Reviews; ทาสีเจลมือ-เท้าที่ร้าน Chaba พิกัดร้านทำเล็บในสยามพารากอน!

32 16
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้กลับมาพร้อมกับการเขียนกระทู้รีวิว beauty กันอีกแล้ว แต่ต้องเกริ่นก่อนว่าวันนี้ไม่ได้มารีวิวสกินแคร์เหมือนเช่นเคย แต่จะเป็นการมารีวิวร้านทำเล็บที่เราบังเอิญไปใช้บริการมาแล้วถูกใจมากๆ ซึ่งพิกัดร้านตั้งอยู่ในสยามพารากอน ทุกคนอาจจะรู้จักกันอยู่แล้ว แต่เราพึ่งค้นพบไงเลยตื่นเต้นเป็นพิเศษว่่แล้วก็อย่ารอช้า ไปอ่านการรีวิวของเรากันเล้ย
ร้านนี้มีชื่อว่า Chaba เปิดทุกวัน 10.30 - 21.00น.
ชั้น4 สยามพารากอน (เดินผ่านเข้าทาง powerbuy แล้วเลี้ยวขวา)


ทางร้านมีทั้งบริการทั้งทำเล็บ ทาสีเจล เพ้นอาร์ต สปามือ สปาเท้า และบริการต่อขนตาครบครันในที่เดียว บรรยากาศร้านตกแต่งสวย สะอาดสะอ้าน ด้านหน้าร้านมีพื้นที่นั่งรอได้ด้วย เหมาะสำหรับใครที่ลากคุณแฟนมารอเราทำสวยมากๆ! และนี่จะเป็นภาพบรรยากาศร้านบางส่วนที่เราเก็บมาให้ทุกคนได้ดูกัน
ทางร้านมีชาร์จสีให้เราเลือกเยอะมากๆ ที่ถ่ายมาคือแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งแต่ละสีเป็นสีคุณภาพทั้งนั้น ที่สำคัญเลยคือที่ประทับใจมากๆอยู่ตรงที่พี่พนักงานแต่ละคนน่ารักมาก ให้คำแนะนำ สอบถามเราตลอดเลยว่าต้องการอะไร อยากได้อะไร อย่างเช่นเราบอกพี่เขาอยากได้สีขาว แต่ไม่อยากทาสีขาวแบบปกติ พี่เขาก็ช่วยเลือก ช่วยหามาแนะนำ แถมให้ลองทาดูสีก่อนได้ด้วย คือน่ารักกันมากๆ ยกให้ระดับการบริการเป็นเริ่ดปัง!
และนี่คือภาพหลังจากที่เราทำเสร็จ ใช้เวลาทั้งหมดทั้งสิ้นรวมมือ-กับเท้า อยู่ที่ประมาน 40นาทีเองพี่ๆทำไวมาก ที่สำคัญคือเก็บรายละเอียด ตัดทรงเล็บ ตะไบเล็บให้เราดีสุดๆ จากเล็บพังๆก็คือปังปั๊วไม่ไหว แถมทางร้านจะมีการล้างมือ-ล้างเท้า และทาครีมให้หลังจากทำเสร็จด้วย ซึ่งถือเป็นการบริการที่ใส่ใจลูกค้ามากๆ ให้เลยความคุ้มค่าเต็มสิบไม่หัก 10  
ก็อยากแนะนำสำหรับใครที่มาเที่ยวสยาม หรือผ่านมาแถวนี้กำลังมองหาร้านทำเล็บดีๆ ที่ดารา นางแบบมากมายมาใช้บริการ และราคาสบายกระเป๋า เค้าแนะนำ Chaba เลยจริงๆ ต้องมีมาใช้บริการรอบต่อๆไปอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่านกระทู้รีวิวของเราในวันนี้ไว้ครั้งหน้าจะมาแนะนำอะไรดีๆอีกฝากติดตามด้วยนะคะ💖
มีบริการทั้งหมด 9 สาขา คือ
1.สยามสแควร์ วัน ชั้น 6
2.Central Westgate ชั้น 2
3.Central East Ville ชั้น 3
4.Central Plaza ปิ่นเกล้า ชั้น 4
5.ศูนย์การค้า Gaysorn Village (ตรงข้ามเซ็นทรัลเวิล์ด) ชั้น L
6. ไอคอนสยาม ชั้น 5
7.เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9
8.เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 1
9.เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1

Facebook : Chaba Nails & Spa
IG : chabanailspa
Line@ : @chabanailspa


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE