คู่หู….เติมน้ำให้ผิวใส แต่งหน้าเนียนใสไม่โบ๊ะ ด้วย นามิเจลอโล & BB ล็อคผิวใส

29 10

สวัสดีค่ะ สาวๆ วันนี้ มีเคล็ดลับดีดี สำหรับสาวๆที่แต่งหน้าไม่ค่อยติด แต่งหน้ายังไงเครื่องสำอางก็ยังไม่ติดทนนาน วันนี้เรามีของดีจาก เซเว่น แบรนด์นามิเจ้าดีเจ้าเด็ด เพียงแค่สองตัวนี้ก็มีผิวใส แต่งหน้าติดกันทั้งวัน ล็อคผิวใส เป๊ะปัง หน้าไม่โบ๊ะ มาฝากกันค่า

เริ่มต้นด้วย นามิเเจลอโลสกัดเย็น 

NAMI I'm Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

(นามิ แอม เฟรช อโล+เลมอน ไบร์ทเทนนิ่ง เจล)

 

หลายๆคนสงสัยทำไมแต่งหน้าไม่ติด อาจะเพราะผิวของเราขาดน้ำหรือพื้นผิวไม่ชุ่มชื่นพอ ผิวมีจุดด่างดำผิวขาดการบำรุง เราขอแนะนำเลยนะคะ ก่อนแต่งหน้าถ้าอยากให้ผิวสวยเราต้องให้อาหารผิวกันก่อน เจลนามิอโลสกัดเย็นเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เราแนะนำค่า

 เจลอโลสกัดเย็นของนามิ ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่เราใช้เป็นประจำ ช่วยเรื่องของผิวหน้าแห้งได้เป็นอย่างดี เพราะเค้ามี ว่านห่างจระเข้ วิตามินบี3 และ สารสกัดจากผลเลม่อน ที่จะช่วยดูแลเรื่องจุดด่างดำอีกด้วย เจลอโลตัวนี้ แนะนำใช้พอกหน้า ก่อนนอน แนะนำเอาไปใส่ตู้เย็นไว้ แล้วพอก จะรู้สึกผิวหน้าเด้งนุ่มชุ่มชื่นมากๆ ผิวเย็นสบาย ทำให้ผิวที่เหนื่อยล้า เฟรชขึ้นมาได้นะคะ หรือจะทาปกติ เช้าเย็นก็ได้นะคะ จะช่วยให้ผิวเราอิ่มน้ำ แต่งหน้าติด ผิวสวยขึ้นกว่าเดิมค่ะ

ตัวเนื้อเจลเค้ามีลักษณะเป็นเจลสีเขียวอ่อนใสๆ ไม่ข้นมาก มีกลิ่นว่านห่างจระเข้อ่อนๆ ทาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื่น

 

หาซื้อได้ที่ 7-11 ราคาแค่ซองละ 49 บาท

หลังจากบำรุงผิวแล้วก็มาสู่ขั่นตอนการแต่งหน้า การแต่งหน้าที่ดี ไม่ต้องหนา ไม่ต้องทาหลายชั้น ในทุกๆวันของเรา หลังจาก บำรุงแล้วเราใ้ช้แค่ตัว

 

NAMI MAKE UP PRO BB WET TO POWDER SPF 40 PA+++ 

นามิ เมค อัพ โปร บีบีบ เวท ทู พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 40 พีเอ+++

ในการแต่งหน้าทุกๆวัน

ตัวนี้เราใช้ เบอร์  03 อัลมอนด์เบจ เป็นสีที่เข้ากับหน้าเรา เนื้อของบีบี เมื่อทาแล้วให้ความเป็นเนื้อแมตต์ ไม่มันวาว สาวๆที่หน้ามัน ขอแนะนำเลยค่ะ บีบีตัวนี้ไม่ทำให้หน้าเยิ้ม สวยเป๊ะ คุมมันได้ทั้งวันเลยค่ะ  หลังทาบีบี ตบด้วยแป้งฝุ่น หน้าไม่โบ๊ะไม่หนา ชอบมากๆเลยค่ะ

เป็นไงกันบ้างค่ะ มาดู finish look ของเรากัน หลังจากผิวหน้าสวยเรียบเนียน ทีนี้เติมลิฟนิสหน่อย เขียนคิ้วเบาๆ ทาอายไลน์เนอร์ ปัดแก้มนิดหน่อย ก็สวยทั้งวัน ไม่โบ๊ะ ไม่ลอยแล้วค่า 

 

สาวๆคนไหน อยาก ลองทำตาม ไม่ว่ากันนะคะ ที่สำคัญหาซื้อง่ายมากๆ นามิเค้ามี ขายที่ 7-11 ราคาย่อมเยาว์ สวยได้ในราคาไม่ถึง 100 บาท ค่าาาา


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE