รีวิวแชมพู Dove สูตรใหม่ ผมสวย หัวไม่มัน ปังกว่าเดิม

41 15
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
สวัสดีค่าทุกคนนน ส้มได้รับพัสดุเซอร์ไพรส์จากจีบัน ส่งแชมพู Dove สูตรใหม่มาให้ได้ลอง กรี๊ดด >< เป็นสูตร Intense Repair ตัวดังแต่มีการปรับปรุงใหม่ให้ปังกว่าเดิม #โดฟเปลี่ยนมาง้อ ทั้งทีจะพลาดได้ไง ต้องยอมเปิดใจลองใช้ Dove กันหน่อย จะเป็นยังไงมาดูกันค่าา

Dove Intense Repair

แชมพูโดฟสูตรใหม่ ช่วยแก้ปัญหาผมแห้งเสีย อ่อนแอ เปราะขาดจากการถูกทำร้ายในชีวิตประจำวัน โดฟเขาก็ได้มีการปรับสูตรจากเสียงของคนไทย เรียกว่าเอาใจกันสุด ๆ
เพิ่มเซรั่มอนุภาคขนาดเล็ก ซึมลึกเข้าบำรุงผมได้ตรงจุดมากขึ้น ฟื้นฟูให้ผมแข็งแรง ปลายผมนุ่มสวย ไม่แห้ง โดยไม่ทำให้โคนผมมัน และเพิ่มสารอาหารบำรุงผมโปรตีนเพปไทด์ ช่วยบำรุงผมให้ผมชุ่มชื้นยาวนาน

แถมส่วนผสมทั้งหมดในแชมพูโดฟขวดนี้เป็นวีเกน ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์เลยน้า ใช้แล้วผมสวยแล้วยังรักษ์โลกอีกกก
เนื้อแชมพู Dove จะเป็นสีขาวขุ่น ดูเข้มข้นมาก ตอนสระจะมีฟองนุ่ม ๆ กลิ่นหอมเอกลักษณ์ของโดฟฟุ้งตั้งแต่เทแชมพูออกมาเลยค่ะ
ขอบอกสภาพผมของส้มกันก่อนนะคะ ส้มเป็นคนผมมันง่ายมากกกก ต้องสระผมเกือบทุกวันไม่นั้นทนอยู่ไม่ได้จริง ๆ ค่ะ แล้วยังอ่อนแอ ผมร่วงเก่งที่หนึ่ง มีความชี้ฟู แต่โดยรวมไม่ได้แห้งเสีย ไม่มีปัญหาผมอะไรมากค่ะ

ความรู้สึกหลังลองใช้ แชมพู Dove Intense Repair

ผมนุ่มมากกกกก จับแล้วจะรู้สึกผมนุ่มนิ่มลื่น มีน้ำหนัก พริ้วเรียงตัวสลวย อยากจะจับตลอดทั้งวัน คือผมสวยดูสุขภาพดีมากๆๆ อย่างกับบำรุงผมจัดเต็มมาเลยค่ะ นี่ส้มสระผมด้วยแชมพูโดฟอย่างเดียวน้า ไม่ได้ใช้ครีมนวดและผลิตภัณฑ์บำรุงผมอื่น ๆ เลย ซึ่งปกติถ้าส้มไม่ใช้ครีมนวด ผมจะค่อนข้างชี้ฟูกว่านี้อีก
แล้วที่สำคัญเลย แชมพูโดฟไม่ทำให้ผมมันจริงด้วยทุกคนนน ปกติถ้าส้มไม่สระผมแค่ 1 วัน ผมก็จะมันมากอย่างที่บอก แต่พอลองใช้แชมพูโดฟแล้วไม่สระผม 1 วัน ก็ยังไม่ได้มันเท่าเดิม อ้ยยย มนุษย์หัวมันง่ายอย่างส้มคือเลิฟเลย!
สรุปเลยว่า #โดฟเปลี่ยนมาง้อ ก็ยังรักเหมือนเดิม แถมชอบกว่าเดิมอีกด้วยเพราะโดฟไม่ทำให้ผมมันแล้ว เย้ๆๆ ให้ 1 ประโยคว่า " Dove สูตรใหม่ ผมสวย นุ่มลื่น ไม่มัน" 
ถึงแม้ว่าผมของส้มจะไม่ได้มีปัญหาผมเสียอะไรมาก ใช้แชมพูตัวเดียวก็เอาอยู่ แต่ส่วนส้มคิดว่าถ้าเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผมแห้งเสียมาก ๆ น่าจะถูกใจกันเลย ลองใช้โดฟช่วยฟื้นฟูผมให้กลับมาสวยสุขภาพดีกันดูน้า น่าจะเห็นความเปลี่ยนแปลงชัดกว่าส้มแน่นอน
เอาจริง ๆ ส้มก็วนใช้แชมพูโดฟมาหลายสูตร ออกอะไรมาใหม่ก็ดีไปหมด แถมมีการปรับปรุงให้ปังกว่าเดิมเอาใจกันแบบนี้อีกจะไม่รักได้ยังงายย
ยังไงก็ต้องขอขอบคุณทางจีบันที่ส่ง แชมพูโดฟสูตรใหม่ มาเซอร์ไพรส์ ให้ส้มได้เปิดใจลองใช้ด้วยนะค้า สำหรับวันนี้ส้มต้องขอตัวลาก่อนน้า แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บะบายยยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE