Review รองพื้น NAMI Make Up Pro สูตรไหนเป๊ะปังกว่ากัน...

32 14
WITH <strong>nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ฮัลโหลสวัสดีค่า สาวๆทุกวัน วันนี้เรามารีวิวพูดถึงรองพื้นแบบซองที่หลายๆคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตา หรือเคยพบเห็นในเซเว่นกันมาก่อน นั่นก็คือรองพื้นจากแบรนด์ NAMI Make Up Pro ซึ่งบุ้งกี๋หยิบเจ้าตัว CC Ready Cushion SPF 35 pa+++ กับ BB Wet To Powder SPF 35 pa+++ มารีวิวเปรียบเทียบให้ดูกัน ว่าตัวไหนแตกต่างกันยังไงบ้าง จะเป๊ะจะปังยังไงตามมาดูกันเลย

โดยแพ็คเกจหน้าตาเขาเป็นแบบซองมีฝาเกลียว พกพาสะดวก ใช้งานง่าย ใครที่ออกทริป ออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ต้องมีติดกระเป๋าแล้ว ซึ่งทั้งสองสูตรนี้มีประสิทธิภาพในการปกปิด คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทำให้ผิวหน้าดรอประหว่างวันด้วยค่ะ

มาลองเทสเนื้อรองพื้นเปรียบเทียบระหว่าง 2 สูตรนี้ ตัว CC จะเห็นว่าสีรองพื้นขาวกว่านิดหนึ่ง แต่ปาดแล้วเนื้อบางเบา ผิวดูไบรท์ขึ้น ให้ลุคงานผิวอย่างเห็นได้ชัด
ส่วนตัว BB เนื้อรองพื้นมีความหนัก เนื้อแมตต์ เวลาปาดเนื้อจะหนากว่า ทาปุ๊ปเปลี่ยนเป็นเนื้อแมตต์ทันที ตัวนี้จะเน้นการปกปิดและคุมมันค่ะ 

เดียวบุ้งกี๋จะทาเปรียบเทียบให้ดูที่หน้าทั้ง2สูตร เริ่มที่สูตร CC Ready Cushion SPF 35 pa+++ ตัวซองขาวตัวนี้ จะช่วยปรับผิวเรียบเนียนให้สว่างกระจ่างใส ผิวจะดูไบรท์ขึ้นไปอีกเชดหนึ่ง ให้ความรู้สึกสบายผิวหน้า ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนาจนเกินไป ให้ลุคงานผิว อวดผิวสวยเนียนใส หน้าไม่เทา ไม่ลอย และยังคุมมันกันน้ำได้เป็นอย่างดีค่ะ

และสูตร BB Wet To Powder SPF 35 pa+++ ตัวซองสีดำ ตัวนี้เน้นการปกปิด ใครที่มีปัญหารอยสิว รอยดำรอยแดง หรือรอยคล้ำใต้ตาตัวนี้เหมาะมาก เพราะแทบจะไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยเลยค่ะ ปกปิดได้ดีมาก และยังคุมมันยาวนาน ไม่เหอะหนะผิวเพราะเป็นเนื้อครีมที่เกลี่ยแล้วแมตต์ผิว กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบระหว่างวันค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ เลือกได้รึป่าวว่าสูตรไหนเป๊ะปังเหมาะกับผิวเรา ใครอยากได้ลุคงานผิวธรรมชาติ ก็ต้อง CC Ready Cushion SPF 35 pa+++ หรือใครอยากได้งานผิวเน้นปกปิดคุมมัน ก็ต้อง BB Wet To Powder SPF 35 pa+++ ซึ่งทั้งสองสูตรนี้ใช้ดีทั้งคู่เลยค่ะ วันไหนอยากได้ลุคสบายๆผิวหน้าผ่องกระจ่างใส ก็หยิบตัว CC มาใช้ หรือวันไหนต้องไปเที่ยวออกงานต่างๆ ก็ใช้ตัว BB ได้เลยค่ะ แถมราคาสบายกระเป๋า เพียงซองละ 49.- เท่านั้น แต่คุณภาพเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ดังได้เลย แนะนำค่ะต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันแล้ว


สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ บ๊ายบาย 💕 


Setsuko Bungkee

Setsuko Bungkee

สวัสดีค่ะ บุ้งกี๋นะคะ

ทุกอย่างที่ได้ลองใช้ ได้เทสกับตัวเอง จะมาบอกเล่าแชร์ต่อจากการเขียนรีวิว
เพื่อแบ่งปันให้กับเพื่อนๆสาวๆทุกคน หวังว่าทุกคนจะชอบบล็อกผลงานเขียนของเรานะคะ :)

FULL PROFILE