เป็นน้ำตบ แต่สงบผิวได้จึ้งมาก! FYNE Bio Calm Watery Essence สกินแคร์ปรับสูตรใหม่ ไฉไลยิ่งกว่าเดิม ✨✨

58 29
WITH <strong>FYNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่าทุกคนน สบายดีกันมั้ยคะ :) 


ไม่ได้แวะเข้ามาอัพเดท หรือว่าป้ายยาของที่ใช้แล้วชอบบ ของดีของเด็ดนานมากก5555555 คิดถึงบ้านจีบันทิสุดดด



วันนี้ก็เลยอยากมาอัพเดทสกินแคร์ใหม่ให้ทุกคนได้ฟังกันสักหน่อยค่ะ ขอเรียกว่าเป็นอะไรที่ Simple ที่สุด และ อ่อนโยนกับผิวที่สุดด ใสส เหมือนน้ำบริสุทธิ์​เลยก็ว่าได้ (อะ อันนี้ไม่ได้ฉีดยาแรงค่ะ555555 แต่มันเป็นความรู้สึกส่วนตัวของวิจริงๆ หลังจากที่ได้ลอง)​


นั่นก็คืออ 


Fyne

Bio Calm Watery Essence




ขวดนี้นี่เองงง



ถ้าใครเคยอ่านกระทู้ของวิ หรือว่าติดตามวิจากช่องทางอื่นๆ จะรู้เลยว่าวิชอบผลิตภัณฑ์ของ Fyne มากก เรียกได้ว่าใช้มาเกือบครบทุกตัว! ยิ่งเป็นน้ำตบแล้วหละก็..

บอกเลยว่าเนื้อสัมผัสดีและใช้ดีมากก ตั้งแต่รุ่นที่แล้วที่มีชื่อว่า Phytocalm นั่นเองค่ะ สำหรับใครที่เคยลอง ส่วนใหญ่จะชอบมาก หรือแม้แต่ใครที่สนใจแต่ยังไม่ได้ลองหละก็ อยากให้ติดตามอ่านกระทู้นี้ของวิไปด้วยกัน เพราะยิ่งเค้าปรับสูตรมาใหม่ คือไฉไลและบริสุทธิ์ยิ่งกว่าเดิมมม



ชื่อใหม่ Packaging ใหม่ 

เปิดประสบการณ์ใหม่ของการปลอบประโลมผิว



น้อง Bio Calm ..


ขวดนี้พัฒนาขึ้นมามากจากในสูตรที่แล้วเหมือนที่วิพูดถึงไปตอนต้นค่ะ ทั้งในแง่ของส่วนผสมหรือแม้แต่ Packaging เองก็ตาม เค้ามีฝาจุก ปิดขวดแบบใหม่ ที่ทำให้การใช้งานสะดวกมากขึ้น ไม่ไหลหกเลอะเทอะเวลาพกพา รวมไปถึงช่วยรักษาความสะอาดและความบริสุทธิ์ของน้ำตบขวดนี้ไว้ได้ดีมากกว่าขวดแบบเก่า 



และที่วิบอกว่าเปิดประสบการณ์ใหม่ของการปลอบประโลมผิว..


ก็เพราะว่า Texture ของเค้า แทบจะเป็นน้ำเปล่าอยู่แล้วค่ะทุกคน ทาง Fyne เค้าพัฒนาสูตรนี้ออกมาให้บริสุทธิ์มากยิ่งขึ้น ขณะที่ใช้ ไม่ต้องกังวลเรื่องอุดตันหรือความเหนอะหนะบนผิวเลย มาในค่า pH 5.0 โดยประมาณ ใกล้เคียงกับผิวของเราเลยค่ะ



ถึงจะพัฒนาสูตรให้บริสุทธิ์ยิ่งกว่าเดิม แต่น้ำตบขวดนี้ ยังคงมาในคอนเซ็ปต์..


 'น้ำตบ สงบผิว' 


เค้าไม่ได้แค่ช่วยเติมความชุ่มชื้นทันที แต่ยังช่วยให้รู้สึกสบายผิว ลดระคายเคืองได้ดีมากกก เพราะมี Active Ingredients หลายตัวที่น่าสนใจ และเน้นในเรื่องของการปลอบประโลมผิวโดยเฉพาะ


  •  1% Dipotassium Glycyrrhizate   เป็นสารสกัดเข้มข้นจากชะเอมเทศ ช่วยลดอาการอักเสบ อาการแดง การแพ้ และอาการรระคายเคืองผิวหนังได้ดี 

 

และยังมีสารสกัดอีกหนึ่งตัวที่ทำงานเสริมประสิทธิภาพกัน เพื่อช่วยลดอาการระคายเคืองผิวโดยเฉพาะ อย่าง..


  •  5% Biosaccharide Gum-2 Solution   : ช่วยต่อต้านการระคายเคืองของผิวหนังได้ดี ช่วยลดการอักเสบบวมแดง ระคายเคืองของผิว 


นอกจากสารสกัดเด่นๆสองตัวนี้แล้ว ใน Bio Calm ขวดนี้ ยังมีสารสกัดจากโอ๊ต ที่ช่วยซ่อมแซมเกราะของผิวหลังล้างหน้า ว่านหางจระเข้ อัลลันโทอิน แพนทีนอล และกลีเซอรีนเข้มข้น ช่วยกันเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว และปลอบประโลมผิวไปในตัว


ทำให้เราสัมผัสได้ถึง ทั้งความบริสุทธิ์จากนเนื้อสัมผัส ความรู้สึกสบายผิวเพราะสารสกัดที่ต่างๆที่ช่วยปลอบประโลมผิว และผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังจากที่ใช้ ชาวผิวแพ้ง่าย คันง่าย แดงง่าย ถูกใจแน่นอนค่ะ 



และเป็นที่ทราบกันดีว่า Fyne เค้าทำสกินแคร์ที่อ่อนโยนกับผิวเสมอมา นอกจากส่วนผสมที่ดีต่อใจแล้ว ก็ทำให้อุ่นใจตอนใช้ด้วย เพราะไม่มี Oil เลย ปราศจาก ซิลิโคน น้ำหอม สีสังเคราะห์ น้ำหอม และ พาราเบน เรียกได้ว่าทั้งอ่อนโยน ทั้งปลอบประโลมผิว



ใช้ง่าย ปลอบประโลมผิวได้ทุกเวลา



หลังล้างหน้า..


เราสามารถปลอบประโลมผิวได้เลยทันที เพียงแค่หยดน้อง Fyne Bio Calm ลงบนผิวเป็นตัวแรก ก่อนที่จะใช้สกินแคร์ตัวอื่นๆใน Routine เป็นตัวถัดไป 

จะทำให้รู้สึกสบายผิวมากๆค่ะ 


ส่วนตัววิ ก็จะใช้อยู่สองแบบด้วยกัน คือทั้งแบบที่ใช้กับสำลีแปะทิ้งไว้บนผิว หรือบางครั้งก็ทำเป็นมาส์ก และแบบหยดลงบนผิวไปเลย เติมความชุ่มชื้นแบบจุกๆ หลังล้างหน้า เช้า-เย็น บอกเลยว่าเวิร์คมาก สบายผิวสุดด



สำหรับชาวผิวระคายเคืองง่าย ผิวติดแดงเหมือนวิ..


แนะนำให้ใช้ระหว่างวันก็ย่อมได้ค่ะ555555 เพราะเนื้อเค้าบางเบาจริง เวลาที่รู้สึกระคายเคืองผิวระหว่างวัน วิจะหยดลงบนสำลีแล้วแปะบริเวณที่ระคายเคืองทิ้งไว้ ทำให้รู้สึกสบายผิวขึ้นทันที 




..พูดมาถึงตรงนี้แล้ว วิก็มีผลลัพธ์หลังใช้มาให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ..

ไม่อยากฉีดยาแรงเลยนะคะ5555555 แต่ว่าาา ด้วยความที่ใช้เองมาเกือบ 2 เดือน มีสิ่งหนึ่งอยากบอกกับทุกคนมากๆ คือ แค่เพิ่มน้ำตบเป็นขั้นตอนแรกใน Routine ก็ทำให้ผิวแข็งแรงอย่างเห็นได้ชัด แบบนี้ค่ะ .. 



ผลลัพธ์ผิวแข็งแรงขึ้นอย่างชัดเจน

ในระยะเวลาประมาณ 2 สัปดาห์



ในระยะเวลาสองสัปดาห์ที่ใช้น้องเค้าทุกวันอย่างต่อเนื่อง บอกเลยว่าดีใจมากก ที่เป็นผื่นๆนูนๆคือเรียบเลย ตรงที่แห้ง แดง คัน มีอาการระคายเคืองน้อยลงมาก สังเกตจากในภาพ ผลลัพธ์คือชัดเจน


ใช้ต่อเนื่องเรื่อยๆจนหมดขวด จะยิ่งสัมผัสได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้นเยอะะ ไม่ค่อยงอแงแม้ว่าจะนอนดึก เจอมลภาวะเท่าไหร่ก็เถอะ มาเลย! เอาอยู่



หรือแม้แต่ผลลัพธ์หลังใช้ทันที..


ก็สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น ความสบายผิวในแบบที่ไม่เหนอะหนะ


ใครที่ผิวแพ้ง่าย อยากได้ผิวที่แข็งแรงคืนกลับมา เพียงแค่เพิ่มน้ำตบ สงบผิว ขวดนี้ลงไปใน Routine จะได้สัมผัสถึงความแตกต่างของผิวที่ดีขึ้น แข็งแรงขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ เป็นอะไรที่แนะนำ อยากให้ลองใช้ด้วยตัวเองค่ะ มันดีต่อใจจริง 




สำหรับน้อง Bio Calm 120 กรัม 1,290 บาท ใช้ได้นาน คุ้มค่าและใช้ดีมากค่ะ ราคานี้แลกกับความแข็งแรงของผิวคือคุ้มแล้วงับ




ผิวแข็งแรง ผิวละเอียดและชุ่มชื้นขึ้น แบบที่ตื่นมาก็ตกหลุมรักผิวตัวเองในทุกๆเช้าน่ะ มันมีอยู่จริงๆนะคะ 🥹🫶🏻



ใครอ่านกระทู้นี้แล้วอยากลอง ต้องลองเลยฮะ 

ผิวที่ดีสร้างได้ด้วยตัวเรา


เริ่มมมมมมมเลอะ!





หวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพผิวที่แข็งแรง ไม่งอแงง่าย ตลอดปีเลยนะค้า

สำหรับวันนี้วิขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า

สวัสดีค่า :)




W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE