ปลอบประโลมผิวขั้นสุด ลดการระคายเคืองผิว ต้อง Ales ขวดนี้เลย

28 12
WITH <strong>Ales Thailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

กว่าผิวจะกระจ่างใสเรียบเนียนแบบนี้  บอกเลยว่าแต่ก่อนผิวพังมาก ยิ่งช่วงหลังเมเป็น บล้อกเกอร์ตากแดดเจอมลภาวะเยอะมาก ผิวมีอาการไหม้ แดง อักเสบ และระคายเคืองสุดๆ

จนได้มาลองใช้ Ales

ครั้งแรกรู้สึกได้เลยว่านางปลอบประโลมผิวได้ดีมาก รู้สึกสบายผิว ผิวดูชุ่มชื่นขึ้น

เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง รอยแดงดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูแข็งแรงขึ้น สิวผดสิวแพ้เมขึ้นน้อยมาก รูขุมขนดูกระชับขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น กระจ่างใสขึ้น

ตัวนี้ช่วยแก้ปัญหาผิวได้แบบครอบคลุมสุดๆ เมชอบตรงที่ลดการระคายเคืองได้อย่างเห็นได้ชัด ฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ยิ่งเวลาเมไปทำเลเซอร์มา ผิวบอบบางเป็นพิเศษ เมจะใช้ตัวนี้ปลอบประโลมผิวทุกครั้ง

เหมาะมากสำหรับผิวที่เจอมลภาวะหนักๆแบบเม ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสียให้กลับมาดูสุขภาพดีอีกครั้ง ต้องลองเลย Ales ขวดเดียว จบ

พิกัด : https://bit.ly/A2637T

FB : Ales Thailand - Less for better


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE