ผิวอ่อนเยาว์กว่าอายุจริง…เป็นไปได้ด้วย Clinique Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting Serum , Cream and Eye Cream

55 21
WITH <strong>Clinique</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆที่อยากจะมารีวิวอีกแล้ว ขอบอกเลยว่าใช้แล้วชอบมาก โดนใจคนอายุ 37 แบบเราเป็นที่สุด ซึ่งก็คือ Clinique Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting เราได้ลองใช้ทั้ง Serum , Cream และ Eye Cream เป็นการบำรุงที่จัดเต็มมากจริงๆ

Clinique Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting Serum 

Clinique Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting Cream 

Clinique Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting Eye Cream



จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวนี้

ลดเลือนริ้วรอยร่องตื้นและร่องลึก

ลดเลือนริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม

ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น

เติมความชุ่มชื้นให้ผิว



Clinique Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting Serum

 

ด้วยประสิทธิภาพของ CL1870 Peptide Complex ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะคลินิกข์ Retinoid อนุพันธ์ของวิตามินเอที่อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง แต่ทรงประสิทธิภาพ และ Hyaluronic Acid สามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลงได้ภายใน 10 วัน



เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อเซรั่มเข้มข้น สามารถซึมเข้าสูผิวได้ดี




วิธีใช้ 

เราทาทั่วใบหน้าและลำคอ ทั้งเช้าและก่อนนอน



ความรู้สึกหลังใช้ 

เป็นเนื้อเซรั่มที่เข้มข้นมากๆ แต่ซึมไว ไม่เหนอะหนะ เลิฟเนื้อเซรั่มตัวนี้มาก เราใช้มาก็หลายตัวไม่เคยเจอเนื้อแบบนี้เลย เข้มข้นมากแทบจะเป็นเนื้อครีมแล้ว แต่พอลงที่หน้าแล้วกลายเป็นว่าซึมเข้าสู่ผิวและเคลือบผิวเราดีมาก ถ้าวันไหนขี้เกียจลงแบบจัดเต็มก็สามารถหยิบตัวนี้มาใช้เดี่ยวๆได้  ทาครีมกันแดดแล้วแต่งหน้าได้เลย 



30 ml. ราคา 2,950 บาท

50 ml. ราคา 4,150 บาท



Clinique Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting Cream


ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดในกลุ่มช่วยลดเลือนริ้วรอย (Anti-Aging) มาพร้อมสาร CL1870 Peptide Complex™ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของคลีนิกข์ที่ช่วยรับมือกับริ้วรอย ด้วยการเสริมความกระชับของผิว ทำงานร่วมกับ Hyaluronic Acid สูตรเฉพาะที่มีโมเลกุลสองขนาดด้วยกัน ให้ผลลัพธ์เติมและกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ได้ยาวนาน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Soybean Seed Extract ที่มี Lysophosphaditic Acid หรือ LPA ที่มอบผลลัพธ์ผิวดูสุขภาพดีได้อีกด้วย



เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อครีมเนียนนุ่ม ดูเหมือนจะหนา แต่พอเกลี่ยลงที่หน้าแล้วไม่มีความรู้สึกหนักหน้าเลย



วิธีใช้ 

เราใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลย เป็นเนื้อครีมที่ไม่ได้ต้องการวอร์มใดๆเลย เราลองแต้มที่หน้าแล้วเกลี่ยเลย ก็สามารถซึมเข้าผิวได้ดี



ความรู้สึกหลังใช้ 

เลิฟมากค่ะ เชื่อตามที่แบรนด์บอกเลยค่ะ ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยและทรงประสิทธิภาพที่สุดของแบรนด์ในตอนนี้ ก่อนหน้านี้เราบอกว่าเรายังไม่เคยใช้เนื้อเซรั่มแบบนั้น ตอนนี้เราก็จะบอกว่าเราไม่เคยใช้เนื้อครีมแบบนี้เหมือนกัน คล้ายๆจะเป็นกึ่งเนื้อเจล แต่พอเกลี่ยลงที่หน้าแล้วไม่ใช่เลยค่ะ เนื้อครีมที่เข้มข้นมาก ลงที่หน้าแล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มมากๆ


ราคา 3,650 บาท (50 ml.)



Clinique Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting Eye Cream


อายครีมที่สามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างเห็นผลภายใน  10 วัน ช่วยฟื้นบำรุงและปรับผิวให้เนียนเรียบ พร้อมทั้งเติมความชุ่มชื้นให้บริเวณรอบดวงตา



เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อครีมสีขาว สามารถเกลี่ยได้ง่ายและซึมเข้าสู่ผิวได้ดี



ความรู้สึกหลังใช้

เราเป็นโรคกลัวการใช้ Eye Care ที่เป็นเนื้อครีมมากๆ เราเคยใช้อันนึงแล้วรู้สึกว่ามันหนักมาก ผลที่ได้คือริ้วรอยรอบดวงตาดูดีขึ้น แต่ตุ่มๆบริเวณใต้ตาเรากลับเห็นชัดขึ้นมาก คือไม่โอเคเลยยย แต่กับตัวนี้ไม่เป็นเลยค่ะ อย่างที่เราบอกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้ดูเหมือนจะหนาและหนัก แต่เมื่อลงบนผิวคือไม่เลยค่ะ บางเบาและเคลือบผิวดีมากจริงๆ สามารถช่วยให้ผิวใต้ตาเราที่หย่อนคล้อยดูกระชับขึ้นได้


ราคา 2,700 บาท (15 ml.)



Overall Review

3 ผลิตภัณฑ์นี้ถือว่าตอบโจทย์ปัญหาผิวเรามากที่สุด เพราะเราเป็นคนผิวแห้งมาก และมีริ้วรอยแห่งวัยจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งมีรูขุมขนกว้างด้วย ซึ่งหลังจากที่เราใช้มา 2 สัปดาห์ สิ่งที่เราเห็นได้ชัดเจนมากคือผิวหน้าเรานุ่มและเนียนเรียบมากขึ้น รูขุมขนกว้างตรงช่วงหน้าแก้มดูเล็กลง ใต้ตา ร่องแก้มและบริเวณอื่นๆที่มีริ้วรอย ดูดีขึ้น ริ้วรอยร่องเส้นต่างดูจางลงโดยเฉพาะใต้ตา สภาพผิวแห้งของเราก็ได้รับการเติมความชุ่มชื้นแบบเต็มที่มาก ตอนนี้ผิวหน้าคืออิ่มฟูของจริง เวลาแต่งหน้านี่คือฟินมาก เวลาที่ลงงานผิวคือลงง่ายมาก และเครื่องสำอางติดทนมากขึ้นไปอีก ผิวหน้าเราเองอาจไม่ได้ดูเด็กอะไรมาก จะให้ดู 23 ก็คงจะไม่ใช่แล้ว คนที่เคยเจอเราจริงๆ จะรู้ว่าเราไม่ได้ดูเหมือนคนอายุ 37 อย่างแน่นอน อันนี้ไม่มโนค่ะ น้องๆที่เจอกันหลายคนบอกแบบนั้น ฉะนั้นใครที่อยากเริ่มดูแลผิวจริงจัง ลองผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวนี้ จะต้องชอบแบบเราแน่นอนค่ะ


สามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Clinique สาขา หรือจะช้อปผ่านออนไลน์ก็ได้ที่  https://www.clinique.co.th/



Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE