Perfect Match งานผิวสวยเหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิด

57 24

สวัสดีค่ะทุกคน การรีวิวในวันนี้เกิดจากาการที่เรานำ 2 ผลิตภัณฑ์มาใช้ด้วยกันแล้วชอบมากๆ ด้วยความที่ก่อนหน้าเราเป็นคนที่ชอบใช้รองพื้นที่เข้มกว่าผิวหน้าจริงหลายเฉดเลย เราเลยซื้อรองพื้น Neo Nude มาเข้มมาก สี 5.5 แต่ว่าตอนนี้กลายเป็นว่าเรากลับมาใช้สีผิวจริงแล้ว เพราะว่าที่หลุดติดmask มันจะได้เนไม่ชัดมาก ด้วยความที่เราเสียดายเราเลยหาผลิตภัณฑ์ตัวอื่นที่ค่อนข้างขาวกว่าผิวจริงเรามาผสม ซึ่ง Covermark CC cream เราได้รางวัลมาจากจีบัน จริงๆก็คือสีผิวหน้าเราเลย แต่ว่าคอเราคนละโทน ทำให้เราไม่สามารถใช้เดี่ยวได้


Giorgio Armani Neo Nude Natural Glow Foundation


Covermark Sunbright Cream CC


ไม่คิดเลยการแค่อยากผสมเพื่อให้ได้สีที่ใกล้เคียงกับผิวหน้าจริง จะทำให้ได้งานผิวในแบบที่เราชอบมากกก คือได้งานผิวสวย บางเบา คิดว่าถ้าผู้ชายไม่เข้ามาดูใกล้ๆ ไม่น่าจะรู้ว่าแต่งหน้าค่ะ 555


อย่างที่บอกเลยค่ะ ได้งานผิวที่บางเบา และสวยมากๆเลย แต่สำหรับตัวเราเราจะชอบเซตด้วยแป้งต่อ อากาศเมืองไทยยังไม่เหมาะกับความฉ่ำเท่าไหร่ เซตแป้งไปเดี๋ยวพอหน้ามัน หน้าจะฉ่ำและสวยเองค่ะ


รองพื้น Neo Nude ถือว่าเป็นรองพื้นที่เน้นเรื่องความบางเบาและให้งานผิวสวยอยู่แล้ว ส่วนตัว Covermark CC Cream จะมีความเป็นครีมมากกว่า เพราะเป็นตัวที่สามารถทาแล้วออกจากบ้านได้เลย ไม่ต้องเซตด้วยแป้งก็ได้ เพราะ Texture จะไม่ใช้แบบรองพื้นซะทีเดียว ถึงจะมีความต่างบ้าง แต่เมื่อรวมกันแล้วคือดีสุดๆ



ดูได้จากในรูปเลยค่ะ ได้งานผิวที่สวยมากจริงๆ เราไม่ใช่คนผิวดี แต่ 2 ตัวนี้ทำให้ผิวเราดูสวย ประหนึ่งคนที่มีผิวดีมากตั้งแต่เกิดจริงๆ 



Giorgio Armani Neo Nude Natural Glow Foundation

ราคา 2,500 บาท



Covermark Sunbright Cream CC

ราคา 1,350 บาท



หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ



Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE