Celebrity Transformation แห่งปี 2022

34 12
ไม่ว่าใครก็เคยผ่านประสบการณ์ makeover หรือเปลี่ยนลุคเพื่อฉีกกรอบความจำเจ  ยิ่งถ้าได้สัมผัสความรู้สึกที่คนรอบข้างเข้ามาทักทายว่าดูสวยขึ้นจนจำแทบไม่ได้ก็ย่อมสร้างความภาคภูมิใจ  
แต่สำหรับโลก Hollywood เมื่อใดก็ตามที่พวกเค้าmakeover ด้วยลุคแบบกล้าได้กล้าเสี่ยงก็จะกลายเป็นกระแสความสนใจอย่างกว้างขวาง ทั้งยังเป็นไปได้ว่าการฉีกลุคนี้ยังปลุกเร้าความสนใจจนกลายเป็นเทรนด์ยอดนิยม


มาติดตามกันเลยว่า ในปีนี้ มีใครกันบ้างที่ฉีกลุคได้กระแทกใจสุดๆ!


ชาวเน็ทอื้ออึง  Megan กำลังแปลงกายเป็นสาวบ้าน Kardashian รึเปล่า?
หลายปีที่ผ่านมา  สาวร้อนแรงแห่งวงการอย่าง Megan Fox  เคยถูฏมองว่าเป็นคนดังที่ใช้ชีวิตแบบ low key   เธอเคยบอกเล่าว่าชอบแต่งกายอะไรง่ายๆ อยู่กับบ้านและใส่แต่ tracksuit    ส่วนมากแล้ว street style ของเธอที่ผู้คนคุ้นเคยก่อนช่วงจะแยกทางกับสามีนั้นเป็นอะไรที่เรียบง่ายแบบไม่จำเป็นต้องพึ่งพา stylist   เธอมักใส่ jeans  หรือกางเกงกีฬาหลวมๆจับคู่กับเชิ้ตลายตารางหรือเสื้อยืดธรรมดา ใส่หมวก beanie หรือ cap   ส่วนรองเท้าก็ไม่เน้นส้นสูง แต่ดูจะชอบอะไรที่คล่องตัวอย่าง flats หรือ sneakers

แต่หลังจากที่เธอยื่นหย่าร้างและเปิดตัวชายหนุ่มคนรักสาย rock  ภาพความ low profile ของ Megan ก็กลายเป็นอดีต   เธอมักเลือกชุดที่ดูร้อนแรงเดินพรมแดงเคียงคู่ไปกับ Machine Gun Kelly    หรือแม้แต่ street style  นั้นก็ต้องระดมสมองจาก stylist  เพื่อเฉิดฉายต่อกน้ากล้อง  paparazzi   ซึ่งเธอได้ยอมรับชัดเจนว่า ความเปลี่ยนแปลงเรื่อง fashion sense นี้มีที่มาจากแฟนหนุ่มผู้ที่มีจิตวิญญาณเสรี   จากเดิมที่เธอเคยคิดว่า จะต้องแสดงความจริงจังผ่านเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเพื่อที่จะให้ผู้อื่นเชื่อถือเธอในฐานะนักแสดงมืออาชีพ   MGK ก็ได้สร้างแรงบันดลใจเพื่อให้เธอถ่ายทอดตัวตนออกมาได้อย่างเต็มที่และแนะนำให้เธอรู้จักกับ Maeve Reilly   stylist ดังผู้ที่ช่วยเนรมิตหลากหลายลุคที่ดึงดูดทุกสายตา จนทำให้ Megan กลายเป็นคนใหม่

เรื่องstyle เผ็ดร้อน(มากขึ้นเรื่อยๆ)ของ Megan นั้นอาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่   แต่สิ่งที่ชาวเน็ทหลายคนสังเกตเห็นก็คือ ไซส์หน้าอกหน้าใจที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน    เธออาจจะขึ้นชื่อว่าเป็นสาวเซ็กซี่ตัวแม่แห่งวงการมาตั้งแต่แจ้งเกิดจากหนัง Transformers  แต่ไม่ได้สร้างชื่อมาจากอกใหญ่เด้งดึ๋ง ซึ่งสอดคล้องกับรูปร่างที่ดูบอบบาง  แม้บางครั้งเธอจะใช้เทคนิคของ push-up bra เข้ามาช่วย  ก็ยังดูห่างไกลจากลุคล่าสุด

หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า ตั้งแต่ Megan กระโจนเข้าสู่สังคมที่แสนฟู่ฟ่าของ Hollywood เธอได้สร้างสัมพันธไมตรีกับพี่น้อง Kardashian และถูกทาบทามตัวมาถ่ายแบบผลิตภัณฑ์ SKIMS มาแล้ว เมื่อเธอเปิดตัวส่วนเว้าส่วนโค้งที่ผิดตาไป ก็ทำให้ผู้สันนิษฐานว่า เธอกำลังได้รับอิทธิพลจากครอบครัวทรงอิทธิพลนี้หรือไม่??


ลุคล่าสุดจาก Milan และ Paris Fashion  Week   อกอวบอึ๋มและผมบลอนด์รวมถึงการแต่งตัวจัดเต็มที่ดูแบบผ่านๆอาจจะทำให้นึกถึง Kim K    หรือจะเป็นกางเกงร้อยเชือกสุดหวิวที่หากย้อนไปก่อนปี 2019  เราคงไม่ได้เห็น Megan ใส่ไปดินเนอร์ชิลๆแบบนี้

เทรนด์ไถผมของสาวๆ Hollywood
ผู้หญิงตัดผมสั้นมักจะได้รับคำถามว่าอกหักรึเปล่า

แต่ถ้าเป็นผู้หญิงที่ไถผมจนเกรียนล่ะ?

การโกนหัวของสาวๆอาจจะทำให้คนนอกมองมาอย่างไม่เข้าใจ หรือวิตกกังวลว่าเกิดอะไรขึ้น  ดังกรณีของ Doja Cat ที่โกนผมและคิวผ่าน live แบบชิลๆ แต่ภาพนั้นทำให้แฟนๆของเธอต้องหวาดหวั่นใจจนต้องไถ่ถามว่าเธอสะสมความเครียดจนโกนหัวประชดหรือเธอยังOK หรือไม่?

ซึ่งคำถามเหล่านี้กลับทำให้เธอรู้สึกเคือง ต้องออกมาชีแจงว่า เธอทั้งร่ำรวยและสบายดี สาเหตุเรียบง่ายที่เธอเลือกจะโกนผมทิ้งไปเพราะรู้สึกว่ามันเป็นภาระ และไม่เคยปลาบปลื้มเรื่องมีผมแต่อย่างใด (แม้ผู้คนจะยึดมั่นว่า สำหรับผู้หญิง ผมเป็นทุกสิ่งก็ตาม) เธอยังเล่าว่า การจัดแต่งทรงผมด้วยวิกทำให้เธอเหนื่อยหน่าย ตอนออกกำลังกาย ผมที่ถูกจัดแต่งทับซ้อนหลายชั้นนั้นทั้งเปียกชื้น หนังศีรษะก็ร้อนไปหมด ผมก็หลุดเลื่อนลงมา ต้องคอยพะวักพะวงว่าตัวเองจะดูแย่รึเปล่า เธอทนรำคาญใจมานานและรู้ใจตัวเองว่า ชอบผมตัวเองที่ไม่มีผมมากกว่า

"ไม่น่าเชื่อเลยว่าฉันรอมานานถึงขั้นนี้กว่าจะโกนผมออกไปซะ"

Joey King นางเอกสาวตาสวยที่เคยไถผมเพื่อบทหนังมาแล้วสามครั้งเคยแชร์ประสบการณ์ที่ถูกแวะให้หมดความั่นใจเรื่องหัวเกรียนว่า หลายคนเข้ามาล้อเลียนเธอและพูดจาร้ายกาจ แต่ตอนที่เธอผมสั้นเกรียนติดหนังศีรษะกลับรู้สึกมั่นใจยิ่งกว่าเดิม เธอรู้สึกกล้าแกร่ง แต่เมื่อเห็นคนคอยมาเจ้ากี้เจ้าการก็อยากจะถามว่า การโกนผมเพื่อรับบทหนังของเธฮมันทำให้เดือดร้อนมากถึงขนาดนั้นเลยรึเปล่า? เธอเป็นคนโกนผมเองไม่เห็นจะเดือดเนื้อร้อนใจอะไร และที่จริงเธฮมีความเชื่อว่า ผู้หญิงทุกคนน่าจะลองโกนผมกันสักครั้งหนึ่งในชีวิต หากมีโอกาสทำได้ เพราะมันเป็นสิ่งสร้างเสริมพลังใจได้อบ่างดี แม้ว่าหลายคนคงไม่เห็นด้วย แต่เธอคิดว่าผมทรงนี้ทำให้เธอสัมผัสความเป็นหญิของตัวเองยิ่งกว่าเดิม






อีกหนึ่ง makeover สร้างความฮือฮาคือ Dixie D'Amelio ที่ใฝ่ฝันอยากจะลองไถผมมาตั้งแต่อยู่เกรดหก TikToker ชื่อดังให้เหตผลที่ตัดผมสลวยยาวกลางหลังว่า เธออยากจะเริ่มต้นใหม่ด้วยภาพลักษณ์สาวสุด cool ซึ่งแม้ว่าระหว่างที่ไถผมออกไปเป็นกองๆจะดูวิตกจริตและไม่มั่นใจมากนัก แต่เมื่อเธอได้เปิดตัวลุคใหม่ใน New York Fashion Week ก็ดึงดูดความสนใจด้วยความ feminine โดยไม่ต้องต่อผมให้ดกดำเหมือนที่ผ่านมา ไม่เพียงแต่ glam team ของเธอที่ส่งเสียงชื่นชม แต่หลายคนน่าจะเห็นด้วยว่า ผมสั้นระดับนี้ขับให้ jawline ของเธอยิ่งโดดเด่น คองามระหงและทำให้ดูน่าค้นหามากขึ้นไปอีก


ตั้งแต่ปีที่แล้ว มีเซเลบสาวไถผมโชว์หัวสวยๆกันอีกหลายคนจนนมีการคาดการณ์ว่า  เทรนด์นี้จะยังไม่จืดจางไปง่ายๆ  เพราะพวกเธอเกรียนแล้วสวยปังกันถ้วนหน้า

เสียงลือเสียงเล่าอ้างจาก socioal media  Khloe Kardashian แก้ไขก้น BBL ให้เล็กลง
สำหรับครอบครัว Kardashian    Khloe มีจุดยืนชัดเจนเรื่องการอุทิศตัวให้กับ fitness เพื่อก้าวถึงgoal รูปร่างที่สวยงามและสความแข็งแรง  ตามที่เจ้าตัวเคยระบายความอักอั้นตันใจว่า รู้สึกย่ำแย่แค่ไหนที่ถูก troll ตามหลอกหลอน  เธอเคยถูกเหยียดหยามว่าเป็นสาวอัปลักษณ์แห่ง Kardashian ด้วยรูปร่างที่แตกต่างไปทำให้เธอต้องรับมือกับแรงกดดันจากการถูกเปรียบเทียบกับพี่น้องที่โดดเด่นเรื่องความ glamourous   และในที่สุด การทุ่มเทใน gym ก็เพิ่มพูนความมั่นใจให้กับ Khloe   ถึงขนาดว่าเธอได้รับโอกาสดำเนินรายการโทรทัศน์ ฺ  Revenge Body เพื่อปลุกกำลังใจให้คนอื่นหันมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสร้าง self-esteem และลบคำสบประมาทจากผู้ไม่หวังดี

แฟนๆต่างฟันธงว่าในบรรดาพี่น้อง Khloe ดู fit ที่สุด แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้น เธอก็มักได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์เรื่องบั้นท้ายไม่ต่างจาก Kim และ Kylie พวกเธอทั้งสามมักถูกกล่าวหาว่าใช้วิธี Brazilian Butt Lift (ฺBBL) เพื่อเพิ่มขนาดก้นให้ดูใหญ่โตมโหฬารสวนทางกับสัดส่วนอื่นๆ ทั้งชาวเน็ทหรือกูรู fitness และกูรูศัลฺยกรรมได้ลงความเห็นว่า ความเปลี่ยนแปลงของแบบสุดโต่งของพวกเธอไมไ่ด้เป็นผลพวงของการออกกำลังกายแต่อย่างใด

แต่เมื่อก้าวเข้าสู่ปี 2022 ท่ามกลางดราม่ารักนอกใจของ Tristan  Thompson    Khloe ก็ได้ปรากฏตัวในลุคที่ตัวเล็กลงผิดหูผิดตาไป   แม้ว่าในอดีตเธอจะเคยลดน้ำหนักจนมีภาพ before-after มาแล้วหลายครั้ง  แต่คราวนี้ชาวเน็ทหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า ก้นที่เคยใหญ่อลังการนั้นดูเล็กลงและbalance กับสัดส่วนอื่น  
สื่อได้เผยแพร่ภาพของ Khloe ช่วงหลังคลอดน้อง True จนเคอมเมนท์ใน internet หลั่งไหลราวกับน้ำท่วม แม้แต่เจ้าตัวก็ยังออกปาก  ก้นเธอดูใหญ่อย่างไม่น่าเชื่อ และเมื่อได้รับคำอนุญาตจากแพทย์ ก็กระโจนกลับเข้า gym เพื่อปั้นหุ่นเดิมกลับมาทันที จนกระทั่งรีดส่วนเกินออกไปจนตัวบางกลายเป็นคนละคนกับเมื่อหลายปีก่อน   เธอประกาศว่า ไม่อยากจะกลับไป Yo-yo เหมือนที่เคยประสบมา   ลุคใหม่ของเธอทำให้หลายคนถามว่า เกิดอะไรกับก้นของ Khloe ?!

Khloe ใช้เวลาไม่กี่เดือนเพื่อกำจัดส่วนเกิน    แต่เธอก็ยังถูกชาวเน็ทจับผิดเรื่องก้นไม่ยอมลดละ  แม้แต่ตอนที่โชว์วีดีโอออกกำลังกายก็เคยถูกกล่าวหาว่า  ลายเส้นที่ดูนูนออกปรากฏที่เนื้อผ้ากางเกงรัดรูปนั้นเป็นหลักฐานชี้ชัดว่าเธอเสริมก้น   เธอรู้สึกเคืองกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จนต้องโต้กลับว่า มันเป็นดีไซน์ตะเข็บleggings ต่างหาก

แต่เมื่อเธอเริ่มผอมเพรียวลงไปชัดเจน ส่วนบั้นท้ายก็ดูเล็กลง  ไม่เพียงแต่ชาวเน็ทเท่านั้นที่ตั้งข้อสงสัย  ทั้ง Kim Kendall และ Kylie ก็ไถ่ถามอย่างห่วงใยเพราะเธอผอมลงไปมาก  แต่เธอก็ตอบรับด้วยทีลัลล้ากับลุคใหม่ที่น้ำหนักที่หายไป   อาจจะเป็นสิ่งที่ช่วยยืนยันได้ว่า  กระแสข่าวลือเรื่อง Tristan นอกใจเธอซ้ำๆ ทำให้ตรอมใจจนผอมฮวบนั้นไม่น่าจะเป็นความจริง
Khloe เคยทุกข์ใจจากการbully เรื่องรูปร่างอวบ  แต่เมื่อผอมลงไปผิดหูผิดตา เธอก็เลี่ยงคำครหาไปไม่พ้น  ทั้งคนที่วิจารณ์ว่าเธอลดน้ำหนักมากไปจนโทรม   ดูผอมจนน่าสลดใจ    ทั้งยังกล่าวหาว่าเธอเป็นพวกหมกมุ่นกับเรื่องรูปร่างจนเข้าข่ายคลั่งผอม
เมื่อสมาชิกครอบครัวทรงอิทธิพลที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องบั้นท้ายใหญ่อลังหันมาโชว์ความเริ่ดด้วยก้นที่ลดไซส์ลง  อาจจะเป็นไปได้ว่า กระแสความสนใจต่อลุคใหม่ของ Khloe จะกลายมาเป็นแรงผลักดันให้เทรนด์ก้นBBLค่อยๆเสื่อมความนิยมลงไป แล้วถูกแทนที่ด้วยก้นใหญ่เด้งที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE