ใช้คู่กันผิวปังมาก! วาสลีน โปร เดอร์มา No.4+5 ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน ฉ่ำไม่ไหว

36 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงนี้เริ่มเข้าหน้าหนาวกันแล้ว...สำหรับมนุษย์ผิวแห้งแบบออม บอกเลยว่า เป็นช่วงที่ คันผิว ผิวแห้งเป็นขุย  บอบบางมากๆ โดนอะไรนิดหน่อย ก็เกิดรอย หรือบางทีก็เป็นแผลเลยค่ะ และก็มีปัญหาผิวไม่ค่อยเรียบเนียน 😭 โลชั่นทาผิวเลยเป็นสิ่งที่ออมขาดไม่ได้ และใช้เป็นประจำทุกวันเลยจริง ๆ (วันไหนไม่ทาไม่นอนไม่หลับอ่ะ!)

วันนี้ออมเลยขอหยิบ โลชั่นทาผิว 2 ตัว ที่ออมใช้คู่กัน และใช้เป็นประจำอยู่ตอนนี้มาบอกต่อกันค่ะ ความเก่งกาจ ตัวแรกเบอร์ 4 จะช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันที ปาดลงบนผิวปุ๊บ! ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที แบบไม่จ้อจี้ด้วยเด้ออออ เพราะออมได้ทดสอบ วัดค่าหลังใช้ มาให้ดูด้วย  และเบอร์ 5 จะช่วยแก้พวกปัญหาผิวหยาบกร้าน ไม่เรียบเนียนค่ะ  …. มาเริ่ม!

Vaseline Pro Derma Moisturizing 

With Hyaluronic Acid Body Lotion (เบอร์ 4)

ตัวแรกเลยก็คือ Vaseline Pro Derma Moisturizing With Hyaluronic Acid Body Lotion ตัวนี้จุดเด่นก็คือ เขาช่วยฟื้นฟูผิวโทรม ผิวแห้งเสีย หรือผิวขาดน้ำ ให้กลับมาอิ่มฟู ดูชุ่มชื้นเปล่งปลั่งขึ้นได้ โดยมี 4D ไฮยาลูรอน และ อะมิโน แอซิด บวกกับวาสลีนเจลลี่ เพื่อช่วยเสริมความสมดุลของไมโครไบโอมบนผิว ช่วยทำให้ผิวดูฉ่ำน้ำ เผยผิวใสที่ เปล่งปลั่งขึ้น

เนื้อ texture ของโลชั่นตัวนี้ บอกเลยว่าเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายมากกก ซึมเข้าผิวไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวเลย ทาแล้ว ฟีลเหมือนเซรั่มผิวหน้าเลย กลิ่นละมุน ผ่อนคลาย สบายผิว

หลังจากที่ใช้แล้ว จากที่ผิวแห้ง ทาแล้วฟีลกู้ดดด สบายผิวมาก ผิวมีความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูฟูขึ้นทันทีที่ทาเลย

หลังจากที่ออมเอาเครื่องวัดความชุ่มชื้น มาวัดผิว และเปรียบเทียบก่อนหลังใช้กันนะคะ เห็นได้ชัดเลยว่า จากเดิมที่ก่อนหน้านี้ ผิวออมเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว พอทา วาสลีน โปร เดอร์มา No.4 ลงไป ผิวมีความชุ่มชื่น มีความอิ่มน้ำขึ้นทันที สูงถึง 99.0% เลย และยังคงความชุ่มชื้น อยู่ในเปอร์เซ็นต์ที่สูงได้นานมากๆ เลยนะ

Vaseline Vaseline Pro Derma

AHA Smoothing Body Lotion (เบอร์ 5)

ตัวถัดมาก็คือ Vaseline Pro Derma AHA Smoothing Body Lotion ตัวนี้จุดเด่นก็คือ เขาช่วยในเรื่อง ฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน ให้กลับมาเรียบเนียน  โดยการผลัดเซลล์ผิวที่เสียๆ ด้วย 5.5% AHA เอสเซนส์เซราไมด์ และพรีไบโอติก ทำให้ผิวมีความเรียบเนียน กระจ่างใส เปล่งปลั่ง และกระชับขึ้นได้ค่ะ

เนื้อ texture ของโลชั่นตัวนี้ บอกเลยว่าเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายมาก เนื้อค่อนข้างที่จะเหลวกว่าตัวเบอร์ 4  ซึมเข้าผิวไว สบายผิวสุด ๆ  

โดยหลังจากที่ออมได้ใช้ เครื่องวัดความชุ่มชื้น หลังจากที่ได้ทาแล้ว จะเห็นได้ว่าก่อน-หลังจากที่ทา ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้นเลยค่ะ และอยู่ในเกณฑ์ที่สูงเลยทีเดียว แสดงว่านอกจากช่วยให้ผิวเรียบเนียนลื่นมือแล้ว ก็ยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยนะ

จะบอกว่าตอนนี้ ออมใช้โลชั่นทาผิวทั้ง 2 ตัวนี้คู่กัน เป็นประจำอยู่ ล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากที่แห้ง หยาบกร้าน เป็นขุยก็ดีขึ้น และยังมีผิวที่เรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ พวกจุดด่างดำเล็กๆ ที่เกิดการการแกะเกาก็จางลงขึ้นมาก ปลื้มสุดๆ

ซึ่งเอาจริงๆ ออมก็ได้เคยใช้สูตรอื่นของตัวนี้เหมือนกันนะ 

ออมว่าไลน์ Pro Derma ใช้ดีแทบทุกตัวเลยนะ

เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหา โลชั่นกู้ผิวแห้งโทรม กู้ผิวหยาบ มีปัญหาจุดด่างดำ มีขนคุด  ให้กลับมากระจ่างใส เรียบเนียน มีความเปล่งปลั่ง ฉ่ำน้ำแล้วล่ะก็ ใช้ 2 ตัวนี้คู่กันเลยค่ะ บอกเลยว่าเห็นผล แล้วเวิร์กมากเลยอ่ะ ปริ่มใจสุด! ผิวดูแข็งแรง รอยแดดทูโทนจางลงไวขึ้นด้วย นี่กะว่าจะเก็บให้ครบทุกสูตรกันไปเล้ยยย

อีกอย่างถ้าออม ตามเก็บครบแล้วจะมารีวิวให้เพื่อนๆ กันดูนะคะ ส่วนใครที่สนใจ ก็ตามไปสอยได้ที่ ร้านวัตสัน หรือทางช่องทางออนไลน์ ตามแฟนเพจของวาสลีนกันได้เลย แบรนด์ระดับโลกหาซื้อไม่ยากเลยจ้าาาา


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ค่ะ บรัยยย 😘


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE