แบกเป้ Vivienne Westwood DEPOT มาแนะนำ

31 13

Vivienne Westwood กับสาวสายแบกรุ่น DEPOT BACKPACK

เนื่องจากในช่วง 3 ปีมานี้ Vivienne Westwood แทบไม่ได้ออกเป้ที่แบกได้เยอะๆ มาเลย พอเห็นคอลเลคชั่นนี้ก็เลยสอยมาแบบไม่คิดกับคอลเลคชั่น SS2022 แต่น่าเสียดายที่รุ่นนี้ไม่ได้เข้าช็อปไทย เลยได้สอยมาจากช็อป Milan แทนด้วยราคา €550 


แน่นอนว่าเป้ใบนี้ผลิตจาก 100% Recycled Polyester เพื่อส่งเสริมการลดโลกร้อนตามเจตนารมณ์ของแบรนด์และตัวดีไซน์เนอร์ที่ออกมารณรงค์เรื่องภาวะโลกร้อนอย่างจริงจัง ข้อดีคือขนาดและผ้าที่สามารถกันน้ำดูแลรักษาง่ายในระดับดีมาก สำหรับความจุที่แบบไม่ต้องเอาอะไรมาเรียงให้ดูว่าใส่อะไรได้บ้างเลย เอาจริงแม้แต่ notebook ก็ยังใส่ได้สบายๆ มาด้วยความจุแบบ H 43cm x W 35cm x D 20cm กันไปเลย


มีข้อดีก็ต้องมีข้อเสีย คือ น้ำหนักใบนี้ค่อนข้างจะหนักทีเดียว ด้วยความที่ตัวผ้าเนื้อหนามาก + ในส่วนที่เป็น Polyester ทำเป็นหนังด้วยอะไรด้วย แต่ถ้าว่าคุ้มค่ามั้ยตอบว่าคุ้มมากในระดับนึ่งเลย

สำหรับตัว orb ที่ห้อยอยู่ เป็น accessory ที่ซื้อมาห้อยเพิ่มเอง แค่ห้อยก็บ่งบอกโดดเด้งด้วยโลโก้ Orb ของแบรนด์แล้ว แถมพวงกุญแจรุ่นนี้ยังมี function เป็นกระจกมินิส่องหน้าดูได้ด้วย ราคากลางอยู่ที่ €80 สีจะออกตามซีซันคอลเลคชั่นแตกต่างกันไป


ERZ

ERZ

Lazy person | 35+ | Japanese Fashion Lover ♡
2D Anime Fangirl

FULL PROFILE