ลดสิวบนหน้าด้วยสบู่โฟมรบสิวจากBK acne พร้อมหน้าใสด้วยVit C&E ดีจนติดใจ

29 11
มีใครเคยเป็นบ้าง หน้ามัน สิวบุก แล้วกลัวการใช้สบู่ก้อนเพราะเคยลองใช้มาแล้วแสบหน้าแห้งตึง พอไปใช้เจลล้างหน้าหน้ามันเวอร์มันจนต้องมาล้างหน้าวันละ3ครั้ง บางทีก็เกินเรื่องนะ นี่แหละคะต้นตอความผิดพลาด 😅 สารภาพเลยว่าเป็นอินางคนนั้นก็หน้ามันทำอะไรไม่ถูกก็ยิ่งล้าง ยิ่งล้างความมันก็กลับมาไวขึ้นเพราะยิ่งทำให้ผิวหน้าขาดน้ำและขาดความชุ่มชื้นไป จนวันนึงไปเดิน7-11เจอสบู่ก้อนนี้ ที่หน้าซอง
เขียนว่าสบู่ลดสิว หยิบซิคะรออะไร
หลักๆเลยที่หยิบเพราะคำว่าลดสิวสบู่ลดสิวจะดียังไงไม่รู้แต่ลองก่อน ราคาก็น่ารัก59บาทเอง
แกะสบู่ลดสิวออกมาน้องหอมมาก และมีถังตาข่ายตีฟองให้ด้วยแหละ ตัวนี้มีสารสกัดเยอะเช่น  วิตมินC&E, Tea Tree oil ,Aloe Vera extract เป็นต้น คิดว่าอ่อนโยนต่อผิวหน้าแบะลดเป็นสบู่ที่ลดสิวแน่นอน  
งื้อออฟองนุ่มละมุนใจมาก หอมกลิ่นแบบสะอาดๆมะนาวเบาๆคือชอบกลิ่นนะ พอตีออกมาฟองเป็นวิปโฟมจริงๆ น้องBkสบู่ลดสิวแบบวิปโฟมไม่จกตา
 ฟองนุ่มมาก ไม่รู้สึกแห้งตึงบนหน้าไม่รู้สึกแสบผิวยังคงความชุ่มชื้นต่อผิวหน้า ไม่เหมือนสบู่ทั่วไปนะ จริงๆนอกจากจะเป็นสบู่ลดสิวสำหรับผิวหน้าแล้ว ใครเป็นสาวที่หลังหรือตามตัวน้องช่วยได้เลยช่วยลดสิวทั้งผิวหน้าและผิวกายได้คุ้มๆค่ะ
หลังจากผ่านไปยันช่วงเย็นปรกติหน้าต้องเมือกนะ แต่พอใช้สบู่ลดสิวของBkแล้ววันนี้ปาดกระดาษซับมันคือไม่มันจ้า ว๊าวมากแล้วผิวก็ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ สรุปเลยว่าสบู่ลดสิว Vit C&E ก้อนนี้ช่วยลดหน้าช่วยให้ผิวใส ไร้สิวด้วยจ้า ทำไมเพิ่งมารู้

 สาวๆหนุ่มๆหรือน้องๆวัยฮอร์โมนสิวบุกตามตัวตามหน้า ไม่กล้าใช้สบู่ก้อนแนะนำเปลี่ยนวิธีมาลองสบู่ลดสิวจากBkก่อน ช่วยได้เยอะจริงๆนี่มีนลองมาประมาณ5วันแล้วเลยต้องมาบอกต่อ

 กระชับรูขุมขน หน้าชุ่มชื้น ลดความมัน ช่วยหน้าใส ผิวสะอาดแบบไม่แห้งตึงและเป็นสบู่ที่เน้นช่วยเรื่องสิว ไปเถอะค่ะเห็นใน7-11เมื่อไหร่ลองหยิบดูแล้วจะรู้ว่ามีนพูดจริงๆ


Siwattar Jannete

Siwattar Jannete

ชอบลองของใหม่ค่ะ

FULL PROFILE