ลดรอยแดง รอยดำจากสิวใน 14 วัน ด้วย Happy To The Skin Ever Clear Skin Perfecting Moisturizer

30 16
ทุกคนนน มีใครเป็นเหมือนนีมกันบ้างไหมคะ เดี๋ยวก็หน้าแห้งบ้าง เดี๋ยวก็หน้ามันบ้าง เพราะต้องเจอสภาพอากาศที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงเวลา สิวก็ผุดขึ้นมาบ่อยมากกก  และรอยดำจากสิวก็ตามมาติดๆ อีกเช่นเคย หนีกันไม่เคยพ้นจริงๆ ค่ะ บวกกับสภาพผิวแพ้ง่ายอีก สารพัดปัญหาผิวหน้ามาก บอกเลยกลุ้มใจสุด จะหาสกินแคร์สักตัวที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของนีม คือยากมากกก จนนีมได้ไปหลอดนี้ใน Boots ที่เป็นร้านขายพวกยา สกินแคร์ต่างๆ ภายในห้างฯ เห็นตัวนี้น่าสนใจดี เลยลองซื้อมาใช้ดูค่ะ 
แพ็กเกจเขาสีขาวคลีนๆ ดูสะอาดตามากเลยค่ะ ตัวหนังสือมีฟ้าและน้ำเงินเป็นหลัก ที่บ่งบอกถึงความสดใส สมกับชื่อแบรนด์เขาเลยค่ะ " Happy To The Skin " ที่แปลว่า มีความสุขกับผิว ซึ่งเขาช่วยดููแลผิวที่เป็นสิวโดยเฉพาะ เหมาะทั้งคนผิวแห้ง ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย สามารถทาได้หมดเลยนะคะ
เนื้อของเขาเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์สีขาว มีส่วนผสมของใบบัวบกและไนอาซินนามายด์เข้มข้นถึง 10% ที่ช่วยดูแลสิว รักษาสิวให้ดีขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้น ความสว่างให้กับผิวหน้าของเรา และมีส่วนผสมของ ซิงค์ พีซีเอ ที่ช่วยให้หน้าของเราเนียนนุ่น หน้ามันน้อยลง อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงอีกด้วยค่ะ 
ตอนใช้บีบออกมาแค่เท่าเมล็ดดถั่วเขียวก็ทาได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ นีมทาแล้วไม่แพ้ ระคายเคืองผิวเลยค่ะ เนื้อของเขาเข้มข้นมากก็จริง แต่เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวมากๆ เลยค่ะ หลังทาเสร็จผิวหน้าชุ่มชื้นมากกกก 
หลังจากที่ได้ทดลองใช้ไปได้ 14 วัน จากที่เคยมีรอยสิวก็ค่อยๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ นีมจะใช้หลังล้างหน้าเช้า-เย็น ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่น นีมจะทาทั้งหน้าเลย ก็เลยได้ผิวหน้าผิวเนียนสว่างใส แลดูสุขภาพดี ชุ่มชื้นอิ่มฟูกลับมานี่แหละค่ะ ผิวมันน้อยลง สิวไม่ค่อยขึ้นเยอะเหมือนแต่ก่อนแล้วค่ะ ตอนผิวหน้าแห้งก็ใช้ดีมากกก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ลอกเป็นขุย สิวก็ไม่ขึ้นด้วยค่ะ 
เพื่อนๆ คนไหนที่หน้าชอบเป็นสิวง่าย ไม่ว่าจะมีผิวหน้าธรรมดา ผิวมัน แห้ง ผิวแพ้ง่าย ต้องลองหลอดนี้แล้วค่ะ ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยทำให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื้น อิ่มฟูทั้งวันทั้งคืน หน้ามันน้อยลง ลดการเกิดสิวได้ดีมาก หลอดนึงปริมาณ 50 ml. ตอนนี้เขามีราคาพิเศษด้วยนะ ถูกมากกกก คุ้มมากกกก ใช้ได้นานมากๆ เลยค่ะ ไปตำกันได้ที่ Shopee, Line, Facebook และ Boots  หรือไปสั่งซื้อกันได้ที่ Line Official : @happytotheskin ได้เลยน้าาา 


neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE