Garnier Bright Complete Anti-Ance Booster Serum เซรั่มสยบปัญหาสิว

36 16
💗จะบอกว่า Garnier Bright Complete Anti-Ance Booster Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยสยบปัญหาสิว พร้อมลดเลือนรอยดำแบบติดสปีดที่ผสานพลังจากส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ 4% ของ วิตามินซี / ซาลิไซลิค แอซิด / ไนอาซีนาไมด์ / AHA ช่วยลดโอกาสการเกิดปัญหาสิว ลดเลือนรอยสิวและรอยดำจากสิวพร้อมปลอบประโลมผิว เพื่อผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ

👉🏻วิธีใช้ : ใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนทาครีมทั้งกลางวันและกลางคืน ทาทั่วบริเวณผิวหน้าที่สะอาด

✅ความรู้สึกการใช้

ครั้งแรกที่ได้สัมผัสเนื้อ เนื้อเค้ามีความเข้มข้นมาก แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถซึมลงผิงได้ไว เกลี่ยง่ายมาก ตอนทาจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนๆ ดีค่ะ ชอบมากค่ะ


✅เนื้อเซรั่ม

 เป็นเนื้อสีขาวใส เนื้อเบาบาง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลงผิวง่ายมากค่ะ

✅ผลลัพท์ 

ตั้งแต่ใช้วันแรก ติ๊กชอบเนื้อสัมผัสมาก เกลี่ยง่ายดีมาก ใช้วันแรกรู้สึกได้ถึงว่าผิวชุ่มชื้น นุ่ม ไม่แห้ง ดูใสขึ้นนิดๆ ด้วยค่ะ จะบอกว่าตอนที่ติ๊กใช้ติ๊กจะเป็นสิวอุดตัน สิวเสี้ยน และมีสิวที่เกิดจากการใส่แมสด้วย พอได้มาใช้ตัวนี้ครบ 7 วันผลที่ได้คือดีมากเลยค่ะ เค้าทำให้ผิวที่เป็นสิวเหล่านั้นลดลงจนสังเกตได้จริงๆ ค่ะ ที่สำคัญผิวที่ดูหมองกลับมาใสขึ้นจนเพื่อนทักค่ะ บอกเลยว่าชอบมากค่ะ ตอบโจทย์คนเป็นสิวอุดตัน สิวเสี้ยน และสิวที่เกิดจากแมสแบบติ๊กจริงๆ ค่ะ (เรื่องผิวใสผิวไบรท์เค้าข่วยได้มากจริงๆ ชอบมากค่ะ)


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE