TOKYO YONARS II ครีมกำจัดติ่งเนื้อ นำเข้าจากญี่ปุ่น 🇯🇵🗾 | Umbra

32 16
WITH <strong>TOKYO YONARS II</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

คนนิจิวะ! สวัสดีค่าา เพื่อนๆชาว Jebanista ทุกคน 💗 ทักทายกันเป็นภาษาญี่ปุ่นแบบนี้เพราะวันนี้อั๊มจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ skincare นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นนั่นเองค่า 🇯🇵 ต้องบอกว่าอั๊มก็เพิ่งรู้จักและได้มีโอกาสลองแบรนด์นี้เหมือนกัน เพราะเห็นเขาบอกว่าช่วยกำจัดพวก สิวหิน  🪨 ติ่งเนื้อ ซึ่งอั๊มเป็นคนมีสิวหินแถวๆจมูก รวมถึงพวกผดผื่นเยอะมาก  

TOKYO YONARS II

ครีมบำรุงผิวตัวนี้จะหลักๆเขาจะช่วยลดติ่งเนื้อ กระเนื้อ สิวหิน ช่วยลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ แล้วก็ยังช่วยให้ความชุ่มชื่นได้ด้วย สามารถทาได้ทั้งบนใบหน้าและลำคอเลย

สารสกัดของเขาจะมี ลูกเดือย ที่ช่วย anti aging ได้ดีมากๆ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ มีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดและยับยั้งการเกิดริ้วรอยได้ และนอกจากนี้เขายังมีสารสกัดจากอเชโรล่าเชอร์รี่ สาหร่ายMozuku และยูซุ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ลดเลือนพวกจุดด่างดำได้ดี

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเจลใสๆ และมีเม็ดบีทส์สีเหลือง ซึ่งเป็นวิตามิน อี นั่นเอง! 💛 ช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวมากกกก ทาเป็นไพรม์เมอร์ก่อนแต่งหน้า ก็ทำให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้นด้วย ตัวนี้ตอนอั๊มลองใช้ อั๊มจะใช้โฟมล้างหน้า เช็ดหน้าให้แห้ง แล้วใช้โทนเนอร์ จากนั้นจะตามด้วย TOKYO YONARS II เลย แล้วค่อยลงพวก moisturizer อื่นๆต่อค่า  

 ที่ชอบมากอีกอย่างคือเขาไม่มีสีและกลิ่นสังเคราะห์นะ ส่วนตัวใช้แล้วไม่ได้มีอาการแพ้อะไร รู้สึกมันให้ความชุ่มชื่นได้ดีระดับนึง ตอนกลางคืนอาจจะต้องตบด้วย moisturizer อีกที แต่ถ้าเป็นตอนเช้า ถือว่าให้ความชุ่มชื่นเพียงพอเลย ทาครีมกันแดดต่อได้เลย ☀️

จากที่เห็นตอนแรกคืออั๊มจะมีติ่งเนื้อและผดผื่นเต็มหน้าเลย หลังจากที่ใช้ TOKYO YONARS II ไปประมาณ 1 อาทิตย์กว่า พวกผดลดลงใช้ได้ ส่วนสิวหิน ติ่งเนื้อ ยังมีบ้างแต่รู้สึกมันเล็กลง ที่เห็นชัดๆคือพวกรอยดำดีขึ้น หน้าดูกระจ่างใสดีค่ะ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีกระเนื้อ สิวหิน แต่ยังไม่พร้อมจะไปเลเซอร์ ลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก่อนได้เพราะหลักๆเขาช่วยเรื่องนี้โดยเฉพาะ 💯


Umbra Panyadilok

Umbra Panyadilok

I’m a cabin crew ✈️ who enjoys eating🧁, travelling🏖, and reviewing beautiful things I love🧴💕

FULL PROFILE