4 ไอเทมดูแลผิว (ในที่ลับ) ราคาไม่แรง แต่คุณภาพคุ้มเกิดราคา!

33 15
WITH <strong>NAMI</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ใครว่าการดูแลผิวที่อยู่ในที่ลับไม่สำคัญ! ขอบอกเลยว่าละเลยไม่ได้เด็ดขาด เราก็ต้องดูแล หมั่นบำรุงไม่แพ้ผิวหน้ากับผิวกายเลย ไม่ว่าจะเป็นรักแร้ จุดซ่อนเร้น หรือ ศอก หัวเข่า ขาหนีบต่างๆ ล้วนแต่จะต้องเอาใจใส่ทั้งนั้น 


ซึ่งในกระทู้นี้พลอยก็ได้รวบรวมไอเทมที่ใช้ดูแลผิวในที่ลับ ใต้ร่มผ้า ที่ราคาไม่แพง แต่ใช้แล้วคุณภาพคุ้มเกินราคามาบอกต่อค่า จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลยค่า

Nami

White Bear Feminine Cleansing Gel


จบปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ของจุดซ่อนเร้นต้องเจลล้างหมีขาว ขวดน่ารักปุ๊กปิ๊กจากนามิตัวนี้เลย เค้าดีตรงที่เป็นเจลล้างจุดซ่อนเร้นสูตรอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง และยังมีค่า pH Balance ที่อยู่ในระดับ 3.8 ซึ่งอยู่ในระดับมาตรฐาน จึงช่วยคุมสมดุลของช่องคลอด พร้อมป้องกันแบคทีเรียต่างๆได้ดี

ส่วนผสมหลักก็จะมี GigaWhite ผสานกับสารสกัดว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์ และไฮยาลูรอน จึงมีส่วนช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น แล้วยังช่วยลดปัญหากลิ่นอับชื้น ทำให้รู้สึกสะอาด สดชื่น ลดอาการระคายเคืองได้ดี


เนื้อเจลบางเบา มีกลิ่นหอมละมุน เมื่อถูกน้ำแล้วจะได้ฟองที่นุ่มละเอียด สามารถใช้ทำความสะอาดผิวภายนอกจุดซ่อนเร้นได้ทั้งตอนเช้าและเย็น หรือตามที่ต้องการ ยิ่งช่วงที่เป็นประจำเดือน พอใช้เจลหมีขาวแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่น ลดปัญหากลิ่นได้ดีมากๆเลย

ส่วนตัวแล้วพลอยติดใช้เจลน้องหมีขาวขวดนี้มากๆ ใช้แล้วรู้สึกจุดซ่อนเร้นสะอาดขึ้น ไม่เหม็นอับ ฟื้นความมั่นใจได้ดีมาก แถมลดอาการคันระคายเคืองได้อีกด้วย เป็นไอเทมที่อยากให้เพื่อนๆลองใช้ดูเลยล่ะ ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่ 7-Eleven นะคะ ราคาขวดละ 99 บาทเท่านั้น

Nami

White Bear Hygienic Serum


อยากให้ผิวบริเวณขาหนีบ รักแร้ ข้อศอกต่างๆดูเนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้น… “เซรั่มหมีขาว” คือคำตอบ! เป็นเซรั่มสูตรอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว มีส่วนช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ชุ่มชื้นขึ้น พร้อมลดปัญหากลิ่นอับที่ไม่พึงประสงค์ได้ดี ทั้งนี้ยังมีส่วนประกอบของ GigaWhite และสารสกัดว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายด์ และไฮยาลูรอน ที่ช่วยให้ปัญหาความหมองคล้ำลดลง ดูเนียนนุ่มขึ้น

เนื้อเซรั่มบางเบาที่สุด มีกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ และยังสามารถใช้ทาบำรุงผิวบริเวณขาหนีบ รักแร้ ข้อศอก หัวเข่า หรือ บริเวณอื่นๆที่ต้องการบำรุงเป็นพิเศษ โดยเนื้อเซรั่มนั้นจะซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วจะรู้สึกเย็นสดชื่น สบายผิวสุดๆเลยล่ะ

ส่วนใหญ่พลอยจะเน้นใช้ทาบำรุงผิวช่วงขาหนีบ รักแร้ และข้อศอกเป็นพิเศษเลย เพราะมันหมองคล้ำมาก ซึ่งหลังใช้เซรั่มหมีขาวทาบำรุงผิวจุดสำคัญเป็นประจำหลังอาบน้ำ ก็รู้สึกว่าผิวจะค่อยๆดูกระจ่างใส ชุ่มชื้นขึ้น แถมยังไม่เกิดอาการแพ้คันด้วยล่ะ เป็นอีกตัวที่อยากแนะนำให้ทุกคนลองใช้กันเลย ซองละ 49 บาทเท่านั้น พิกัด 7-Eleven ทุกสาขาค่า

Nami

Aura Butt Gluta-Collagen Scrum Soap


สบู่แห่งการสครับผิว ขจัดความคล้ำ สิวต่างๆของผิวกาย พลอยชอบสบู่พีชนามิก้อนนี้ที่สุดเลย คือ ใช้หมดไปหลายก้อนแล้ว ผิวเนียนนุ่มขึ้นมาก ลูบไล้แล้วไม่มีสะดุด! จะใช้เป็นสบู่ขัดก้น ขัดรักแร้ ขาหนีบ ข้อศอกก็ได้หมด ตัวนี้มีส่วนประกอบสารสกัดลูกพีชเกาหลี กลูต้าไธโอน และคอลลาเจน จึงช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และยังมีเม็ดสครับที่ได้จากเปลือกเมล็ดแอพริคอต ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำร้ายผิว พร้อมช่วยให้ผิวสะอาด สดชื่นขึ้นทันทีหลังใช้

สบู่ลูกพีชก้อนขนาดพอดีมือ รูปทรงหัวใจ สีชมพูน่ารัก มีกลิ่นหอมมากๆ สามารถใช้ฟอก ขัดผิวได้ดี โดยไม่ทำให้บาดแสบผิว คือ ขัดขี้ไคลออกได้ดีมาก ส่วนตัวพลอยจะชอบนำไปสครับผิวบริเวณรักแร้ ผิวหลัง และก้นค่ะ ทำให้สัมผัสผิวเนียนนุ่มขึ้นมาก แถมยังรู้สึกว่าผิวสะอาด ชุ่มชื้นดีมาก ใครอยากผิวเนียน ไร้สิว ต้องจัดสบู่สครับก้นนามิก้อนนี้เลย ไม่ละลายน้ำง่าย ใช้ได้นานด้วยนะ ก้อนละ 59 บาท หาซื้อได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขาน้า

Rein

Underarm Care White Secret Scrub


อีกหนึ่งไอเทมเรื่องความกระจ่างใสของรักแร้ สำหรับสครับของริ เอ็นก็ใช้ดีไม่แพ้กัน ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส เนียนนุ่ม ลดปัญหาผิวหมองคล้ำได้ดีโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

เนื้อสครับเนียนละเอียด มีเม็ดสครับสีชมพู และกลิ่นหอมละมุนของดอกไม้อ่อนๆ สามารถใช้สครับผิวรักแร้ได้สัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง โดยบีบเนื้อสครับลงบนผิวรักแร้ที่เปียกหมาดแล้วใช้นิ้วมือขัดวนเบาๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซึ่งหลังล้างน้ำออก…รักแร้จะดูไบร์ท ชุ่มชื้นทันที แล้วยังเนียนขึ้นมากๆเลยล่ะ ซึ่งตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons นะคะ

ทั้งหมดนี้ก็คือไอเทมดูแลผิวที่พลอยใช้จริงแล้วชอบมากที่สุด ที่นำมาแนะนำเพื่อนๆทุกคนค่ะ ใครเล็งไอเทมตัวไหนไว้ต้องลองจัดตามแล้วแหละ แต่ละตัวใช้ดีมากจริงๆ แถมราคาก็ไม่แรงด้วย หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกระทู้นี้ของพลอยกันนะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE