ทำไมคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ต้องใช้ BIODERMA Sebium Pore Refiner Cream

33 15

ทำไมคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ต้องใช้ BIODERMA Sebium Pore Refiner Cream 


หลังจากลองใช้ครบ 1 เดือน ถือว่าเป็นอีกตัวของ Bioderma ที่ให้ผลลัพธ์ชัดเจนไม่แพ้ตัวอื่น ๆ เลยค่ะ  วันนี้ก็เลยหยิบมาเปิดกระทู้บอกต่อเพื่อนๆทุกคนกัน ใครผิวมัน รูขุมขนกว้าง ห้ามพลาดกระทู้นี้เลยนะคะ

BIODERMA Sebium Pore Refiner Cream เป็นครีมบำรุงผิวสำหรับผิวมันนะคะ ช่วยคุมมัน ช่วยกระชับรูขุมขน **เหมาะกับคนหน้ามันผิวมัน  ผิวอุดตันง่าย หรือคนที่รูขุมขนกว้างมาก ๆ ** ด้วยสารสกัด ด้วยตัวช่วยต่าง ๆ ที่เค้าคิดค้นมา คือคิดค้นมาเพื่อช่วยปรับสมดุล ควบคุมความมัน ลดการสะสมของไขมันและเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง  ลดการอุดตัน 


แล้วก็ตัวนี้ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง แต่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เดาว่าอาจจะมีส่วนผสมของน้ำหอม แต่แบรนด์การันดีว่าตัวนี้ไม่อุดตันผิวแน่นนอน คนผิวมัน รูขุมขนกว้างแบบเราก็ใช้แล้วไม่อุดตันนะคะ เราว่าตัวนี้ค่อนข้างทำออกมาดีเลย

ตัวนี้เค้ามาในรูปแบบเนื้อครีมเข้มข้นนะคะ Texture เค้าทำออกมาดีเลยค่ะ เป็นเนื้อครีมที่ไม่ได้หนัก แต่ไม่เบาบางเกินไป เวลาเกลี่ยลงบนผิว เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้ง แล้วซึมลงไปเลย ซึมเร็ว ทำให้หลังใช้ผิวดูแมทท์ขึ้น เนียนขึ้น ช่วยเบลอผิว .. แล้วก็อีกอย่างที่รู้สึกคือ ระหว่างวันหน้าไม่ค่อยมัน ลงรองพื้นแล้วรองพื้นไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ ๆ ใช้เป็นเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้าได้ดีเลยค่ะ

BIODERMA Sebium Pore Refiner Cream ถือเป็นครีมบำรุงผิว เป็น moisturizer ที่ดีสำหรับคนผิวมันเลยค่ะ ตัวราคาแรง แต่ถือคุ้มค่ะ คุ้มเลย ผลลัพธ์ชัดเจน เพื่อนคนไหนอยากได้ตัวช่วยบำรุงผิว ลดความมัน ช่วยให้รูขุมขนเลยลง แนะนำเลยค่ะ 


เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

Concept : ทำไมต้องใช้..

มาร่วมกันเปิดกระทู้รีวิวไปกับ Sujitta .P นักช้อปตัวยง
ผู้ผ่านการลองใช้เมคอัพและสกินแคร์มาอย่างโชคโชน!!

ติดต่องาน ID Line : pam.sujitta

FULL PROFILE