BE.U น้ำตบเห็ดกระชับรูขุมขนรางวัล CLEO

33 16
WITH <strong>BE.U</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้ส้มอินกับน้ำตบมาก ๆ เพราะว่าอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย บางทีร้อน บางทีฝน อย่างช่วงที่ฝนใกล้ตกก็จะร้อนอบ ๆ ส้มเลยใช้น้ำตบเป็นหลักเลย สบายผิวดี เลยอยากมาแชร์ตัวที่ใช้แล้วชอบ น้องเป็นน้ำตบเห็ด BE.U Essence Water นั่นเอง  

น้องเป็นน้ำตบที่ช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน ผิวชุ่มชื้น และเรียบเนียน ซึ่งส่วนผสมหลัก ๆ เลยมี 


  • Polyporus เห็ดนำเข้าจากฝรั่งเศส ซึ่งตัวนี้เป็น Astringent อย่างดีเลย ช่วยให้รูขุมขนกระชับ

  • Beta Glucan ช่วยลดการอักเสบ ระคายเคืองที่เกิดจากแสงแดด และมลภาวะ


  • Niacinamide เข้มข้น 5% ตัวนี้คือช่วยดูแลผิวรอบด้านเลย ไม่ว่าจะลดรอยดำ รอยแดง ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการเกิดสิว เพิ่มความชุ่มชื้น และปรับสมดุลความมันบนใบหน้า 

เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบามาก ๆ ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จาก Essential Oil นำเข้าจากฝรั่งเศสที่ได้รับ Certificate ว่าผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ไม่ใช่กลิ่นหอมจากน้ำหอมเด้อสาว 

ส่วนตัวส้มจะใช้ตบเบา ๆ ให้ทั่วหน้าเป็นตัวแรกหลังเช็ดด้วยโทนเนอร์แล้วนะ ด้วยความที่ซึมไว และไม่เหนียวส้มจะตบประมาณ 2-3 รอบเพราะว่าส้มทำงานในห้องแอร์ ตอนนอนก็เปิดแอร์เลยอยากเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจัดเต็มหน่อย ใช้ทั้งเช้า และก่อนนอนเลย 

หลังใช้ส้มรู้สึกเลยว่ารูขุมขนกระชับ ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ผิวแน่นฟูแบบแข็งแรงขึ้นอะ แล้วสิวอุดตันที่มาจากการใส่แมสก์ก็ขึ้นน้อยลงด้วยนะ อะจุดนี้ไม่ได้มโนเองนะว่าใช้ดีอะ เพราะว่าน้องมีมงมาการันตีด้วยจ้า ล่าสุดคือได้รับรางวัล Best Essence จาก Cleo Beauty Hall of Fame 2022 ด้วยนะ



💰ราคา: 1,250 บาท/100ml. (ใช้ได้นาน 2 - 3 เดือน)


📍พิกัด: Line @BEUbeauty หรือ Beautrium


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE