รีวิวเซรั่มวิตซี Clearnose เซรั่มเพื่อคนอยากหน้าขาวกระจ่างใสโดยเฉพาะ (เพราะใช้แล้วผิวขาวใสมากกกกก)

38 14

วันนี้มารีวิวเพื่อคนอยากขาวโดยเฉพาะ....


 ใครที่อยากหน้าขาวใสต้องอ่านต่อ คือบีมเป็นคนที่จะชอบความขาวมากๆ แต่ฉันก็ขาวนะ แต่ไปทางขาวเหลือง ข้อเสียคือสีผิวมันดูหมองมากก แล้วเป็นคนที่ไม่ชอบแต่งหน้าหนัก ไม่ชอบใช้รองพื้นเยอะ ชอบแค่ทากันแดด แล้วทาแป้งเบาๆทาปากนิดๆก็จบเลย แต่ปัญหาผิวที่มีมันทำให้บางครั้งเราก็แต่งแบบนี้ไม่ได้เห้อออ

 

"แต่สิ่งที่ช่วยได้คือวิตามินซีตั้งแต่ใช้วิตามินซีคือหน้าก็ไม่ค่อยหมอง พวกรอยดำ รอยแดงมันจางลง แล้วหน้าดูขาวแบบผ่องมากกกก"


ตัววิตามินซีที่ใช้อยู่ตอนนี้ ก็จะเป็นวิตามินซีของแบรนด์ Clearnose นี่แหละเราเป็นสาวกใช้ทุกอย่าง55555+

ตัวนี้คือ Clearnose เซรั่มวิตซี ที่ช่วยเร่งบำรุงให้ผิวขาวแบบมีออร่า แบบหน้าไม่หมองแหละ เซรั่มเค้าเหมาะกับคนเป็นสิวด้วยนะ ใครที่แพ้ง่าย แต่อยากหน้าใส ลองใช้ได้  เค้าจะเป็นไวท์เทนนิ่งช่วยบำรุงผิวกระจ่างใส 


พร้อมลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังช่วยกระตุ้นคอลเจนใต้ผิว ทำให้ผิวของเราขาวกระจ่างใสแบบมีออร่า

ตัวเนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นเซรั่มเข้มข้นใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์  


ที่สำคัญซึมไวมาก ทาลงผิวนับ1 2 3 ก็ซึมแล้ววว  เป็นเซรั่มวิตามินซีที่อ่อนโยนจริงๆ 

ส่วนตัวเคยใช้วิตามินซีหลายแบรนด์ ส่วนมากกลิ่นแรง และบางตัวก็ผสมแอลกอฮอล์ นี่เคยใช้แล้วเหมือนผิวอ่อนแอลง สิวขึ้นง่ายมากก จะใช้อะไรต้องเลือกให้ดี แต่สำหรับวิตามินซี Clearnose ถือว่าอ่อนโยนต่อผิวแบบมาก


เซรั่มวิตามินซี Clearnose ตัวนี้ นอกจากช่วยเรื่องของความขาวกระจ่างแล้วยังช่วยในเรื่องของรูขุมขนและริ้วรอยด้วยนะ ขาวผ่องแบบสุขภาพดี 


สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลย แต่ใช้ตอนเช้าก็ต้องทาครีมกันแดดดีๆด้วยนะคะ เพราะเค้าเป็นวิตามินซี อาจจะทำให้ผิวไวต่อแสง

ส่วนตัวใช้แล้วชอบมากๆ เป็นวิตามินซีที่อ่อนโยนใช้ได้ทุกวันและเห็นผลดีใครที่อยากขาวแต่ติดว่าตัวเองแพ้ง่าย บีมแนะนำลองใช้ เซรั่มวิตตามินซี Clearnose ตัวนี้เลย


เค้ามีขายอยู่ที่7-11 ซองละ49฿ เอง แต่ถ้าใช้แล้วชอบเหมือนกัน เค้ามีขวดใหญ่ขายที่Watsons ด้วยนะะ



ให้10/10ไม่หัก ตัวนี้ดีจริงๆค่ะะ ยิ่งเจอแสงผิวยิ่งดูใส ฉันรักกกกก แล้วเจอกันใหม่น้าาาทุกคนน ใครลองใช้ หรือกำลังใช้อยู่ได้ผลลัพธ์ยังไงมาแชร์กันได้เลยนะคะะ บะบายยย💕


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE