[ Review ] รีวิวรองพื้น Koh Gen Do Maifanshi Moisture Foundation งานผิวโกลว์สวยระดับฮอลลีวู้ด!

38 19
WITH <strong>Koh Gen Do</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ วันนี้เจนจะมารีวิวรองพื้นที่ตัวใหม่ที่เจนเพิ่งได้มาลองครั้งแรกเลยค่ะ เค้าเป็นแบรนด์ดังระดับฮอลลีวู้ดที่ช่างแต่งหน้าเลือกใช้ นั่นคือก็คือ Koh Gen Do Maifanshi Moisture Foundation นั่นเองค่า เจนเคยได้ยินความปังในงานผิวของเค้ามาแล้ว บอกเลยว่าตื่นเต้นอยากลองใช้มาก ไม่รอช้า รองพื้นตัวนี้จะดีงามแค่ไหน ไปดูรีวิวกันเลยค่าา


Koh Gen Do Maifanshi Moisture Foundation

20 g. / 2,000 THB

แบรนด์โกเก็นโดะเค้าดังเรื่องรองพื้นงานผิวอยู่แล้ว รุ่นที่เห็นรีวิวเยอะ ๆ จะเป็นแบบขวดรุ่น Aqua Foundation สำหรับสูตรหลอดแดงเค้าจะเน้นเรื่องความเป็นงานผิว เนื้อชุ่มชื้นเกลี่ยง่าย แต่ก็ยังให้การปกปิดได้ดี ทำให้ผิวดูเนียนสวย เปล่งปลั่งขึ้นตลอดวัน และเค้ามีส่วนผสมของน้ำมัน T3 Oil ช่วยให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูสุขภาพดีค่า เค้าใช้ได้ทุกสภาพผิว ยิ่งใครเป็นคนผิวแห้งน่าจะถูกใจเลย
แพคเกจของเค้าก็จะเป็นสีแดง-ดำโดดเด่นเป็นเอกลักษ์ของแบรนด์ เห็นแล้วรู้เลยว่าเป็น Koh Gen Do เค้าจะมาในหลอดบีบ ใช้ง่ายพกพาก็สะดวกดีค่ะ
รองพื้นตัวนี้เจนเลือกเบอร์ 012 มาค่ะ เป็นโทนสีสำหรับผิวขาว ซึ่งรองพื้นสูตรนี้จะมีโทนสีให้เลือก 8 เบอร์ มีทั้งโทนชมพู โทนเหลือง และผิวสองสีเลยค่ะ
จากที่เจนเกลี่ยบนมือจะเห็นว่าเนื้อรองพื้นเค้าครีมมี่ แต่พอเกลี่ยแล้วเนื้อเค้าบางเบา เกลี่ยง่ายมากๆ ค่ะ ให้ความรู้สึกที่สบายผิว จะใช้แปรงเกลี่ยแบบเจน หรือจะใช้นิ้วก็ได้นะ แท๊บๆ เอาผิวก็สวยแล้ว เพราะเนื้อรองพื้นเค้าชุ่มชื้น เกลี่ยแล้วไม่เป็นคราบค่ะ
ลงรองพื้นเรียบร้อยค่า จะเห็นว่าเค้าปกปิดดีเลยนะคะ รอยสิวแถวคางคือหายไปค่อนข้างเยอะเลย ปกปิดได้ทั้งรอยแดงรอยดำ แต่รอยที่เข้มมากกกจริงๆ จะต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยนิดนึงก็พอ และเค้าก็ช่วยปกปิดรูขุมขนได้ดีเช่นกัน เจนจะมีรูขุมขนกว้างช่วงจมูก พอลงรองพื้นของ Koh Gen Do แล้วผิวก็ดูเนียนสม่ำเสมอขึ้น เริ่ดดด
มากันที่ฟินิชลุคค่า ก็คือได้งานผิวมากกก ผิวดูโกลว์สวย ไม่หนาหนักหน้า เรื่องความสบายผิวขอยกให้เลยค่า เจนเป็นคนผิวมันเลยแอบขอเซ็ตด้วยแป้ง Translucent บางๆ ใช้ชีวิตตั้งแต่บ่ายจรดหัวค่ำ ผิวดูมันขึ้นบ้างเล็กน้อยแต่โดยรวมยังให้ผิวที่ดูสวยอยู่ค่ะ รองพื้นไม่ไหลเยิ้มเป็นคราบ เรื่องความติดทนเจนโอเคเลยนะ สำหรับรองพื้นเนื้อโกลว์ๆ ถือว่าติดทนเลยสำหรับคนผิวมันค่ะ
Koh Gen Do Maifanshi Moisture Foundation ก็เป็นรองพื้นงานผิวที่เจนแนะนำเลยค่ะ ให้ผิวสวยเนียนโกลว์ตลอดวัน และเนื้อรองพื้นเค้าดีงาม เกลี่ยง่าย ใครที่เป็นมือใหม่หรือมองหารองพื้นที่ใช้เป็น Everyday look คุณคนนี้คือเหมาะสุดๆ เลยค่าา

เพื่อนๆ ที่อยากตำรองพื้นตัวนี้ พิกัดที่ Beauty Hall - Siam Paragon / Beauty Lab - Siam Discovery / EVEANDBOY - SQ1 & MEGABANGNA หรือถ้าช้อปออนไลน์ Shopee/Lazada : Koh Gen Do Thailand Official ส่วนใครไม่แน่ใจเรื่องสีรองพื้น Facebook : Koh Gen Do Thailand หรือ LINE : @kohgendo_thailand ได้เลยค่าา

ก็หวังว่าเพื่อน ๆ จะถูกใจรีวิวนี้น้า ครั้งหน้าเจนจะมารีวิวป้ายยาไอเทมไหนอีกก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้า บ๊ายบายค่า ❤️


jn_jenny

jn_jenny

ยินที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ;D เราชื่อเจนนี่นะคะ รักเกี่ยวกับเรื่องบิวตี้มากกกกกก ชอบเล่นทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ใหม่ ๆ แล้วมารีวิวแชร์ผลลัพธ์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาว jeban ทุก ๆ คนด้วยนะค้า ^^

> สภาพผิว เป็นคนผิวธรรมดา-มัน เป็นสิวง่าย โทนผิวขาวเหลืองค่า

ขอฝากติดตามรีวิวในช่องทางอื่น ๆ ได้ที่ ♥
ig : @jnjenny.blog
twitter : @jnjennyblog
facebook / youtube : JnJenny Blog

มาเม้าท์เรื่องสวย ๆ งาม ๆ กันได้ที่ dm ig / twitter ของเราได้เลยนะค้า :3

FULL PROFILE