How to ล้างหน้ายังไงให้สะอาด สิวไม่ขึ้น! พร้อมรีวิวคลีนซิ่ง BK ที่ใช้ประจำ

27 13

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้แยมจะมาแชร์ How to ล้างหน้าให้ยังไงให้สะอาด สิวไม่ขึ้นเพิ่ม พร้อมกับรีวิวคลีนซิ่ง BK ลบเครื่องสำอางที่ใช้ประจำ สาวๆคนไหนแต่งหน้าบ่อย ห้ามพลาดเลย! ซึ่งแยมจะให้ความสำคัญกับการล้างหน้าอย่างมาก ตั้งแต่การเลือกใช้คลีนซิ่ง คลีนเซอร์ ยันโทนเนอร์เลย และส่วนใหญ่ผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ก็จะเป็นสูตรสิว Acne สำหรับคนเป็นสิวง่าย ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ทำให้เวลาแต่งหน้าแน่นๆ จัดเต็มมากแค่ไหนก็ไม่กลัวสิวขึ้นนั่นเอง และก็ใช้แบบนี้มาเป็นประจำ ทำให้ผิวหน้าของแยมใสขึ้น สิวลดลงด้วยนะ แยมจะล้างหน้าแค่ 3 steps เท่านั้น!  

นี้เลยที่แยมเลือกใช้เป็นผลิตภัณฑ์สำรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ จะบอกว่าทั้งหมดที่มาแนะนำเป็นของถูกและดี หาซื้อง่ายในวัตสันด้วยนะ  

Step 1 :

เช็ดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกด้วย Cleansing แยมเลือกใช้คลีนซิ่ง BK สูตรไมเซล่า
เพราะเหมาะสำหรับคนเป็นสิวมาก และผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนมาก ล้างสะอาด เมคอัพกันน้ำก็ลบออกหมด
ใช้แค่สำลี 3 แผ่นเองอ่ะก็ลบเครื่องสำอางได้หมดแล้ว อันนี้เริ่ดไม่เปลือง! ยกให้เป็นคลีนซิ่งถูกและดี  

Step 2 :

ล้างหน้าด้วย Cleanser Gel แยมเลือกใช้ของ Facelab No.0 เขามีหลายสูตรนะ แยมเลือกเป็นสูตรสำหรับคนผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนมากตัวนี้ ใช้แล้วยังคงความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าอีกด้วย ไม่มีกลิ่น ไม่แพ้นะ  

Step 3 :

เช็ดหน้าด้วย Toner แยมเลือกใช้เป็นโทนเนอร์ลดสิว BK เพราะเขาช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดี ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการระคายเคืองด้วย ตัวนี้แยมเคยรีวิวแนะนำแล้ว ลองไปหาอ่านกันดูได้น้า  

เพียง 3 steps เท่านี้ก็สามารถล้างหน้าได้สะอาดหมดจด หน้าใสห่างไกลสิวแล้วค่าา~  หลังจากนั่นก็สามารถลงสกินแคร์ต่อได้เลยน้า  

แต่อยากบอกว่าสิ่งสำคัญที่สุดของการล้างหน้าคือ Step แรกเลยทุกคน เป็นการทำความสะอาดขั้นตอนแรก นั่นคือการลบเครื่องสำอางจ้า บางคนไม่ค่อยให้ความสำคัญมากเท่าไร แต่ความจริงการเลือกคลีนซิ่งเป็นสิ่งสำคัญเลยนะทุกคน เราต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ลบทำความสะอาดได้หมดจด ไม่ทำให้อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว ต้องอ่อนโยน และไม่แพ้ด้วย แยมเลยอยากขอมาแนะนำเพิ่ม สำหรับคลีนซิ่งดีๆที่อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กัน! ซึ่งแยมเลือกใช้คลีนซิ่ง BK ค่าทุกคน แยมแทบจะใช้ผลิตภัณฑ์ของ BK ทุกอย่างเลยเพราะเขาเป็นแบรนด์เกี่ยวกับเรื่องสิว ผิวแพ้ง่าย ไม่ต้องกังวลเลยเพราะอ่อนโยนกับผิวมากๆ
อันนี้ต้องยกให้ BK เลยจริงๆ  

น้องเป็นคลีนซิ่ง BK สูตรไมเซล่า ขวดจิ๋วแต่แจ๋ว พกพาง่ายมาก สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ลบเครื่องสำอางกันน้ำได้ อันนี้คือเริ่ด ถูกใจแยมมาก เพราะส่วนใหญ่แยมใช้แต่เครื่องสำอางกันน้ำทั้งนั้น555 และเขายังผสาน 3 พลังทำความสะอาดผิวขั้นสุดอีก คือทั้งช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก สาเหตุที่ทำให้เกิดสิว ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง และยังปกป้องผิวไม่ให้แห้งกร้าน ให้ความชุ่มชื้นกับผิวอีกด้วย คือใช้ขวดเดียวจบจริง ตัวนี้แยมใช้บ่อย ใช้ประจำ และใช้ทุกวัน ไม่แต่งหน้า หรือแค่ทากันแดดเฉยๆ
ก็เอามาทำความสะอาดผิวหน้าก่อนล้างหน้าได้เหมือนกัน  

น้องเป็นสูตรอ่อนโยน ผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลย เพราะปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีแอลกอฮอล์  พาราเบนจ้า และที่ชอบอีกอย่างใช้แล้วไม่เปลืองสำลีเลยจ้า พลังดูดยังกับแม่เหล็ก เช็ดหน้าก็ไม่แสบ ไม่คัน ไม่แสบตาด้วยจ้า!

มาทดสอบการลบเครื่องสำอางกับแขนก่อนด้วยสำลี 1 แผ่น เอาจริงก็เกลี้ยงอยู่นะว่าไป  

อันนี้จะลองเช็คครึ่งหน้าให้ดูค่ะ เทียบกันให้ไปเลยว่าน้องปังจริง! ไม่จกตา! ใช้ 1 แผ่นเหมือนกันแม่  

และนี้คือเช็ดหมดแล้วทั่วหน้าใดๆคือ ใช้สำลีแค่ 3 แผ่น น้องลบเกลี้ยงทั้งหน้าอ่ะแม่ เริ่ดป่ะละ แล้วเช็ดเสร็จคือผิวไม่แห้งนะ แต่ผิวลื่นๆ ดูชุ่มชื้นดี คือต้องขอกราบ BK เลยค่า ไม่อยากอยากอวยยศนะ แต่ของเขาดีจนต้องอวยจริงๆอ่ะแม่!

และนี้แหละก็เป็นคลีนซิ่งที่แยมมาแนะนำเพิ่ม ใครที่อยากลองไปหาตำได้ที่วัตสันเลยจ้า ขวดละ 129 บาทเอง และอย่าลืมมาล้างหน้ากันให้ถูกวิธี ทำตามขั้นตอนนะ จะได้หน้าใสห่างไกลสิว 

 เป็นยังไงบ้างคะทุกคนสำหรับ How to ล้างหน้ายังไงให้ห่างไกลสิว และแนะนำคลีนซิ่ง BK หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับมนุษย์สิวทุกคนนะคะ ใครใช้ตัวไหนอยู่มาบอกเล่ากันได้นะ แล้วเจอกันใหม่ในครั้งหน้าแยมจะมาแนะนำอะไรดีๆอีก ฝากติดตามด้วยค่า บ๊ายบายย~ 


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE