REVIEW: คอลลาเจนลิ้นจี่ ตัวช่วยกู้ผิวให้เปล่งปลั่ง เนียนใส หายโทรมด้วยงบ 50.- มีทอนจ่ะ

25 13
WITH <strong>Posh medica</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ทุกคนนน รักกลับมาแล้ววว กลับมาพร้อมตัวช่วยกู้ผิวให้เนียน ใส กระชับ มีออร่า ใน 7 วัน รักได้พิสูจน์แล้วว่า เอ้ออ เริ่ดจริง!! เจ้าตัวช่วยสุดปังตัวนี้ก็คือ คอลลาเจนลิ้นจี่หิมะ ภายใต้แบรนด์ Posh Medica นางดีขนาดไหน รักจะมาอธิบายให้ฟัง ◡̈
คอลลาเจนลิ้นจี่หิมะ แบรนด์เขาเคลมว่านางเป็นคอลลาเจนที่ใส่คอลลาเจนเยอะสุดในตลาดถึง 10,000 mg และเป็นคอลลาเจนแท้จากญี่ปุ่นเกรด Super Premium อีกด้วย
คุณสมบัติของนาง
-ช่วยให้ผิวอมชมพูขึ้น 3 ระดับ
-ช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม ใสสว่าง
-ปกป้องผิวให้แข็งแรง ไม่แพ้ง่าย
-ป้องกัน ฝ้า กระ จุดด่างดำ
-ช่วยเรื่องข้อเข่าที่ดังกร็อบแกร็บ
-ช่วยบำรุงสายตาด้วยนะจ๊ะเพราะนางมีสารสกัดจากตระกูลเบอร์รี่

อะๆ พอประมาณนะคร่าา ก่อนทานผิวรักคือหมองอยู่เด้อสาว ดูสภาพ!!
สภาพผิวคือ ผิวไม่สดใส ดูโทรม เพราะทำงานเยอะ ทรงแม่บ้านโหมงานไม่หยุด ทรงทำงานเหมือนบ้านเป็นหนี้ 100 ล้าน เอาง่ายๆ ผิวบ่มีราศีนั้นละคร่า ><  

ส่วนตัวคอลลาเจนลิ้นจี่หิมะ
วิธีชงนางก็แสนง่าย
ฉีกซองชงกับน้ำเย็นได้เลยค่ะ ของรัก 1 ซอง กับน้ำครึ่งแก้ว เพื่อความอร่อย อีกอย่างที่ชอบนางลิ้นจี่ คือความอร่อยยย และ หอมลิ้นจี่มากกกก ชอบสุดๆ คือฟีลเหมือนกินน้ำหวานไม่คาวเลยแม้นางจะใส่คอลลาเจนเยอะมาก คือกินเพลินอะ

อันนี้รักกินติดต่อกัน 7-14 วัน มาดูผลลัพธ์กันจะปังขนาดไหนสาววว
ภาพแรก 7 วัน ราศีเริ่มจับ  ปังๆ อยู่นะ รู้สึกว่าหน้าสดชื่นขึ้นมากกกก
ภาพสอง 14 วันจ่ะ คือสดใสเหมือนยืนบนไหล่เขา มึงงงมันด้วยความโทรมที่โหมงานหนัก พอได้พักผ่อนพร้อมตัวช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่มันเลิศ!! มันไวมากนะ ผิวกลับมาสดใส เปล่งปลั่งดั่งสาวแรกแย้มอะ นี่มาขายสวยไม่ได้มาขายฝันนะสาวววว ( ˘ ³˘)
สรุปความรู้สึกของรักที่ทานนางมา 14 วัน สิ่งแรกที่สัมผัสได้เลยคือ ผิวที่นุ่มขึ้น ลื่นขึ้นนนแบบเอามือลูบแล้วรู้สึกได้ แล้วความชุ่มชื้นที่มากขึ้นกว่าตอนที่ไม่ได้ทาน ความสดใสของใบหน้าแม้ไม่ได้เมคอัพ คืออิพ่ออิแม่ถึงขั้นทักว่าทำไมหน้าตาเปิ่นเวิ้น (เปิ่นเวิ้น=สดใส ดูมีความสุข)

รักลองให้แล้วว่ามันเวิร์คเด้อ ใครอยากลองทาน ไปหาตำกันได้ที่ 7-11 นะสู!! ของดีหายาก ต้องรีบไปจับจอง ซองละ 49.- ถูกและดีจิมๆ (บอกแล้ว 50 บาทมีทอน) ◡̈


Rakjang คลั่งร้าก

Rakjang คลั่งร้าก

Rakjang เองค่า ༘* จะมาบอกเรื่องสิว และเป็นผู้หญิงคลั่งรักทุกอย่างที่มันบับว่า “คิมิโนะโต๊ะ” |🐶🍒🥝🍪🍫🌵🌈⛅️ 𝔽𝕆ℝ 𝕎𝕆ℝ𝕂 : 𝔻𝕄 ◡̈

FULL PROFILE