ลดปัญหากลิ่นกาย แก้รักแร้ดำ ด้วย LA PEACH DEODORANT CREAM

34 19
WITH <strong>LA PEACH</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ปัญหารักแร้ดำคล้ำ มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ในระหว่างวัน ทำให้เรารู้สึกขาดความมั่นใจ ไม่กล้าอวดผิวใต้วงแขน พอจะใส่เสื้อแขนกุด หรือ เสื้อกล้าม ก็ไม่กล้าชูวงแขน เพราะอายที่น้องจั๊กหมอง ทั้งยังเป็นคนที่เหงื่อออกง่ายมากเลยกังวลว่าถ้าใครมาอยู่ใกล้แล้วจะบีบจมูกหันหน้าหนี


ซึ่งเดิมทีแล้วพลอยเป็นคนที่มีปัญหารักแร้คล้ำอยู่แล้ว เพราะชอบโกนขนบ่อย และยังใช้โรลออนที่เน้นให้รักแร้ขาวอย่างเดียว ซึ่งพอใช้ไปนานๆก็รู้สึกว่ารักแร้ดูหมองคล้ำลงเข้าไปอีก จึงได้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวไปสักพักใหญ่ รวมถึงงดสครับผิวรักแร้บ่อยครั้งด้วยค่ะ เลยได้หันมาใช้ผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกาย และสังเกตได้ว่ากลิ่นกายลดลง รักแร้ค่อยๆดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นจริง จึงได้หยิบมาบอกต่อทุกคนค่ะ

LA PEACH DEODORANT CREAM

ผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกาย


ครีมบำรุงผิวใต้วงแขน สูตรระงับกลิ่นกายกวนใจ พร้อมฟื้นบำรุงรักแร้ให้กลับมากระจ่างใส เรียบเนียน จากแบรนด์ LA PEACH ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ดีมากสำหรับคนที่มีปัญหาเหงื่อออกง่าย มีกลิ่นตัวแรง และรักแร้คล้ำ หรือ ใครที่เจอปัญหาใช้โรลออนแล้วแพ้ระคายเคือง พลอยก็อยากแนะนำให้ลองใช้ครีมลดเหงื่อ และระงับกลิ่นกาย กลิ่น Original ของลา พีช เลยล่ะ ซึ่งเค้าอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่กัดผิว หรือ แสบแดง

เป็นครีมบำรุงผิวใต้วงแขนที่มีส่วนประกอบของ Vitamin B3 เป็นหลัก ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ดูขาวกระจ่างใส รอยหมองคล้ำลดเลือน นอกจากนี้ก็ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ลดเหงื่อได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ทั้งยังมี Allantoin ที่ช่วยลดการระคายเคืองของผิวใต้วงแขนอีกด้วย

เนื้อครีมบางเบา มีกลิ่นหอมสดชื่น พอเกลี่ยทาลงบนผิวรักแร้จะซึมลงผิวได้ไว ไม่เหนอะหนะ ช่วยมอบสัมผัสผิวที่แห้งสบาย ช่วยระงับกลิ่นกาย ลดปัญหาเหงื่อของเราได้ทันที ทำให้รักแร้หอมยาวนานตั้งแต่เช้าจรดเย็น แล้วที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดคราบเหลืองติดเสื้อผ้าอีกด้วย

ส่วนตัวแล้วพลอยจะใช้ครีม LA PEACH ทาลงบนผิวใต้วงแขนเป็นประจำทุกวันตอนเช้า - เย็นหลังอาบน้ำเลยล่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้เป็นประจำ


ซึ่งหลังจากที่พลอยได้ใช้ LA PEACH DEODORANT CREAM มาอย่างต่อเนื่อง 14 วัน โดยไม่ใช้โรลออน พร้อมกับงดการโกน ถอนขนไป ก็รู้สึกได้ว่ารักแร้ไม่ค่อยเหม็นง่าย ไม่ส่งกลิ่นรบกวนคนที่อยู่ใกล้แล้วล่ะแถมเหงื่อก็ออกน้อยลง ทำให้พลอยรู้สึกมั่นใจ สดชื่น สบายผิวใต้วงแขนตลอดทั้งวันกันไปเลย ทั้งยังสังเกตได้ว่าผิวรักแร้จากเดิมที่ดูคล้ำก็ค่อยๆฟื้นฟูดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น พวกรอยอักเสบแดงที่เกิดจากการสครับ โกน ถอนขนบ่อยๆก็ดูลดลง ที่สำคัญใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีอาการแสบคันระคายเคืองค่ะ

เป็นครีมบำรุงใต้วงแขนที่อยากให้เพื่อนๆทุกคนได้ลองใช้มากๆเลย คือ ราคาถูก คุ้มมาก เพียงหลอดละ 95 บาทเท่านั้น และยังใช้ได้นานเป็นเดือนเลยล่ะ ซึ่งสามารถสั่งซื้อผ่าน Facebook: La Peach หรือ Shopee, Lazada: la peach นะคะ รับรองว่าใช้แล้วต้องชอบแน่นอนค่า


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE