กลิ่นปากแรง จากอาหารที่ทาน ใช้อะไรดี!

32 14

สวัสดี สะวีดัดค่าบบบบบสาว ๆ วันนี้ กทม. ฝนตกแต่เช้าเลยค่ะ ปอก็เลยแบบว่า อากาศเย็น ๆ มาแชร์อะไรเริ่ด ๆ กันดีกว่า

สาว ๆ เคยเห็นยาสีฟันยี่ห้อนี้กันไหมคะ? บางคนอาจจะใช้อยู่ บางคนอาจจะไม่รู้จัก แต่ปอเพิ่งเคยได้ลองใช้!!! แล้วมันว้าวมาก ว้าวแบบตะโก๊นนนนนน วันนี้ก็เลยจะมาแชร์ยาสีฟันกันค่า

Simmon เป็นยาสีฟันมุนไพรในรูปแบบที่ทันสมัย ใช้สมุนไพรนำเข้าจากต่างประเทศ มีกลิ่นหอมสดชื่นในสไตล์ฟรุตตี้ ให้ความรู้สึกสนุกในการแปรงฟัน ไม่แสบปาก มีส่วนผสมของฟลูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ ต่างจากยาสีฟันสมุนไพรตามท้องตลาด! 

แล้วเนื่องจากปอเป็นผู้หญิงสายกิน แถมจัดฟัน ทุกคนลองนึกภาพตามนะคะ เวลากินนั้นกินนี่แล้วอาหารติดเหล็ก สภาพ! กลิ่นโชยค่ะ ปอก็เลยเป็นกังวลมาก เราอยากป็นสายกินที่ปากเราหอม สะอาด สดชื่น จนได้มาลองยาสีฟัน simmon นี่แหละค่ะ ปากสะอาดยาวนานตลอดทั้งวัน แม้เจออาหารกลิ่นแรง ก็เอาอยู่



เนื้อยาสีฟัน นุ่ม ละเอียด กลิ่นลูกพลับหอมมาก ตัวนี้เขาเป็นยาสีฟันสมุนไพรแบบพรีเมี่ยม มีส่วนผสมของลูกพลับนำเข้าจากญี่ปุ่น และยังมี tea tree oil ที่ช่วยดับกลิ่นปากได้ดีเยี่ยมด้วยค่ะ simmon หลอดเดียว สามารถช่วยได้ครบ 6 ปัญหาช่องปาก คือ ลดการสะสมของแบคทีเรีย ดับกลิ่นปาก ขจัดคราบบนผิวฟัน ลดอาการเสียวฟัน ป้องกันฟันผุ และลดการสะสมของคราบ ครบจบได้ในหลอดเดียว ปอนี่รักเลยค่า

ใครที่สนใจอยากลองนะคะ

ช่องทางการจำหน่ายตามนี้เลยค่า 

💚Line OA : @simmon 

🧡shopee : https://shopee.co.th/simmonoralcare?smtt=0.756893443-1663780839.4 

💙lazada : https://s.lazada.co.th/s.SAdp9


ปออะไรดี

ปออะไรดี

สวัสดีค่ะ ชื่อ แมงปอนะคะ ชอบลองใช้ ลองกิน ลองทำ ลองทุกอย่างที่อยากจะลองเลยค่ะ ก็มีทั้งพังและก็ปัง เอาเป็นว่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค๊าาาา

ยินดีรับรีวิวทุกอย่างจากในโลกและนอกโลก(ถ้ามีคนส่งมานะคะ ฮ่า ๆ ๆ)

FULL PROFILE