กินเที่ยวเปรี้ยวไปทั่ว วันศุกร์นี้ ขอนำเหนอบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด เมนูสไตล์ร้านอาหาร ที่โด่งดังในย่านตำหรุ-บางพลี ร้านป้าบุญล้อมคร่า!!!!

31 13
ฮัลโหล หลักสี่รีวิว มาชวนหิวช่วงปลายสัปดาห์อีกแล้ว วันนี้จะขอมาแนะนำ บุฟเฟ่ต์ซึฟู้ด เมนูสไตล์ร้านอาหาร ที่โด่งดังในย่านบางพลี คนแถวนี้รู้ดี เพราะอร่อยและโคตรคุ้มจ้า

ร้านป้าบุญล้อม อยู่ ถ.ตำหรุ-บางพลี อ.เมือง จังหวัดสมุทรปราการ ไม่ไกลจากเมกะบางนาค่ะ
ร้านกว้างขวาง โล่งสบาย ใจกลางบ่อตกปลาขนาดใหญ่ แค่วิวก็กินขาดละเทอเอ้ย
ร้านนี้มีขายทั้งอาหารเลือกสั่ง และบุฟเฟต์ค่ะ แต่เพคเกจบุฟเฟต์นั้นเปลี่ยนไปตามโปรโมชั่นของทางร้านในแต่ละเดือน ใครอยากตามรอย อาจจะต้องเข้าไปดูราคาเองในช่วงที่จะไปนะคะ
เมนูของป้า ก็เหมือนร้านอาหารซีฟู้ดเลย แต่เป็นบุฟเฟต์กินได้ไม่อั้น เราไปกันกับแฟนแค่สองคน เลยกินได้ไม่มากเท่าไหร่ แต่ขอบอกว่าอร่อย ทำสดใหม่ทุกจานค่ะ ไม่มีมาแบบเย็นชืดเลยซักจาน นอกจากเมนูดองน้ำปลา มันเสริฟแบบเย็น 555555
รอบนี้เสียใจมาก อิ่มก่อนได้ลองเมนูพาสต้า รอบหน้าถ้ามาจะไม่ยอมพลาดเด็ดขาด
วันนี้หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับวันพุธกลางสัปดาห์นะคะ เหลือไม่กี่วันก็วันศุกร์แล้ว จะได้พักผ่อนกันซะทีโนะ วันนี้ไปก่อนแล้ว ฝากกดหัวใจให้กำลังใจกันด้วยน้า รักคนเม้นท์ทุกคนเลยจ้า ขอบคุณที่ให้กำลังใจกันค่า

#ร้านอาหาร #ซีฟู้ด #Buffet #Seafood #บุฟเฟ่ต์ #แนะนำร้านอร่อย #ร้านอร่อยบอกต่อ #สมุทรปราการ #กินเปรี้ยวเที่ยวไปทั่ว #หลักสี่รีวิว


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE