แต่งหน้าสายเกาตาม พส.จีอาง่าย ๆ ด้วยเครื่องสำอางคอลใหม่จาก Ver.88

45 20
WITH <strong>Ver.88</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Say Hi ค่ะทุกคนนนนนน ! เบื่อกันหรือยังเอ่ยย? อย่าพึ่งเบื่อกันเลยน้า 55555555 วันนี้ขอแวะมาแปะลุคแต่งหน้าสายเกาแบบไว ๆ ง่าย ๆ มือใหม่ก็แต่งตามได้ โดย Ref. ของเราวันนี้มาจาก พส.จีอา Youtuber คนดังของเกาหลีนั่นเองค่ะ ใครหาลุคแต่งหน้าง่าย ๆ มาดูกันได้เลย

และเครื่องสำอางที่เราจะมาใช้ในวันนี้คือเครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่จากแบรนด์ Ver.88 นั่นเองค่ะ น้องใหม่ที่พึ่งวางขายได้ไม่นานก็คือตัวลิปสติก และรองพื้นเลย ใครที่เคยใช้เครื่องสำอางแบรนด์นี้จะรู้ดีว่าเค้าใช้ดีมากกกกกกกก แถมราคามิตรภาพสุด ๆ เลยค่ะ แต่ก่อนจะมาดู How To แบบง่าย ๆ ของเรา ขอแวะมารีวิวและแนะนำเครื่องสำอางที่เราใช้กันก่อนค่ะ

VER.88 LIVE NAO ON PRIME FOUNDATION SPF50 PA+++

รองพื้นเนื้อลิควิดกึ่งแมท ช่วยเบลอผิวเนียนสนิทมากกกก ปกปิดเป็นธรรมชาติ ไม่หนา เนื้อเกลี่ยง่าย สบายผิวเลยค่ะ ตัวนี้เค้ามีเทคโนโลยี ลูมินัส สแคทเทอริ่ง ที่ช่วยเบลอผิว เบลอริ้วรอยแบบไม่ต้องพึ่งไพร์เมอร์เลยจ้า แถมมีกันแดด SPF50 PA+++ ด้วย มี 2 เฉดสีคือ 21 สำหรับผิวขาว และ 23 สำหรับผิวสองสีค่ะ ใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่มีพาราเบน, น้ำหอม และแอลกอฮอล์ค่ะ

VER.88 FAST DRY WATERPROOF LIQUID EYELINER

อายไลเนอร์หัวแปรงเส้นเล็ก เป็นสูตรแห้งเร็วมากกกกก แห้งเร็วภายใน 8 วินาทีเลย! หัวแปรงเค้าเรียว นุ่ม ไม่บาดตา กรีดง่าย สีดำสนิทมาก ติดทนสุด ๆ กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ไหล ไม่หลุดระหว่างวันค่ะ


Ver.88 LIVE NAO WATERPROOF SLIM EYEBROW

ดินสอเขียนคิ้วรุ่นสลิม หัวเค้าเรียวเล็กแค่ 1.5 มม. เอง เนื้อลื่น เขียนง่ายมากกกกก สีชัดติดทน มีให้เลือก 2 เฉดสีคือ 01 Dark Brown และ 02 Brown ค่ะ กันน้ำ กันเหงื่อ มีแปรงขนนุ่มไว้เบลนคิ้วในตัวด้วย อันนี้เราชอบมากจริง พอเป็นเส้นเล็กแล้วเค้าเขียนง่าย คอนโทรลง่ายสุด ๆ ค่ะ

Ver.88 LIVE NAO BLUSHER

บลัชออนเนื้อฝุ่นละเอียด ปัดแล้วมีความโกลว์ ฉ่ำ สีสวยสดมากกกก เนื้อฝุ่นเนียนละเอียดสุด ๆ เกลี่ยง่าย เบลนง่ายเลยค่ะ ขนาดพอดีพกพาสะดวก ปัดแล้วนอกจากจะเพิ่มสีสันให้ใบหน้าและยังเพิ่มมิติ ความโกลว์ด้วยค่ะทุกคน เฉดสีที่เราใช้วันนี้คือ 08 สีออกพีช ๆ ชมพูตุ่น ๆ สีแบบสวยธรรมชาติ ปัดแล้วหน้าดูเด็กมาก สีชัด ติดทน! ใช้แต่งตาได้ด้วยนะคะ

Ver.88 LIVE NAO CLASSICA MATTE LIPSTICK

ลิปสติกเนื้อแมท สีแน่นมากกกกก แน่นแบบตะโกนออกมาเลย กลบสีปากได้เนียนสนิท ไม่ตกร่อง ทาลื่น ทาง่าย เนื้อเค้าจะนุ่ม ๆ บางเบา ไม่ได้แมทจนแห้งมากนะคะ ยังมีความชุ่มชื้นอยู่ มีวิตามินอีช่วยบำรุงปากในตัวด้วย เค้ามี 10 เฉดสีเลย สีที่เรามาสวอชวันนี้คือสี No.02 โทนชมพู ๆ หวานละมุน และ No.08 โทนน้ำตาลอิฐ ๆ ค่ะ


ต่อไปมาดู Mini How To ของเรากันเลย

เริ่มต้นลุคด้วยงานผิวกันก่อนเลย ก่อนใช้อย่าลืมเขย่าขวดรองพื้นก่อนนะคะ เราแปะภาพก่อน-หลังใช้รองพื้นตัวนี้ จะเห็นเลยว่าเค้ากลืนไปกับผิว ไม่หนา ไม่หยา ไม่ลอย ไม่ตกร่องเลย เค้าปกปิดพวกริ้วรอย รอยดำ รอยสิว จุดด่างดำได้ค่อนข้างกริบเลยค่ะ แต่รอยที่เข้มมาก ๆ อาจจะไม่ได้กริบเนี๊ยบ แต่ถ้ามองไกล ๆ คือแทบไม่เห็นเลยจ้า ต้องมองซูมแบบเพ่งถึงจะเห็นว่ารอยจุดด่างดำเข้ม ๆ แอบมีอยู่นิดหน่อย 555555 แต่บอกเลยว่าผิวสวยมากกกกกก ไม่เยิ้ม ไม่วาวเกิน และไม่แมทแห้งเกินด้วยค่ะ ผิวสวยเลย ชอบบบบบ

อันนี้รูปแบบแบ่งครึ่งให้ดูค่ะ เห็นเลยว่าข้างที่ทารองพื้นผิวสวยเลิศ เต็มสิบไม่หัก ! ลุคนี้เราจะไม่ใช้แป้งเพิ่มเลยนะคะ ส่วนตัวผิวผสมก็ไม่ได้ทำให้ผิวมันมากนะ แต่ถ้าใครที่ผิวมันมาก ๆ อาจจะใช้แป้งโปร่งแสงเซ็ตผิวเพิ่มนิดนึงได้ค่ะ

งานตาคือง่ายมากกกกกกกก เราใช้บลัชออน 08 ทารอบดวงตาทั้งบนและล่างเลย หลังจากนั้นก็กรีดอายไลเนอร์ชิดขอบตาให้หางยาวออกมาเพื่อให้ดวงตาดูกลมโต ต่อไปก็ใช้อายชาโดว์สีน้ำตาลมาลงปลายขอบตาล่างนิดนึงเพื่อเพิ่มมิติ หลังจากนั้นก็ดัด+ปัดขนตา เท่านี้เป็นอันเรียบร้อยแล้วค่ะ ง่ายกว่านี้มีอีกมั้ย 55555555

งานคิ้วเราใช้เป็นสี 02 Brown เป็นสีน้ำตาลอ่อน เพื่อไม่ให้คิ้วเข้มเกินไป จะได้ลุคที่หน้าซอฟ ๆ หวาน ๆ เลย เขียนคิ้วแบบธรรมชาติมากกกกก เราจะไม่เขียนเป็นโครงแข็ง ๆ นะคะ ถ้าเป็นการแต่งหน้าลุคสาวเกาหลี

ปัดแก้มแบบเน้นใต้ตาเลยค่ะ การปัดแก้มแบบนี้จะช่วยให้หน้าเราดูเด็กลง

สุดท้ายคือทาปากเลยยยยย อันนี้เรามาสวอชบนปากให้ดูก่อน เราจะไม่ทาเต็มปากนะคะ จะทาแล้วมาเบลน ๆ รอบขอบปากให้ดูฟุ้ง ๆ แทน จะช่วยให้หน้าไม่ดูแข็งจนเกินไป เพราะลุคนี้เราจะเป็น พส.ชาวเกาหลีกันค่ะ


* สีลิปสติกที่สวอชลงบนปากอาจจะมีสีแต่งต่างกันไปในแต่ละบุคคลนะคะ ขึ้นอยู่กับพื้นสีปาก สีผิวของเราด้วย ดังนั้นถ้าใครทามาแล้วสีแตกต่างกันไม่ต้องตกใจน้าาาาาา

เสร็จเรียบร้อยยยยยยยยยยย Finish Look ของเรา พอจะเป็น พส.จีอาได้ไหมคะ 55555 ลุคของจีอาจะเน้นการกรีดอายไลเนอร์เลย เค้าจะไม่บล็อกตาแบบเยอะ ๆ เท่าที่ดูคือใช้แค่ 1-2 สีในการทาตาเองทุกคน เลยเป็นลุคที่แต่งตามได้ง่ายมาก ๆ


หาซื้อกันได้ที่ Watson ,7- eleven และช่องทางออนไลน์เลยน้าา 


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาาา บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE