หน้าใสกิ๊ง~ ด้วยวิตซี Super Serum จาก Clear nose 🍊🤍

35 17

อะโหยๆ เทสต์ๆ😁 สวัสดีค่าาาซิสสสสส วันนี้อารมณ์ก็จะดีเป็นพิเศษเพราะปลื้มมมมกับเซรั่มวิตซีที่ใช้อยู่ เอาเป็นว่ารีวิวฉบับนี้ ขอจั่วหัวเรียนเชิญค่าาาา สาวๆคนไหนอยากได้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี มาทางนี้เลยยย


เพราะรีวิวนี้เราจะพูดถึงเซรั่มวิตามินซีแบบซองจากแบรนด์ Clearnose นั่นเองค่าา สปอยล์ไว้ก่อนเลยว่าเริ่ดมากจริงงงง✨✨✨


ซึ่งเราเองจริงๆแล้วก็เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ clearnose มาบ้างแล้วเนาะ ก็ค่อนข้างมั่นใจว่าแบรนด์นี้ดีและปลอดภัย พอเห็นเขาขายวิตามินซีเซรั่มแบบซอง นี่ก็สอยมาลองทันที☺️ อ่านส่วนผสมแล้วน่าสนใจเพราะซองนี้ซองเดียวเขามีส่วนผสมของวิตามินซีถึง 5 ชนิดเชียวนะ! แถมยังมีสารสกัดจากผลส้มต่างๆ กลูต้า และมีวิตามินอีด้วย


นอกจากนี้ เคลียร์โนส ยังเอาใจสายผิวแพ้ง่ายเพราะนางไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สเตียรอยด์ และน้ำหอมค่า👏🏻👏🏻👏🏻

เนื้อสัมผัสของเซรั่ม clearnose ซองนี้ก็ดีงามมม เนื้อบางเบา ซึมซาบไวมากกกก ปลื้มมากๆค่ะเพราะส่วนตัวไม่ชอบทาอะไรที่มันเหนอะๆหน้า ซึ่งเซรั่มวิตซี Clearnose ซองนี้ก็ตอบโจทย์ดีมากค่ะ


ตัวนี้เราสามารถใช้มาบริเวณผิวหน้าและลำคอได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะคะ ใช้แล้วไม่มีอาการแสบผิวเลย อ่อนโยนดี สามารถใช้ได้ทุกวันเลยยย


ซึ่งผลลัพธ์หลังใช้เป็นประจำก็เริ่ดมากกก หลังใช้แล้วรู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ คือมันดูไบรท์ ดูสดใสขึ้น พวกรอยคล้ำบริเวณแก้มก็ดูเลือนลงด้วยค่ะ🥰❤

นี่ก็เลยเป็นที่มาว่าทำไมวันนี้ถึงได้แฮปปี้อารมณ์ดีเป็นพิเศษ🤣 ก็เพราะว่าเห็นสภาพผิวหน้าตัวเองดีขึ้นแล้วมันใจฟูจริงๆค่ะ ปลื้มมากจนอยากหยุดผิวตัวเองไว้ตรงนี้เลย ต้องขอบคุณ Clearnose Vit C Serum จริงๆนะคะที่ทำให้เรามีวันนี้ได้🤗🙏🏻

และเมื่อผิวหน้าเราดีขึ้น เมคอัพต่างๆก็ไม่จำเป็นต้องลงเยอะ อย่างในรูป 2 รูปด้านบนนี้คือผิวหน้าเราในวันชิลๆ อยู่บ้าน หรืออาจจะไปข้างนอกบ้างนิดหน่อย จากที่แต่ก่อนต้องโปะ ต้องทาแป้งกลบความคล้ำของใบหน้า ตอนนี้บอกลาขั้นตอนเหล่านั้นไปได้เลยค่ะเพราะพอใช้เซรั่มเคลียร์โนสแล้วหน้าก็ใสกิ๊ง ดูสุขภาพดีขึ้นมากกก แค่ทาแป้งฝุ่น ทาลิป ปัดแก้มนิดหน่อย แค่นี้ก็พร้อมออกไปเจอผู้คนแล้วค่าา🥰❤️


สรุปความดีงามของเซรั่มวิตามินซี Clearnose

🍊 ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

🍊 ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว

🍊 ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดี

🍊 กระชับรูขุมขน

🍊 ลดปัญหาสิว

🍊 ริ้วรอยดูจางลง

🍊 อ่อนโยน ไม่แสบผิว

🍊 ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ความดีงามมาเต็มจริงงงงๆสำหรับเคลียร์โนสซองนี้ บอกเลยค่ะว่าท่านใดอยากหน้าใสแบบนี้ต้องซื้อมาใช้ด่วนนนน ซึ่ง Clearnose Vitamin C Super Serum ซองนี้หาซื้อไม่ยากค่ะ มีขายใน 7-11 ราคาซองละ 49 บาท ส่วนใครที่ใช้แล้วติดใจ(แบบเรา) อยากซื้อแบบขวดใหญ่เอาไว้ใช้ยาวๆ ก็สามารถหาซื้อได้ที่วัตสันเลยค่าาา☺️✨