Jeban x Dove ชวน 3 จีบันนิสต้า สะบัดผม สะบัดแปรง เสกงานศิลป์สุดชิคสไตล์โดฟเซรั่มสูตรใหม่

61 20

​จีบันพาผู้โชคดีท้ารีวิวเปิดใจให้โดฟสูตรใหม่ !! 

ขอเกริ่นก่อนเลยว่าไหนๆ โดฟเขาก็เปิดแคมเปญสุดท้าทาย ที่ท้าให้สาวๆ เปิดใจมาลองใช้โดฟสูตรใหม่ หลังจากที่ฟังเสียงผู้บริโภคและปรับปรุงสูตรให้เหมาะกับผมสาวชาวไทยที่สู้ดด และยังรับฟัง feedback ของผู้ใช้จริงผ่านแคมเปญ #DoveFromYourVoice ให้คนที่ได้ลองโดฟสูตรใหม่ มาร่วมแชร์ประสบการณ์หลังใช้โดฟ ผ่านการครีเอทขวด เขียนความประทับใจลงบนขวด Limited Edition

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จีบันพาผู้โชคดีจากรีวิว Dove สูตรใหม่ มาร่วม workshop สุด Exclusive ท่ี A Clay Cafe คาเฟ่สุดชิคย่านสาธร บอกเลยว่างานนี้สนุกสนานกันมาก แต่ก่อนจะตามไปดูว่าเราทำกิจกรรมอะไรกันมาบ้าง ขอแนะนำตัว 3 สาวจีบันนิสต้าคนสวยกันก่อนน้า :)
เบิกตัวจีบันนิสต้าคนแรก คุณมิ้นท์ Minippในลุคสาวผมยาวประบ่าที่ผมสวยไม่แพ้กัน แถมขวดโดฟก็โซคิ้วท์มากๆ ค้า

>>> คลิกไปอ่านรีวิวหลังใช้โดฟของคุณมิ้นท์กันค้า <<<
คุณบาศ Baaskeng จีบันนิสต้าคนสวยของเรา ขออวดผมสวยคู่กับขวดโดฟที่วาดมาสักหน่อย ผมก็สวย ขวดโดฟก็น่ารักสุดๆ ไปเลยค่ะ

>>> คลิกไปอ่านความประทับใจหลังใช้โดฟสูตรใหม่ของคุณบาศกันเลย <<<
สาวผมสวยคนสุดท้ายของเราในวันนี้ คุณเนิส Nurse_Janutsaya กับขวดโดฟที่เขียนสโลแกนมาแบบสั้นๆ แต่ได้ใจความ "เสกผมนุ่ม สวยสั่งได้"

>>> คลิกไปอ่านเคล็ดลับผมสวยแบบคุณเนิสกันเล้ยยย <<<
เอาล่ะค้า ตอนนี้ก็ได้เห็นหน้าคร่าตา และทำความรู้จักกับจีบันนิสต้าทั้ง 3 ครบแล้ว ก่อนจะเข้ากิจกรรมก็ขอ chit chat เม้าท์กันแบบกรุบกริบถึงโดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ สูตรใหม่ หลังจากลองใช้กันสักหน่อย  
คุณบาศ :
"เคยใช้โดฟมาก่อน พอได้เปิดใจลองใช้สูตรใหม่หลังจากที่โดฟมาง้อ สูตรนี้ที่ปรับมาบำรุงผมดีขึ้นกว่าเดิมจริงๆ รู้สึกว่าผมนุ่ม ไดร์ผมเป็นทรงง่าย รู้สึกแฮปปี้มาก เป็นการกลับมาง้อที่ได้ใจเราอีกครั้ง "

คุณมิ้นท์ :
"เคยใช้โดฟมาหลายสูตรแล้วเหมือนกัน ส่วนตัวเป็นคนที่มีปัญหาผมพันกัน สางแล้วติด และผมแตกปลาย แต่โดฟสูตรใหม่คือใช้แล้วผมลื่นมาก ไม่จำเป็นต้องหวีแรงเลย และบางวันที่เร่งรีบก็อาจจะไม่ได้มีเวลาใช้ครีมนวด มิ้นท์ใช้แค่แชมพู ก็รู้สึกว่าผมนุ่มและสางง่ายแล้วค่ะ"

คุณเนิส :
"ก่อนหน้านี้เคยใช้โดฟมาอยู่แล้ว แต่ยังไม่คลิกเท่าไหร่ แต่พอได้มาลองใช้สูตรใหม่คือชอบมาก ใช้แล้วผมนุ่ม จัดทรงง่าย เบาสบาย รู้สึกว่าผ่านมาพัฒนามาดีมากแล้วจริงๆ ส่วนเรื่องกลิ่นก็ยังคงความหอมในแบบโดฟเหมือนเดิม ก็ชอบและจะใช้ต่อค้า"
ถึงเวลาที่เราจะเริ่มไปทำกิจกรรมกันเลย ขอเกริ่นก่อนเลยว่าไหนๆ โดฟเขาก็เปิดแคมเปญสุดสร้างสรรค์มาด้วยการจัดทำขวดโดฟแบบพิเศษ ที่มาในคอนเซปต์ #DoveFromYourVoice ที่แสนจะเข้าอ๊กเข้าใจผู้ใช้จริง พร้อมเปิดใจให้คนที่เคยใช้โดฟมาแชร์ร่วมประสบการณ์การครีเอทขวด เขียนความประทับใจลงบนขวดสุด Limited Edition ที่ชาวจีบันของเราได้รับกันไป

จีบันก็ขอต่อยอดกิจกรรมน่ารักๆ สุดครีเอทอย่าง #DoveFromYourVoice ด้วยการพาเมมเบอร์ผู้โชคดีที่นอกจากจะรีวิวโดฟสูตรใหม่ได้สุดปัง และเรายังแอบเห็นแววความเป็นศิลปิน มีจิตวิญญาณของจิตรกรปิกาโซแฝงอยู่ในตัว! มาทำกิจกรรมนี้ร่วมกัน และกิจกรรมวันนี้ก็คือ "คลาสเพนต์เซรามิก" นั่นเองค่าาา พร้อมปลุกไฟความเป็นศิลปินในตัวทุกคนแล้ว!
เพนต์กันเสร็จเรียบร้อย ก็ได้เวลาอวดผลงานของแต่ละคนกันแล้วค้า
คุณบาศกับแก้วสีชมพูลายจุดสุดคิ้วท์ คุณมิ้นท์กับแก้วลายดอกไม้สีสดใส และคุณเนิสกับแก้วลายดอกอูนิโกะสีดำสุดชิค ไหนๆๆ ตอนแรกทายถูกกันบ้างไหมน้าว่าแก้วใบไหนเป็นของใคร อิอิ
แต่สิบปากว่าก็ไม่เท่าตาเห็น เพราะทีมจีบันเห็นมาตาแล้วว่าเมมเบอร์ทั้ง 3 คือผมสวยมากๆ จริง ขอยืนยัน นอนยันเลยจ้า ขนาดว่าทำกิจกรรมมาทั้งวัน แต่ผมของทั้ง 3 สาวก็ยังไม่ชี้ฟู

เห็นแบบนี้แล้วก็อยากชวนชาวจีบันทุกคนเปิดใจลองใช้ โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ สูตรใหม่ เพราะโดฟเขาเปลี่ยนไปแล้วจริงๆน้า โดฟเปลี่ยนมาง้อ ขนาดนี้ ทั้งอัพเกรดสูตรใหม่ บำรุงให้ผมตรงจุดกว่าเดิม เพิ่มสารบำรุงมากมาย และยังปรับแพ็กเกจจิ้งสวยๆ เลยไม่อยากให้ทุกคนพลาดมาลองใช้กันน้า
พิกัดช้อป : ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านสะดวกซื้อทั่วไป หรือสั่งออนไลน์ได้ที่ Shopee และ Lazada
  • แชมพู ขนาด 120 มล. ราคา 45 บาท / ขนาด 410 มล. ราคา 179 บาท
  • ครีมนวด ขนาด 110 มล. ราคา 45 บาท / ขนาด 410 มล. ราคา 179 บาท

ประกาศๆ! โปรโมชั่นพิเศษ วันที่ 29 ก.ย. 65 - 5 ต.ค. 65

  • เมื่อช้อปแชมพูหรือครีมนวดจากโดฟ ขนาดใดก็ได้ 1 ชิ้น แถมทันที! แชมพูหรือครีมนวดในขนาดเดียวกัน 1 ชิ้น เฉพาะที่ Lotus, Big C และ 7-11 รีบไปตุนด่วนๆ ค้า