เคลียร์สิวให้ผิวสวยด้วย AMHERB AMPOULE SERUM เซรั่มสู้ผิว!

62 21
WITH <strong>Amherb</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ผิวสุขภาพดี คือ ผิวที่เราทุกคนปรารถนา แต่ทั้งสภาพแวดล้อมรวมถึงมลภาวะ ไม่ว่าจะแสงแดด อากาศร้อน ฝุ่นควัน สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่เข้ามาทำร้ายผิว เราจึงต้องหมั่นดูแลผิวให้มีสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก เพื่อให้ผิวสามารถต่อสู้กับปัจจัยต่าง ๆ ที่จะเข้ามาทำร้ายผิวได้ ก่อนที่จะผิวจะโดนทำร้าย ทั้งการพักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย และการมีสุขภาพจิตที่ดี นี่ก็เป็นสิ่งง่าย ๆ ที่ช่วยดูแลผิวจากภายใน ส่วนการดูแลผิวจากภายนอกนั้น การใส่ใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความกังวลของผิว ตั้งแต่การทำความสะอาดผิว ไปจนถึงการบำรุงนั้นยังมีส่วนสำคัญที่จะทำให้ให้ผิวมีสุขภาพดี

วันนี้แจนมารีวิวเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ช่วยดูแลผิวให้มีสุขภาพดีกันได้ง่ายๆ 

ทั้งบำรุงผิว และปกป้องผิวในคราวเดียวกัน>< นั่นคือ แอมพูล (Ampoule) ที่กำลังได้รับความนิยมเพราะเป็นสกินแคร์ที่เข้มข้นกว่าเซรั่มและเอสเซ้นส์ แต่ให้ผลลัพธ์การบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพมากกว่า ช่วยในการบูสต์ผิวให้สุขภาพดีขึ้นได้ในเวลาที่รวดเร็ว^^ มาในซองขนาดพอดี หาซื้อง่าย พกพาสะดวกที่สุด!  

ผลิตภัณฑ์นั่นคือ AMHERB AMPOULE SERUM   ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลผิว ตอบโจทย์การดูแลผิวอย่างเร่งด่วน โดยสร้าง “เกราะ” ให้กับผิว ให้ผิวชั้นนอกมีสุขภาพแข็งแรง และได้รับการการบำรุงให้มีสุขภาพดี ชุ่มชื้น แถมยังบำรุงผิวด้วยสารสกัดต่างๆไปในคราวเดียวกัน ซึ่งเป็นครั้งแรกของการนำเทคโนโลยีสารธรรมชาติจากเกาหลี 3 ชนิด เรียกว่า “Triple Shields Skin Moisture Locker” เสริมเกราะชั้นผิวให้แข็งแรง เป็นการเสริมเกราะผิวแข็งแรง เพราะจะช่วยคัดกรองสารต่างๆก่อนซึมเข้าสู่ผิว จึงช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกไป รวมทั้งมีสารต้านอนุมูลอิสระ ผิวจึงมีภูมิคุ้มกัน มีสุขภาพดี ไม่แพ้ระคายเคืองง่าย และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ผิวจึงเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น สดใส

AMHERB  

AMPOULE SERUM

 มีทั้งหมด 4 Series แต่วันนี้แจนขอมารีวิว AMHERB  AMPOULE SERUM สูตร ACNE & OIL CONTROL B ตามความกังวลของผิวที่กำลังเผชิญกับปัญหาสิว ซึ่งสูตรนี้จะช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ลดการเกิดสิวผด ลดสิวอุดตัน ป้องกันการเกิดสิวใหม่ กระชับรูขุมขน ควบคุมความมันได้อย่างยาวนาน ลดการอักเสบระคายเคือง ลดรอยแดงและรอยดำ


 : รวมทั้งยังมีสารสกัดสำคัญที่ช่วยในการบำรุงผิวได้แก่ :

  • 12% Vitamin B3 ที่มีสรรพคุณ ช่วยลดริ้วรอย และลดรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ต้านการอักเสบและลดเชื้อแบคทีเรียบนผิว 

  • Mugwort เป็นสารสกัดจากธรรมชาติช่วยยับยั้งเชื้อสิวและลดการก่อตัว ของเชื้อสิวและแบคทีเรีย ไม่ก่อให้เกิดอาการแสบแดง เพิ่มการสร้างภูมิคุ้มกันได้ถึงระดับเซลล์ (β Defensin) 

  •  Tea Tree oil มีสรรพคุณช่วยยับยั้งเชื้อสิวและลดการก่อตัวของเชื้อสิว และแบคทีเรีย ไม่ก่อให้เกิดอาการแสบแดง เสริมการทำงานของเกราะปกป้องผิว ทำให้ผิวแข็งแรง 

  • Willow Herb สารสกัดจากดอกวิลโลว์เฮิร์บ ที่ช่วยลดการระคาย เคือง แพ้ สิวผด ผื่นคัน แสบแดง ป้องกันการเกิดสารอนุมูลอิสระ มีฤทธิ์ในการชะลอการเจริญ เติบโตของ P.acne ได้

*โดยที่ปราศจาก น้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน พาราเบน และ Mineral Oil

: เนื้อสัมผัส :

เนื้อบางเบาคล้ายน้ำ ไม่มีสี มีกลิ่นหอมเบาๆเป็นกลิ่นสะอาดสดชื่นจาก Tea Tree oil ที่ใช้แล้วจะให้รู้สึกผ่อนคลายขณะทาลงผิวด้วยค่ะ ส่วนเนื้อสัมผัสเมื่อบีบออกมาจากซองเนื้อแอลพลูจะเกาะตัวกัน แต่พอเกลี่ยทาลงผิวแล้ว เนื้อจะแตกตัวคล้ายน้ำเป็นเนื้อบางเบา ซึมซาบลงผิวง่าย ไม่เหนียว ไม่หนึบผิว ฟิลกู๊ดมากกก เรียกได้ว่า เป็นแอมพลูเซรั่มต้องแอมพลูของอัมเฮิร์บ สวย ฉ่ำ เด้ง เต็ม ทุกช๊อตจีๆ^^ 

 : ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้

เมื่อได้ใช้สูตร ACNE & OIL CONTROL B ที่เป็นสูตรที่ตอบโจทย์ผิวที่มีสิวแบบเรามาก เพราะในตอนนี้ก็ยังต้องใส่แมสก์อยู่ตลอด ทำให้ผิวเกิดสิวได้ง่ายโดยเฉพาะสิวอุดตัน เมื่อใช้สูตรนี้แล้วเป็นOne Day One Shot 1 ซองรู้สึกได้ เพราะเราทำงานเป็นกะ หิ้วของไปเยอะไม่สะดวก ซองนี้พกไปทำงานได้สบายม๊ากก ใช้แล้วรู้สึกว่าความแดงอักเสบของผิวบริเวณที่เป็นสิวลดลง เป็นผิวก็ไม่ค่อยมีรอยแผลเป็นจากรอยสิว(ข้อสำคัญคือห้ามแกะสิว เพียงโบกเซรั่มกู้สิวตัวนี้ก็เอาอยู่) และรู้สึกว่าผิวมีความมันบริเวณT-Zone ลดลงด้วยค่ะ ให้ผิวสวย ติดไซเรน ต้องแอมพลูอัมเฮิร์บสูตรนี้เลย! 


 : พิกัด : 

 นักช้อปออนไลน์เข้าไปที่ Shopee : https://shp.ee/2dib6hc Watsons : https://bit.ly/3KYwyFD Konvy : https://bit.ly/3EphvBt ShopAT24 : https://bit.lv/3Cuknwc และ  Myshop https://shop.line.me/@amherb สายชอบช้อปที่ Shop Lotus’s/ CjMore/ BigC/ Max Mart/ Lawson/ jiffy และ EVEANDBOY 


 : ขนาด

3  มิลลิลิตร


 : ราคา : 

25 บาท/ซอง

 #แอมพลูเซรั่ม #วันเดย์วันช๊อต #แอมพลูอัมเฮิร์บ 
#AMHERB #AmpouleAmherb #ผิวสวยติดไซเรน #Ampolance
 #ของดีบอกต่อ #รีววิบิวตี้


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE