ็นทรัลทุกสาขาและสยามพารากอน

ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ต.ค. 65

คลิก https://th.benefitbrows.com/ReserveCounter.aspx


เพื่อนๆ คนไหนสนใจเราแนะนำให้จองคิวไปก่อนนะ เพราะว่าคิวพี่ๆ เค้าคิวแน่นมาก จะได้ไปไม่เสียเที่ยวจ้าา




Jomjujam

Jomjujam

FULL PROFILE