คนเป็นฝ้าไม่ควรพลาด! จัดการฝ้าด้วยสกินแคร์หลักร้อยจากวัตสัน Melamii ฝ้าหาย ปลอดภัย หน้าใสขึ้นจริง

30 12

สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาว Jeban ทุกคน วันนี้มีของดีมาแนะนำกันอีกแล้ว สำหรับคนที่เป็นฝ้า และมีจุดด่างดำโดยเฉพาะ ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเลยค่ะ!


กระทู้นี้เราจะขอมรรีวิววิธีการกำจัดฝ้า ไม่ว่าจะเป็น ฝ้าฮอร์โมน ฝ้าแดด หรือฝ้าเรื้อรัง ด้วยสกินแคร์ราคาหลักร้อยที่หาซื้อได้ง่ายๆ ที่ Watsons ค่ะ โดยรีวิวนี้เป็นรีวิวจากประสบการณ์ตรงของการใช้สกินแคร์ตัวนี้เป็นเวลา 1 เดือน ก็เห็นผลแบบเกินคาดแล้ว จนอดใจไม่ไหวคันปากอยากเม้าท์! เลยมานั่งเขียนกระทู้นี้แนะนำให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่า

ครีมทาฝ้าเมลามิตัวนี้เป็นสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องของการลดฝ้า และจุดด่างดำโดยเฉพาะ สามารถทำงานได้แบบ 4 in 1 เลย คือช่วยให้ฝ้าจางลง ยับยั้งการเกิดฝ้าใหม่ ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส และทำให้ริ้วรอยต่างๆ ตื้นขึ้นอีกด้วยค่ะ และที่ชอบมากๆ อีกอย่างของตัวนี้คือเค้ามีส่วนผสมของกันแดดมาให้ด้วย เรียกได้ว่าหลอดเดียวคุ้มเลยค่ะ (บางทีเราก็ใช้ครีมทาฝ้าเมลามิแทนกันแดดเลยนะคะ ในวันที่มีแดดอ่อนๆ ส่วนวันไหนที่แดดแรงมากๆ อาจจะต้องใช้กันแดดเสริมเข้าไปอีกทีค่ะ)


ตัวนี้เค้าเป็นเวชสำอางด้วยนะคะ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่แพ้ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเช่นแอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือพาราเบนด้วยค่ะ


มาดูที่เนื้อครีมของเค้ากัน! เนื้อครีมของตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมกึ่งเซรั่มนะคะ ไม่เหนียว และไม่เหลวจนเกินไป เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ดีเลยทีเดียว เวลาใช้ก็จะใช้ทาบางๆ ทั่วใบหน้าเลยค่ะ และทาเน้นๆ อีกทีตรงบริเวณที่เป็นฝ้า ส่วนตัวเราแนะนำให้ใช้เป็นประจำและต่อเนื่องนะคะ อย่างเราใช้ตอนเช้าและก่อนนอนเลย


ซึ่งตอนนี้เราก็ใช้ครีมทาฝ้าเมลิมาตัวนี้มาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ส่วนตัวมองว่าเห็นผลค่อนข้างโอเคเลยค่ะ เพื่อนๆ และที่บ้านเราเกือบทุกคนทักว่าหน้าดีขึ้นมาเลยค่ะ

จากรูปจะเห็นได้ความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนเลยค่ะว่า ฝ้าจางลง จุดด่างดำจางลง หน้าใสและสีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้นค่ะ และพอใช้ต่อเนื่องมากเรื่อยๆ ยังรู้สึกได้ว่าหน้านุ่ม ชุ่มชื้นอีกเล็กน้อยด้วยค่ะ


ก่อนหน้าที่จะมาใช้ตัวนี้ เวลาออกจากบ้านเราต้องใช้คอนซีลเลอร์ปิดฝ้า และจุดด่างดำหนักมาก ตอนนี้รู้สึกว่าหน้าดีขึ้นเยอะ เวลาออกจากบ้านก็จะใช้ตัวเมลามิทาแทนครีมกันแดด และลงรองพื้นบางๆ หน้าก็ใส เนียนกริบเลยค่ะ สมกับที่เมลามิเค้าเคลมไว้จริงๆ ว่านวัตกรรมของเค้าช่วยลดฝ้าได้ดีกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า


ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์สำหรับลดฝ้า จุดด่างดำดีๆ เราขอแนะนำตัวนี้เลยนะ มันดีจริงค่ะ! เราซื้อมาประมาณ 200-300 บาทที่วัตสัน ไม่น่าเกินนี้ ไปลองใช้กันดูค่า


Nachayaya

Nachayaya

FULL PROFILE