รวมครีมซอง Hyaluron ใช้ดีในเซเว่น

25 12

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาพูดถึง Hyaluron กันค่า เพื่อนๆคงรู้แล้วใช่ไหมคะว่า Hyaluron มีประโยชน์ยังไงบ้าง ใช่ค่ะ Hyaluron ช่วยให้ผิวของเรามีความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอิ่มน้ำ เพราะผิวดูอ่อนเยาว์จะช่วยรักษาความฉ่ำวาวและนุ่มเด้ง ช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง และทำให้ผิวหน้าของเราดูกระจ่างใสขึ้น ซึ่งก็ได้มีครีมซองหลายแบรนด์มากที่ได้หยิบเอา Hyaluron ตัวนี้มาเป็นส่วนผสมในครีมซอง หรือไม่ก็ออกมาเป็น Hyaluron เดี่ยวๆก็มี วันนี้เราเลยเลือกหยิบเอาครีมซองที่มี Hyaluron ที่ใช้แล้วดี ในเซเว่นมาฝากเพื่อนๆกันค่า เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะมีตัวไหนบ้าง ไปกันเลย

เป็นเซรั่มเข้มข้นที่มีส่วนผสมของ Collagen กับ Hyaluron ช่วยให้รอยดำ รอยสิว ผิวหมองคล้ำ ฝ้าแดด ดูจางลง และทำให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน สดใสตลอดทั้งวัน ตัวนี้เนื้อครีมเขาเป็นเซรั่มตามชื่อเขาเลยค่ะ ความรู้สึกตอนทาคือไม่เหนียว ซึมง่าย ส่วนตัวเราชอบนะ ผลลัพธ์คือดีเพราะให้ความรู้สึกว่าหน้าเรียบเนียน นุ่มชุ่มชื้นดีค่ะ

                 เราให้คะแนน 7/10 ส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบจุกแบบนี้😅

              เป็นเซรั่มน้ำตบที่มีส่วนผสมของแพลงก์ตอน กับ Hya  ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ และคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวดูอิ่มน้ำ ฉ่ำฟูใสเด้ง และเต่งตึงขึ้น พร้อมยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว ให้ดูใส เปล่งประกาย สุขภาพดีอีกด้วย เนื้อครีมตัวนี้ตอนบีบให้ความรู้สึกเป็นเหมือนแป้งเปียกเลยนะ แต่พอทาไปเรื่อยๆก็จะแตกออกเป็นน้ำเหมือนน้ำตบ เนื้อเซรั่มไม่เหนียว ซึมเร็ว ความรู้สึกตอนทาคือรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นมาก ใครที่ผิวแห้งคือแนะนำเลยค่ะตัวนี้

 เราให้คะแนน 8/10 ชอบที่เค้าให้ฟิลน้ำตบ

เป็นเซรั่ม Hya น้องใหม่ที่น่าสนใจมากๆเลยค่ะ เพราะเป็นเซรั่มที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยเรื่องของการเติมน้ำให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอยต่างๆ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยลดจุดด่างดำรอยสิวให้จางลง แต่งหน้าติดทน ผิวอิ่มฟู ตัวนี้เขาเป็นเนื้อเซรั่มใส ไม่เหนีย;ซึมง่าย บอกได้เลยว่าตัวนี้ทาเดี่ยวๆ ก็คือดีแล้วนะ แต่ถ้าเอามาหยดใส่แผ่นมาส์กหน้า หรือผสมกับรองพื้นคือยิ่งดี ส่วนตัวเราชอบเอามาผสมกับรองพื้นเพราะว่าเขาช่วยให้รองพื้นติดทน แล้วพอระหว่างวันหน้าของเราจะดูอิ่มน้ำ ผิวดูฉ่ำๆ คือแบบเป็นคนผิวหน้าดีไปเลยอ่ะ ชอบมากจริงๆตัวนี้

เราให้คะแนน 9/10 เราชอบที่เค้าให้เยอะแต่ราคาเท่ากับตัวอื่น และยัง DIY ได้หลากหลาย

เป็นเซรั่มช่วยลดเลือนรอยดำให้ดูจางลงพร้อมทั้งล็อคความชุ่มชื้น เน้นการบำรุงผิวอย่างตรงจุดให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน สม่ำเสมอ โกลว์ กระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่ม บางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียว ความรู้สึกหลังใช้ ผิวนุ่มชุ่มชื้น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการกู้ผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาขาวกระจ่างใสโดยเร็วภายใน 1 อาทิตย์

เราให้คะแนน 8/10 ส่วนตัวไม่ค่อยชอบจุกแบบนี้ 😅

เป็นเซรั่มเนื้อบางเบานุ่มลื่นไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่มแลสุขภาพดี ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวนี้เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลวมากกว่าตัวอื่นๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมง่าย ความรู้สึกลังใช้ผิวดูนุ่ม ใส เด้งกระชับขึ้น

เราให้คะแนน 7/10 เราว่าเนื้อเซรั่มเหลวเกินไปค่ะ

และนี่ก็เป็นครีมซอง Hya ที่เราใช้แล้วดี ในเซเว่น ทั้งหมดที่เลือกมาแชร์ให้เพื่อนๆ มีตัวไหนที่เพื่อนๆเคยใช้แล้วชอบเหมือนเราบ้าง เข้ามาแชร์กันเยอะๆนะคะ สำหรับวันนี้เราขอจบกระทู้เท่านี้นะคะ


supattmini

supattmini

สวัสดีจ้า เราชื่อ "นุช" นะคะ

อยากจะมาแบ่งบันไลฟ์สไตล์ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร เครื่องสำอางค์ สกินแคร์ กับเพื่อนๆ ยังไงลองเข้ามาอ่าน มาติดตามกันได้นะคะ เผื่อเพื่อนๆมีคำแนะนำดีๆ มาแชร์กันค่ะ

FULL PROFILE