ครีมซองน้องใหม่มาเเรงที่ 7-11 [2022]

37 15

สวัสดีค่าทุกคนนนน~~ วันนี้มาอัพเดตสาวกครีมซองอย่างเราๆหาซื้อว่านได้ที่เซเว่น! ซึ่งครีมซองน้องใหม่มาเเรงในวันนี้มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 ตัวค่ะ ต้องบอกว่าเด็ดทุกตัว ไปชมรีวิวกันได้เล้ยยยย

ตัวเเรก HYALURON ไฮยาลูรอนเข้มข้น หัวเชื้อ ไฮยา

 หน้าใส สารสกัดจากญี่ปุ่น by 12NANGPAYA

จุดเด่นน้องเขาเป็น Hyaluron เข้มข้น สารสกัดนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยเรื่องการเติมน้ำให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอยต่างๆ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยลดจุดด่างดำรอยสิวให้จางลง รูขุมขนกระชับ แต่งหน้าติดง่าย ผิวอิ่มฟู หัวเชื้อไฮยา หน้าใส 


โดยหลักๆเลยจะมีส่วนผสมที่เด่นดังนี้

Hyaluron เป็น Sodium Hyaluronate solotion สารสกัดนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยกักเก็บน้ำเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟู พร้อมลดเลือนริ้วรอย โมเลกุลเล็กกว่า Hyaluronic Acid มาก สามารถอุ้มน้ำได้ถึง 1000 เท่า ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวแลดูแข็งแรงสุขภาพดี

 • Alpha Arbutinสารสกัดที่ได้จากพืช ซึ่งในพืชหลายชนิดมี Alpha Arbutin ที่มีหน้าที่ไปช่วยยับยั้งการ oxidation ของเอ็มไซน์ในร่างกายเรา ซึ่งกระบวนการนี้จะไปช่วยยับนั้งเม็ดสีเมลานินโดยตรง ไม่ทำให้ผิวบางลง เพราะไปยับยั้งในเซลล์โดยตรงไม่ได้ทำการผลัดเซลล์ผิวใหม่ออกมาใช้ร่วมวิตามินซีเข้มข้นจะทำให้ผิวกระจ่างใสไวขึ้นไม่กลับไปหมองคล้ำอีก

 • Tranexamlaacldช่วยเรื่องรักษาจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำจากแสงแดด ทำให้ผิวขาวขึ้น รอยสิว ฝ้า กระ ดูลดเลือนและจางลง

 • Vitamin B3เพิ่มการสร้างคอลลาเจน collagen และ Lipid ในผิวของเรา และยับยั้งการสร้างสารเมลานิน Melanosome ซึ่งเป็นตัวเร่งทำให้ผิวสีเข้มขึ้น ลดการอักเสบ การไหม้ของผิวหนัง  

ความรู้สึกหลังใช้ คอนเฟิร์มก่อนเลยว่าไม่เเพ้ค่ะ ไม่มีการระคายเคืองต่อผิว เพราะเขาเคลมว่ามีการทดสอบจากสถาบันทดสอบผิว gleneagles medical centre ประเทศสิงคโปร์ ผิวเเพ้ง่าย บองบางใช้ได้เเน่อน! เนื้อเซรั่มใสมีกลิ่นหอมเบาๆ เกลี่ยง่ายซึมเข้าผิวได้เร็ว เเต่ยังคงความชุ่มชื้นชอบมากก รู้สึกได้ถึงความกระจ่างใสตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้ เพราะหัวเชื้อเข้มข้น เเถมสามารถใช้ได้ทุกส่วนบนร่างกายเลย ไม่จำเป็นต้องผิวหน้าอย่างเดียว ใช้ผสมแชมพูสระผม ทาริมฝีปาก ผสมมาส์ก หรือผสมครีมอาบน้ำก็ได้อีกด้วยค่ะ 

1 ขวด ใช้ได้ถึง 2 สัปดาห์ คุ้มมากๆ เพียง 49.- เท่านั้น ปริมาณสุทธิ 15 กรัม พิกัดไปตำกันได้ที่ : 7-11 เเละอื่นๆ ที่ CJ Supermarket ทุกสาขา   

ตัวที่สอง CLEAR NOSE VITAMIN C SERUM

จุดเด่นของน้องเซรั่มวิตามินซีนี้คือ มันเนื้อมันเข้มข้นฟีลเนื้อเจล ทำให้ความชุ่มชื้นค่อนข้างดี และไม่แสบหน้า 


ประกอบด้วย Vitamin C เข้มข้น 5 ชนิด และสารต้านอนุมูลอิสระมากมาย รวมถึง ส้ม 3 สายพันธุ์ โดยคงความเสถียรของวิตามินซี และสารสกัดต่างๆ ด้วยเทคโนโลยี SMM (Smart Microsphere) คืออนุภาคขนาดเล็กที่เก็บวิตามินซีในรูปที่เสถียรคงทน ช่วยรักษาคุณภาพไว้ดังเดิม เพื่อการบำรุงผิวล้ำลึก แม่นยำ เนื้อเบาซึมไว สบายผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดการสร้างเม็ดสี ลดจุดด่างดำ ช่วยบำรุงผิวล้ำลึกแม่นยำ และช่วยลดปัญหาสิว รูขุมขนแลดูกระชับ ปรับผิวกระจ่างใสมีออร่า ด้วย Niacinamide สูตรให้ความเข้มข้นแต่อ่อนโยน ช่วยปลอบประโลมไม่รบกวน 

ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อเซรั่มเข้มข้นในของส่วนผสม ทำให้ทาละสบายผิว แต่ไม่แนะนำทาตอนมีสิวอักเสบค่ะเพราะจะทำให้เเสบหน้านิดหน่อย ในเรื่องรอยแดง ให้จางลงอันนี้ทำงานได้ดีนะ 7-10 วันก็เริ่มเห็นผลจางลดค่ะ หลักๆจะช่วยเรื่องลดสิวเเละทำให้ผิวกลับมากระจ่างใส 

แบบซองราคา 49 บาท ซื้อได้ที่ 7-11 เเละมีแบบขวดใหญ่ราคา 1,099 ซื้อได้ที่ Watson  

ตัวสุดท้ายย BK Expert Bright ​​​​​

จุดเด่นของครีมลดรอยสิว BK Acne Expert Bright Plus ท้าพิสูจน์ 14 วัน ขาวใส ไบรท์ไวกว่า อ่อนโยนต่อคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีแอลกอฮอล์ ปลอดภัย ไร้สารอันตราย ไร้สเตียรอยด์ หน้าขาวใสไม่หมองแบบปลอดภัย


 ส่วนผสมและสารสกัดสำคัญ สารสกัดจากใบบัวบก Madecassoside ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง ริ้วรอยลดเลือนลง มีคุณสมบัติกระตุ้นภูมิคุ้มกัน และลดการอักเสบของผิว สารสกัดจากต้นอ่อน Swiss Garden Cressจะเข้ามาฟื้นฟูผิวที่เคยคล้ำเสีย เสื่อมโทรม ให้กลับมาขาวกระจ่างใสได้มากขึ้น Salicylic Acid (BHA)รักษาสิวอุดตัน รอยแผลสิว และช่วยลดเลือดจุดด่างดำฝ้า กระ ให้แลดูจางลง คืนหน้าขาวใส เนียนนุ่ม เกลี้ยงเกลา Symwhite สามารถลดหรือ รักษาฝ้าได้ถึง 43% เมื่อใช้ต่อเนื่องกัน 3 สัปดาห์ Ascorbyl Tetraisopalmitateช่วยลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง และเติมความแข็งแรงให้ผิวที่มีส่วนสำคัญในการรักษาฝ้า ดูแลหน้าขาวใส Wild Thyme Extractช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ อ่อนล้า ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง เพื่อผิวที่แลดูกระจ่างใส สุขภาพดี และดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ  

ความรู้สึกหลังใช้ กลิ่นค่อนข้างเเรงพอสมควรค่ะ บางคนอื่นจะไม่ชอบเเต่สำหรับเค้าถึงว่ายอมรับได้อยู่ค่ะ เนื้อดีมากกกกกก เห็นดูเป็นครีมๆแบบนี้ แต่เนื้อของเค้าไม่หนักเลยค่ะ เกลี่ยแล้วซึมง่าย ไม่ทิ้งความหนึบหรือเหนอะผิวเลย ผิวมันสามารถทาได้เช้า-เย็น ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม แต่งหน้าต่อได้ไม่เยิ้มเลยค่ะ แถมให้ความชุ่มชื่นได้ดีด้วย เรียกได้ว่าผิวมันใช้ได้ ผิวแห้งใช้ดีเลยจ้า

 แบบซองราคา 49.- ที่ 7-11 และแบบหลอดราคา 389.- ขายใน Shopee / Lazada / Konvy.com / Watson Online / FB : BKmaskoffice 

จบเเล้วค่าา หวังว่าสาวกครีมซองเซเว่นทุกคนจะถูกใจนะคะ ไว้มาอัพเดทกันใหม่ในรอบหน้านะคะ 💖