🤍ตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ Erb‘s

34 14
WITH <strong>Erb Thailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

🤍ตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์  Erb‘s


เผยผิวเงา ผิวฉ่ำ ผิวหอม ต้องลองเลย ซึ่งปกติเมื่อใกล้หน้าหนาว ผิวเมจะแห้งมากๆ และช่วงหลังเมติดใจ Body Oil ด้วย เพื่อให้ผิวดูฉ่ำโกลว์สุขภาพดี รอบนี้ครบเซตเลย ทั้งอาบ บำรุง และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

 Body oil ตัวนี้เป็น Dry oil ซึมเข้าผิวได้เร็วมาก กลิ่นลูกแพร์และดอกฟรีเซียร์ ให้ความรู้สึกกลิ่นหวานซ่อนเปรี้ยว ทาออกแดด ผิวฉ่ำโกลว์สุดๆ ด้วยสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดองุ่น ที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยของผิวพรรณ ทำให้ผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่ม , โอลีฟ ออยล์ ที่อุดมไปด้วยวิตามิน A และ E เนื้อออยล์ไม่หนักผิว ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ กักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิวได้นาน และสวีท ออเรนจ์ ออยล์ กลิ่นตัวนี้จะช่วยคลายเครียด คลายกังวล ช่วยให้เราผ่อนคลายขึ้น

Natural Hya Body Gel Cream น้องกลิ่นหอมมาก
เนื้อครีมบำรุงเป็นเนื้อเจลซึมไว สบายผิว เหมาะกับคนที่ไม่ชอบทาโลชั่นเนื้อหนัก เหมือนทาเซรั่ม สบายผิวที่สุด

นอกจากนี้เค้ายังมี Milk-Oil Shower Shake เป็นสวีทอัลมอนด์มิลค์ออยล์สำหรับอาบน้ำ ปกติเป็นคนที่ชอบออยล์อาบน้ำอยู่แล้วเพราะจะช่วยทำให้ผิวนุ่ม ไม่แห้ง เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย วิธีใช้ เขย่าขวดให้เนื้อทั้งสองผสมรวมกัน ลูบบนตัวที่เปียกหมาด ให้เกิดฟองเบาๆ เมื่อโดนน้ำจะกลายเป็นน้ำนม ละมุนสุดๆ

 ใครกำลังมองหาไอเท็มบำรุงผิวสำหรับผิวแห้ง Erb’s ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลย


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE