Hailey Bieber เคลียร์หมดเปลือก จริงหรือที่ฉก Justin มาจาก Selena?

42 13

ความรักกับ Superstar ดึงดูดความเกลียดชังจากแฟนๆที่รังควาญไม่ลดละ

Hailey ได้เลือกรายการ podcast “Call Her Daddy”เพื่อแสดงความคิดเห็นกับเรื่องราวดราม่าที่ติดตามหลอกหลอนเธอมาหลายปี

"เพราะอะไร ชาวเน็ทจึงไม่พอใจเรื่องที่เธอกับ Justine หมั้นหมายและแต่งงานกันในปี 2018 มากมายนัก?"


ข้อแรกเลย ฉันว่ามันเป็นเพราะเราทั้งสองยังอายุน้อยมาก ซึ่งเป็นเป็นเรื่องที่เข้าใจได้นะคะ  ตอนที่เราหมั้นกัน ฉันอายุ 21 ส่วนเขา 24  ตัวฉันเองก็ยังไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะแต่งงานตอนที่อายุน้อยขนาดนั้น  ฉันเคยคิดมาเสมอว่าอาจจะแต่งงานตอนอายุครางเดียวกับในตอนนี้ก็คือ 25 ปี แต่ก็ยังอายุน้อยอยู่ดี"

"ระยะเวลาในการคบหากันมันดูรวดเร็วมาก ผ่านไปสี่ปี ฉันได้ย้อนมองกลับไปก็เก็ทค่ะ มันดูปุบปับและบ้าบิ่นจริงๆ แต่มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากความรู้สึกของพวกเรา เป็นการตัดสินใจร่วมกันสองคนและรู้สึกว่านี่คือสิ่งที่ใช่สำหรับพวกเรา และเห็นได้ชัดเจนว่าพวกเราตัดสินใจได้ถูกต้อง เพราะสี่ปีหลังจากนั้นเราก็ยังอยู่ด้วยกัน"

"เมื่อได้คิดถึงสถานะของเขาจาก timeline ก่อนที่จะเราจะกลับมาคบกัน มันมีเรื่องราวเกิดขึ้นเยอะแยะไปหมด แต่ฉันขอบอกว่า มีแต่แต่ฉันกับเขาเท่านั้นที่รู้เหตุการณ์จริงๆ timeline ที่แท้จริงมันเป็นเช่นไร และความสัมพันธ์เกิดขึ้นและมาลงเอยกันได้อย่างไร"

"การใช้ความรู้สึกตัดสินกันเป็นเรื่องซับซ้อนเพราะคุณกำลังเฝ้ามองใครบางคนจากภายนอก มันเป็นภาพที่มุมมองด้านเดียวและมันอาจจะไม่ใช่ความจริงที่เกิดขึ้นอยู่เบื้องหลัง"



ถึงจะสร้างชีวิตคู่ที่ดูมีความสุขด้วยกัน  แต่ยังถูก troll กลางงานพรมแดงสุดหรู
ย้อนไปเมื่อสองปีก่อน   Justin ได้โต้ตอบ troll ที่พยายามปลุกปั่นให้แฟนๆ Jelena ร่วมมือกันรุมถล่ม live ของ Hailey และเย้ยหยันให้เธอสำเหนียกว่า Selenaเลิศล้ำกว่าเธอมากมายแค่ไหน    มันทำให้เขารู้สึกย่ำแย่จนต้องเปิดเผยให้สังคมได้รู้ว่า ในแต่ล่ะวันเขาและ Hailey ต้องถูกล้ำเส้นถึงขนาดนี้  

แต่ความยึดติดของ haters นั้นลึกล้ำ แม้แต่ Selena เองก็เคยร้องขอให้แฟนของเธอหยุดคุกคาม Hailey สักที ก็ไร้ผล


หลายเดือนที่ผ่านมา Hailey เองก็ได้โพสต์ข้อความอย่างเหลืออดว่า

"เวลาก็ผ่านไปนานพอจนสมควรจะเลิกยุ่งกับฉันสักที"

เธออาจจะไม่ได้capture ข้อความจาก haters มาเปิดเผย แต่เหตุการณ์ใน Met Gala ที่มีเสียงตะโกนเรียกชื่อSelena ดังลั่นจากฝั่งผู้ชมงานในระหว่างที่พวกเค้าควงคู่กันเดินพรมแดงก็น่าจะพิสูจน์ชัดเจนว่าคู่นี้ยังต้องเผชิญกับพลังงานด้านลบจากแฟนๆผู้หมกมุ่นไม่ห่างหายไป




ถึงเวลา Hailey เคลียร์ข่าวลือ  เป็นมือที่สามฉกJustin มาจากSelena จริงหรือ?

จาก Timeline ที่แสดงช่วง move on เมื่อ Justineขอ Hailey แต่งงานสายฟ้าแลบ หลังจากเลิกกับ Selena ได้เพียงสองเดือน (และเรื่องราวนี้ยังปรากฏในเนื้อเพลง
‘Lose You to Love Me'ของ Selena) ก็ก่อคลื่นความคลางแคลงใจในโลก internet หลายคนตั้งข้อสันนิษฐานว่า นี่อาจจะเข้าข่ายความสัมพันธ์แบบคบซ้อน เพราะผู้หญิงทั้งสองคนต่างเคยคบกับ Justin แบบรักๆเลิกๆมาแล้วหลายครั้ง เมื่อนำมารวมกับชื่อเสียงเสียหายจากข่าวลือเรื่องพฤติกรรม playboy ของฝ่ายชายก็ทำให้ชาวเน็ทบางคนกล่าวหา Hailey ว่า เธอเป็นต้นเหตุที่ทำให้ Justin เลิกรา Selena และทิ้งบาดแผลในใจให้กับเธอจนยากจะเยียวยา





Hailey อธิบายเรื่องข้อสงสัยเรื่อง'รักสามเส้า' ที่ทำให้เธอตกเป็นเป้าหมายของแฟนๆที่ยึดมั่นกับความรักของคู่ 'Jelana' ว่า

'เธอไม่เคยมีความสัมพันธ์กับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว'

"ตอนที่เขาและฉันเริ่มต้นคบกันแบบไม่จริงจังหรือมีความสัมพันธ์ทำนองนั้น เขาไม่เคยคบซ้อนอยู่กับใครคนอื่นค่ะ ไม่เคยเลยสักครั้ง การเข้าไปวุ่นวายกับความสัมพันธ์คู่อื่นนั้นไม่ใช่นิสัยของฉัน ฉันไม่มีทางทำแบบนั้นหรอก ฉันได้รับการปลูกฝังเลี้ยงดูให้ทำตัวดีกว่านั้น "


"ฉันเริ่มทำความรู้จักคบหากับเขาตั้งแต่อาย 18 timelineความสัมพันธ์ทำให้ผู้คนตั้งข้อสงสัยเรื่องการหลับมาคืนดีและหมั้นหมาย รวมกับตอนที่เขาได้ใช้เวลาร่วมกับคนรักเก่าอยู่ก่อนหน้า มันจึงเป็นเรื่องที่แสนสับสนวุ่นวาย ฉันไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้มาก่อนเลย แต่ฉันก็พอเข้าใจนะว่า ในมุมมองคนนอกนั้นมันดูเป็นยังไง แล้วมันก็มีการตั้งข้อนิษฐานเยอะแยะไปหมด แต่มันมีเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้ฉันมั่นใจได้ว่าที่พวกเค้าปิดฉากกันไปเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว แต่เห็นได้อย่างชัดเจนว่าพวกเค้ามี history ร่วมกันมายาวนาน และนั่นไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวฉัน และฉันก็ให้ความนับถือเรื่องนั้นมากมายนะ แต่ฉันรู้ดีว่ามันได้จบลงไปแล้ว ฉันคิดว่าเรื่องที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับเขาคือการหมั้นหมายและแต่งงาน ก้าวเข้าสู่บทใหม่ในชีวิตด้วยวิธีนี้"
.




"ฉันเชื่อว่าเรื่องที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับเขาคือการได้ move on มาหมั้นหมายและแต่งงาน เข้าสู่บทใหม่ในชีวิตในรูปแบบเช่นนี้ค่ะ"

เธอได้ชี้แจงหนักแน่นว่า ก่อนที่ Justin จะกลับมาคบกับเธอ เขาได้แยกทางกับคนรักเก่านั่นคือ Selena และเป็นการตัดสินใจอย่างคนมีวุฒิภาวะและให้เกียรติอีกฝ่าย

"ฉันไม่มีวันจะก้าวสู่ความสัมพันธ์กับใครบางคนแล้วตกลงหมั้นหมายและแต่งงานท่ามกลางความคิดที่วนเวียนสงสัยว่าตกลงแล้วเค้าแยกทางกันแน่นอนแล้วจริงแท้แล้วใช่มั้ย"

"ฉันรู้ได้เลยว่า เราสองคนจะสามารถกลับมาคบกันได้ เพราะความสัมพันธนั้นปิดฉากอย่างเด็ดขาดแล้ว'

โต้..ถึงหลายคนไม่อยากให้ Justin  มีความรักกับเธอก็เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้
 
"แรงเกลียดชังที่ติดฝัวแน่นมาจากข้อกล่าวหาประมาณว่า โอ้ เธอขโมย Justin มา ฉันไม่ได้อยากจะพูดยั่วยุหรือรื้อฟื้นอะไร ฉันเดาว่าเป็นเพราะแฟนๆอยากจะให้เขาลงเอยกับใครคนอื่น และมันไม่เป็นไรค่ะ คุณอยากจะคิดแบบไหนก็ตามแต่ต้องการเลย แต่สิ่งที่เกิดจริงมันไม่ได้เป็นแบบนั้น"

"ถ้าพวกเราสามารถ move จากเรื่องนี้ไปได้ แล้วทำไมพวกคุณไม่ทำบ้างล่ะ?"



หลังแต่งงานกับ Justin เธอเคยพูดคุยกับ Selena แล้ว
  Hailey ยืนยันว่า ไร้ดราม่าชิงรักหักสวาทระหว่างเธอกับ Selena  และเธอก็เคยพูดคุยกับแฟนเก่า Justin มาก่อนแล้ว

"พวกเนสทั้งคู่ต่างไม่ได้มีอะไรติดค้างกัน นอกเหนือจากการให้เกียรติกันค่ะ ฉันนับถือเธอมาก และฉันว่า ระหว่างเรานั้นไม่ได้มีความคาดหวังใดๆ"

"ทุกคนที่อยู่รอบข้างเราต่างรู้ว่าเรื่องราวเป็นมาอช่นไร และเราไม่ได้โกรธเคืองกัน เราสามารถก้าวออกจากจุดนั้นด้วยความชัดเจนโปร่งใสและการให้เกียรติกัน"

เมื่อสามปีก่อน Selena เคยยอมรับว่า ที่แย่ซะยิ่งกว่าการเลิกรากันก็คือการได้เห็นอีกฝ่าย move on อย่างรวดเร็ว  ซึ่งดูจะเป็นแรงบันดาลใจของเนื้อเพลง 'Lose You to Love Me'   ที่ว่า In two months, you replaced us

แต่ไม่มีเนื้อเพลงตรงไหนที่โทษว่าเป็นความผิดมือที่สามที่แย่งชิงเอาชายคนรักของเธอไป...


หลั่งน้ำตากลางพรมแดง Met Gala เพราะแฟนตะโกนชื่อ Selena ใส่ จริงหรือไม่?


" โอ้ ตอนที่คนร้องใส่น่ะเหรอคะ? ฉันได้ยินใครต่อใครร้องตะโกนในระดับที่หูชาเลยทีเดียว ฉันรู็สึกประหลาดใจมากนะคะ ฉันก็ได้ยินเสียงอยู่หรอก แต่ไม่รู้ว่าตอนนั้นมันเกิดอะไรขึ้นจนได้ดูวีดีโอในภายหลัง แล้วก็มีคนมาบอกว่า เขาพยายามปลอบให้เธอหยุดร้องได้ นั่นไม่จริงค่ะ สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้ฉันต้องเสียน้ำตา พอได้เห็นวีดีโอก็ทำให้คิดว่า ให้ตายสิ มันแย่มากเลยนะ นี่เป็นท่าทีที่ปฏิบัติต่อกันเหรอ มันเป็นการไม่ให้เกียรติฉัน ความสัมพันธ์ของฉัน แต่ฉันต้องอดทนกับหารถูกดูหมิ่นมามากจนทุกวันนี้ก็ยังต้องเจอ มาถึงขั้นที่ได้แต่บอกกับตัวเองว่า ต้องสู้กับเรื่องแย่ๆไปอีกวัน"

"แม้ว่าจะเป็นการกระทำที่ไม่ให้เกียรติกันไม่ว่าจะทำกับใครก็ตาม แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ ฉันรู้สึกวามีอะไรเข้าตาฉันน่ะค่ะ มันชี้ให้เห็นว่าการตีความหมายใจากภาพเหตุการณ์จริงๆนั้นเกิดความเบี่ยงเบนได้มากขนาดไหน"




ฝากส่งข้อความไปถึงแฟนๆของ Selena
"สิ่งแรกที่ฉันอยากจะบอกเลยว่า คุณไม่มีความจำเป็นที่ต้องชอบฉัน  แต่ฉันเชื่อว่า ผู้คนสามารถให้ความนับถือต่อกันได้ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม   สำหรับฉัน การให้เกียรติกันหมายความว่า คุณนิ่งเฉยไม่พูดอะไรเลยได้ คุณไม่ต้องชอบฉัน แต่คุณไม่จำเป็นต้องวิพากษ์วิจารณ์อะไรออกมา นั่นเป็นเพราะว่า คนที่คุณกำลังมองผ่านหน้าจอนั้นเป็นคนที่มีมันสมอง มีหัวใจ มีความรู้สึก และมีปัญหาที่ต้องรับมืออยู่แล้ว   ไม่ต่างจากตัวคุณ หรือ Alex(พิธีกร) และทุกๆคนในที่นี่  คุณควรให้เกียรติกันและการวางตัวด้วยมารยาทดีงาม และตระหนักรู้ว่าสิ่งที่คุณพูดออกมามีผลกระทบต่อผู้อื่น  ฉันว่านี่แหละค่ะที่ฉันอยากจะฝากไว้"


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE