เคล็ดลับหมีขาว เว้าสูงแค่ไหนก็ไม่กลัว✨

33 14
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
จากกะทู้ที่แล้วที่ทำเคล็ดลับผิวโกลท์ นั่งดูรูปใน IG ตัวเองแล้วมีแต่รูปชุดว่ายน้ำเลยปิ๊งไอเดีย อยากจะมาแชร์เคล็ดลับการดูแลขาหนีบกับก้นให้เรียบเนียน ดูสะอาด
เราเป็นคนอ้วนมาตั้งแต่เด็ก เมื่อก่อนเวลาเดินแล้วขาเบียด เสียงสีกันจนแดง แสบ แล้วก็คล้ำ รวมถึงมีพวกรอยแดงลาย โตมาเริ่มรักสวยรักงามก็พยายามดูแลมาตลอดนะ แต่มันไม่หายกันง่ายๆนี่สิ
ตอนนี้เราใช้คู่นี้ดูแลอยู่ เป็นสบูพีชนามิ กับเซรั่มหมีขาว
สบู่พีชนามิ เม็ดสครับเยอะกำลังดี ไม่บาดผิว หอมมากกก ใช้มาก้อนที่ 5-6 แล้ว น่าจะเกือบปีแล้วล่ะ สบู่ถูตัวอาจจะมีเปลี่ยนๆสลับไปใช้อย่างอื่นบ้าง แต่ใช้สบู่พีชนามิสครับบริเวณ ก้น ขาหนีบ ข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม ตลอด
ส่วนอันนี้เซรั่มหมีขาว ของใหม่ เพิ่งวางขายได้ไม่นาน คิดมาตลอดว่าอยากให้มีเซรั่มผิวกายบ้าง บำรุงเน้นๆ เหมือนมีคนมาสานฝัน
เนื้อเซรั่มเหลวใส หอมอ่อนๆ เป็นเซรั่มที่เป็นเซรั่มจริงๆ ไม่ใช่เจลหรือครีมผสมเซรั่ม ทาแล้วซึมไว ไม่เหนอะหนะ อ่อยโยนมาก ใช้ทาบริเวณที่บอบบางได้ ไม่ระคายเคือง แต่จริงๆทาได้ทั้งตัวเลยนะ บำรุงให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส


จริงๆผลจากการใช้แค่สบู่พีชนามิรอยดำ ควาหมองคล้ำจากตอนเป็นเด็กก็จางลงเยอะแล้วล่ะ แต่พอใช้คู่กับเซรั่มหมีขาวมันแบบ ส่วนผสมที่ลงตัว สครับ บำรุง สครับ บำรุง ดีขึ้นแบบติดจรวด


ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากให้ทุกคนมั่นใจในตัวเองนะ ไม่ว่าผิวจะเป็นยังไง อย่างเราก็มีเซลลูไลท์ มีรอยแตกลายอยู่ แต่เรามีความสุขในการได้ดูแลตัวเองแล้วเห็นผลลัพธ์ที่เกิดจากความพยายาม เราเลยอยากมาบอกต่อเผื่อจะมีคนที่รู้สึกเหมือนกัน❤️

(อยากแปะรูปนะ แต่กลัวอนาจาร แหะๆ)


Fafa Crystal A'wvn

Fafa Crystal A'wvn

สวัสดีค่า เป็นผู้หญิงขี้แพ้ ผิวมันขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง สิวผดขึ้นบ่อย เป็นมนุษย์ชอบแกะสิว หน้าเลยมีรอยดำตลอดเวลาเลย T^T

FULL PROFILE