[แนะนำ] รีวิวเมคอัพไว้แต่งหน้าสาย ฝอ งบหลักร้อย

32 15

มาจ้าาาา สาว ๆ จีบัน

มาเปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง แชร์เมคอัพแต่งหน้าสายฝองบหลังร้อยกัน

เมคอัพของเราวันนี้จะมีรองพื้นบีบีสิว / ไพรเมอร์ / แป้งพัฟ / ที่เขียนคิ้ว / ลิปของ maybelline แล้วก็แอบ tie in คลีนซิ่งนิดนึงตัวนี้เช็ดดีมาก   

Evory Snow Oil Control Primer ไพรเมอร์ของ Cute press ตัวนี้ช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดีเลยค่ะ เหมาะกับคนที่หน้ามัน รูขุมขนกว่า หรือว่าแต่งหน้าแล้วรองพื้นไม่ค่อยติดหน้า ตัวนี้ช่วยได้เยอะเลยค่ะ ช่วยคุมมัน ล็อคเมคอัพ ช่วยให้ผิวเนียน หน้าเนียนขึ้น ผิวดูมีออร่ามากขึ้น 

บีบีสิว BK Acne BB SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ Anti - Pollution NF .. รองพื้นบีบีสิว จาก bk acne ค่ะ ตัวนี้เป็นรองพื้นงานผิวนะคะ แต่ว่าช่วยปกปิดรอยได้ค่อนข้างดีเลย แล้วก็ด้วย Texture ด้วยโทนสี ที่แต่งออกมาแล้ว ให้ผิวที่ดูเนียน ดูฉ่ำโกลว์ ดูมีออร่า จะแต่งฟิลงานผิวก็ได้ ลงรองพื้นบาง ๆ หรือจะแต่งแบบสายฟอก็ได้ ลงรองพื้นหนักขึ้นมานิดนึง / ไฮไลท์  / คอนทัวร์หน้า .. ได้หลายลุคเลยค่ะ ที่สำคัญ อ่อนโยนด้วยนะคะ ไม่อุดตัน ไม่ทำให้เป็นสิว

แป้งพัฟ bk BK Acne Shimmer Matt Powder SPF 35 .. แป้งพัฟ bk ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นค่ะ Texture ดีมากกก เป็นแป้งเนื้อเนียน นุ่ม เนียนละเอียด ช่วยปกปิดคุมมัน อำพรางรอยผิวรอยสิวได้ค่อนข้างดีเลย ที่สำคัญตัวนี้ไม่อุดตันผิวเน้ออออ ใครเป็นสิว ใครผิวอดตันง่ายใช้ได้เลย 

ที่เขียนคิ้ว BROWIT by nongchat brow pencil and blending cushion .. ที่เขียนคิ้วของพี่ฉัตรรุ่นนี้เขียนสวยมากทุกคน สีสวย เส้นสวย เขียนง่าย มี 2 ด้วน มีด้านดินสอกับด้านที่เป็นคุชชั่น 

Maybelline New York Ultimatte By Color Sensational Lipstick #799 ลิปแมทท์ของ Maybelline เป็นลิปเนื้อแมทท์ค่ะ แต่เป็นแมทท์แบบเนื้อบางเบาเนื้อไม่ได้ติดทนทั้งวันนะคะ ต้องเติมเรื่อย ๆ โดยรวมส่วนตัวชอบลิปเนื้อแบบนี้ค่ะ ใช้ง่าย สีสวย #799 โทนสีเป็นโทนสีส้มน้ำตาล เหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้าลุคเฉี่ยว ๆ เปรี้ยว ๆ หน่อย 

​**************

BK Sensi Perfect Rose Cleansing Water แอบ Tie in คลีนซิ่ง bk นิดนึงทุกคน ซื้อมาลองใช้สักพักแล้วค่ะ อยากให้มีแบบขวดใหญ่เร็ว ๆ เลย เช็ดดีมากกกก ใครสายเมคอัพ ใครชอบแต่งหน้าหนัก ๆ แนะนำตัวนี้เลย เป็นคลีนซิ่งแบบน้ำผสานน้ำกุหลาบ อ่อนโยนมาก เช็ดง่าย เช็ดสะอาด หลังเช็ดผิวไม่แห้ง แต่ว่าไม่ได้เหนอะหนะเกินไป ให้ฟิลนุ่ม ๆ ลื่น ๆ ผิว ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยจ้าาาา


เป็นเมคอัพถูกและดีในงบหลักร้อยที่น่าสนใจเลยค่ะ แต่ละตัวดีจริง เซ็ตนี้มีขายในเซเว่นวัตสันเลย


Jackie JK

Jackie JK

ลองแล้วใช้ดี เลยมารีวิว

FULL PROFILE