รีวิวครีมซองมาแรงใน 7-Eleven บอกเลย ต้องลอง !!!

28 15
สวัสดีงับเพื่อนๆ ช่วงนี้นีมเข้าเซเว่นบ่อยมากเลยค่ะ เข้าทีก็คว้าของใหม่มาลองใช้ที เพราะมีแต่ของดีๆ ราคาน่าโดน ที่หยิบจับต้องได้ทั้งนั้นเลยค่ะ และในวันนี้นีมจะมาสรุปครีมซองที่นีมลองใช้แล้ว เพื่อเป็นข้อมูลให้เพื่อนๆ ได้พิจารณาในการเลือกซื้อให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าของตัวเองกันนะคะ ว่าแล้วเราก็ไปดูพร้อมกันเล้ยยยย...
.................................................................
1. คิวท์เพรส ไบร์ทเทนนิ่ง บูสเตอร์ เซรั่ม
ซองนี้เค้ามีส่วนผสมจากยูซุ 10% และวิตามินบี 3 เนื้อเซรั่มสีใส เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังทาผิวนุ่มชุ่มชื้นมากเลยค่ะ และยังมีไฮยาลูรอน 3 ที่เป็นตัวช่วยล็อคความชุ่มชื้นได้ยาวนานมาก แต่หลังซองแนะนำเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรใช้คู่กับ วัน ไนท์ ไบร์ทเทนนิ่ง โอเวอร์ไนท์ มาส์ก ใช้ทาก่อนนอนก่อนนอนด้วยค่ะ
........................................................................
2. เคลียร์โนส แอคเน่ แคร์ โซลูชั่น เซรั่ม
ซองนี้เนื้อเซรั่มคล้ายเนื้อเจลสีขาว ตอนแตะเนื้อเซรั่มรู้สึกนุ่มละมุนผิวตอนเกลี่ยมากเลยค่ะ มี 3 ส่วนผสมหลัก นั่นก็คือ คอลลาเจน, วิตอี และซากุระญี่ปุ่น ช่วยลดสิว รอยสิว ให้ผิวสว่างมากยิ่งขึ้น ตอนทาเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ  จะเน้นทาบริเวณที่เป็นสิวหรือรอยสิวโดยเฉพาะ ควรใช้อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง หรือตามที่ตเราต้องการได้เลยค่ะ 
.....................................................
3. อะลิเซ่ มิราเคิล บูสติ้ง เซรั่ม 
ซองนี้จะเป็น 2 IN 1 ที่มีทั้งเซรั่ม และน้ำตบในซองเดียวกันเลยค่ะ มีสารสกัดจากธรรมชาติ 16 ชนิด หลักๆ ที่เคลมหน้าซองจะเป็น กิก้าไวท์, แพลงก์ตอน และซีคัวลาเจน ช่วยกระชับรูขุมขน และลดรอยจุดด่างดำได้ค่ะ เนื้อเซรั่มค่อนไปทางเหลวเหมือนน้ำมากกว่า แต่เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวมากค่ะ 
........................................................................................
4. เมอร์ซี่ วิตามินซี เมลาสม่า แอนด์ ดาร์ค สปอต เซรั่ม
ซองนี้จะมีกลิ่นวิตามินซีชัดมากเลยค่ะ แตกต่าจากทุกซองที่แทบไม่มีกลิ่นอะไรเลย เนื้อเซรั่มเป็นน้ำสีขาวขุ่น ค่อนข้างเหลว แต่เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวมากค่ะ ส่วนผสมหลักจะเป็นวิตามินซี, PHA, แพลงก์ตอน, น้ำมันทานตะวัน และวิตามินบี 3 ซองนี้จะช่วยลดฝ้า ลดจุดด่างดำเป็นหลักเลยค่ะ 
...................................................................
5. 12 นางพญา ไฮยา ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม
ตัวสุดท้ายมาแบบขวดจิ๋ว หน้าตาอาจดูแปลกแตกต่างจากเพื่อนที่ไม่ได้มาเป็นซอง ชอบที่เค้าไม่ค่อยมีกลิ่น ใช้ผสมกับครีมบำรุงผิวตัวอื่นได้เลย เนื้อเซรั่มของเค้าตอนเกลี่ย รู้สึกนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยนะ มีไฮยาลูรอน โซลูชั่น 10% และไวท์เทนนิ่ง คอมแพล็กซ์ 4 ชนิด ในปริมาณ 10,000 มิลลิกรัมต่อขวด ช่วยอุ้มน้ำได้ถึง 1,000 เท่า หลังทารูสึกผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับ และช่วยให้ผิวดูสว่างอมชมพูขึ้นอีกด้วยค่ะ
สรุป 
คิวท์เพรส - เหมาะสำหรับผิวที่มีจุดด่างดำ 
เคลียร์โนส - เหมาะสำหรับผิวหน้าที่เป็นสิว มีรอยสิว 
อะลิเซ่ - เหมาะสำหรับผิวหน้าที่มีรูขุมขนกว้าง 
เมอร์ซี่ - เหมาะสำหรับผิวหน้าที่เป็นฝ้า มีจุดด่างดำ 
12 นางพญา - เหมาะสำหรับผิวหน้าหมองคล้ำ ผิวแห้งขาดน้ำ
ในบรรดา 5 ตัวที่นำมารีวิว นีมชอบ 12 นางพญา ขวดสีชมพูมากที่สุดแล้วค่ะ เพราะตัวอื่นจะช่วยแค่ลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ ลดฝ้า ต่างจาก 12 นางพญาที่ทาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับขึ้น และช่วยให้ผิวอมชมพู แลดูสุขภาพดีมากกว่าค่ะ สารสกัดนำเข้าจากญี่ปุ่นด้วย ยิ่งชอบเลย และยังใช้ผสมในครีมบำรุงผิวตัวอื่นได้สบาย เพราะเค้าเป็นหัวเชื้อ ไฮยา หน้าใส ที่นีมลองใช้แล้ว ช่วยให้ผิวใสขึ้นจริงๆ ค่ะ ในราคา 49.- เท่านั้นเอง คุ้มมากกกก เพื่อนๆ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-Eleven นะคะ ^-^


neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE