เติมความชุ่มชื้นให้ผิว สำหรับคนผิวเเห้งด้วย Cute Press Ci-Lab Sensitiv

35 18

Hii สวัสดีค่ะทุกคนน มาเจอกันอีกเเล้ว เเละวันนี้บอกเลยว่ามีสกินแคร์ดีๆจะมาบอกต่อออ เนื่องจากช่วงนี้ผิวเราเเห้งหนักมากกกก เจอทั้งปัญหาเรื่องความหมองคล้ำ ผิวหมอง ผิวเเห้งกร้าน ผิวเป็นสิว ขาดความชุ่มชื้นหนักมากกก เลยได้มาลองใช้ครีมตัวใหม่ของ Cute Press ผลลัพธ์ที่ได้คือเกินคาดมากก เลยอยากจะมาเเบ่งปันสำหรับคนที่กำลังมีปัญหาเหมือนเรา

หน้าตาน้องเป็นเเบบนี้นั้นเองงง ตอนเเรกที่หยิบมาเพราะด้วยความน่ารัก ตะมุตะมิเลย เเต่พอได้รู้ถึงสรรพคุณเท่านั้นเเหละ รีบจ่ายเงินเลยจ้าาา ซึ่งตัวนี้เค้าเหมาะกับคนที่ผิวบอบบางเเละผิวเเพ้ง่ายอย่างเราๆ เพราะน้องได้ผ่านการวิจัยเเละการทดสอบมาเเล้วว่าปลอดภัย ไม่ระคายเคือง เเบบนี้เราก็จัดสิค้าา รออะไรรร >< 

ให้ดูเนื้อครีมเเบบใกล้ๆ คือเนื้อครีมของ คิวท์เพรส ตัวนี้จะเห็นว่ามีความเข้มข้นมาก เเต่พอทาลงบนผิวแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบามากกก ซึมไวสุดๆๆ  

ความรู้สึกหลังใช้ครั้งเเรก เราชอบเนื้อครีมมากกก มีความนุ่มละมุน เมื่อสัมผัสกับผิว ตื่นนอนมารู้สึกหน้าเด้งมากกก นุ่มสุดๆๆ เหมือนคนผิวสุขภาพดี หน้าอิ่ม ฟู มากๆๆๆ ใครที่ผิวเเห้งกร้านมากๆ จะรู้สึกได้ชัดเลย ว่าหน้ามีความชุ่มชื้น อันนี้ท้าให้ลองงง


ก่อนใช้ เเละ หลังใช้ได้ 7 วัน 

ก่อนใช้ : มีปัญหาผิวหน้ามากก เรื่องความหมองคล้ำ
ผิวดูเเห้งตึงมากกก ที่สำคัญคือมีรอยสิวด้วยยยยย



ผิวหลังใช้ได้ 7 วัน ผิวหน้าอิ่มฟู เเละที่อึ้งมากก คือรอยสิวจางลง หน้าดูใสขึ้น ชอบมากกกกก >< 

เเละเมื่อใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง ก็จะได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ ปล.ผลลัพธ์เเต่ละคนอาจใช้เวลาไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าด้วย เเต่เราเเนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่องทุกวัน เพื่อทำให้ผิวได้ฟื้นฟู เเละเห็นความต่างอย่างชัดเจน

ใดใดก็เเล้วเเต่ เราว่าตัวนี้เป็นมอยซ์เจอร์ที่เหมาะกับอากาศเมืองไทยบ้านเรามากกกก เพราะน้องทาเเล้วไม่เหนียวเหนอะ ทาก่อนเเต่งหน้าได้ เครื่องสำอางไม่มันเยิ้ม เเถมรู้สึกว่าเเต่งหน้าง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วย เพราะผิวลื่น เเละฉ่ำมากกกกก  


ข้อดีของ Cute Press Ci-Lab Sensitiv

  • เหมาะกับคนผิวเเห้ง

  • ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น


  • ผิวหน้าบอบบางใช้ได้

  • เป็นมอยซ์เจอร์ที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ข้อเสีย

  •  
    หมดเร็วมากก เพราะเเฟนเเย่งใช้

    สำหรับครีม Cute Press Ci-Lab Sensitiv เราซื้อมาจาก ช็อปคิวท์เพรส หรือเพื่อนๆสามารถไปตามหาได้ที่ Eveandboy Beautrium Watsons ก็มีนะ ราคาเพียง 690 บาทใช้ได้นานมากกก

    สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ กับมอยซ์เจอร์ดีๆที่เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย ไม่เหนียวเหนอะหน้า บะบายยยย ดูเเลสุขภาพด้วยนะคะ จุ้บบบบบ  


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE