จบปัญหาผมกวนใจแบบง่ายๆ ด้วยการบำรุงอย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ด้วย Dove Hair Therapy สูตรใหม่ล่าสุดจาก Dove

33 15
WITH <strong>Dove</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เส้นผมเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพและเพิ่มความมั่นใจให้เรา แต่เมื่อไหร่ที่เส้นผมเริ่มมีปัญหา เปราะ ขาด แห้งเสีย ก็ทำให้เราหมดความมั่นใจไปซะดื้อๆ  สำหรับใครที่กังวลเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะ เราอยากให้ทุกคนได้ลองใช้ Dove hair therapy สูตรใหม่สูตรนี้มากๆ เลยค่ะ

Dove Hair Therapy Shampoo Breakage Remedy  & Conditioner 


สูตรใหม่จากโดฟ เซตนี้ ใช้คู่กันสุดปัง สูตรนี้จะเหมาะสำหรับผมเปราะขาดแห้งเสีย เค้าจะช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียของเราอย่างเหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีไบโอ เซลล์ลูล่า คอมเพล็กซ์ และวิตามินซี ที่จะช่วยให้ผมที่แห้งเสีย เปราะขาดง่ายของเรากลับมานุ่มสวยแข็งแรง ที่น่าสนใจคือช่วยลดการขาดหลุดร่วงถึง 99% กันเลย

แชมพูเนื้อสัมผัสนุ่มลื่นมาก ทำให้เส้นผมของเราไม่พันกันในขณะสระผม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนมากเลย

ส่วนครีมนวดมีความแปลกใหม่มาก เพราะเค้าแบ่งออกเป็น 2 หัว
แบบ 2 in 1 คือ เซรั่มวิตามินซี +คอนดิชันเนอร์เข้มข้น
จึงทำให้ผมของเราได้รับการบำรุงจากครีมนวดที่สดใหม่ และบำรุงอย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผม

ตัวอย่างรูปสภาพเส้นผมที่สุขภาพดี ไม่ค่อยได้รับการถูกทำลายจากเคมีและความร้อน เส้นผมยังคงมีเกล็ดผมเกือบสมบูรณ์ เรียงตัวสวย

ตัวอย่างรูปสภาพเส้นผมที่แห้งเสีย ถูกทำลายจากเคมี จะเห็นได้ว่าผมที่สุขภาพไม่ดีจะแทบไม่มีเกล็ดผมเหลืออยู่เลย

ก่อนหน้านี้เส้นผมของเราผ่านการยืดผม ผ่านการทำสีผม ทำให้ผมมีความอ่อนแอ เส้นผมกระด้าง เปราะ ขาด และหลุดร่วงง่ายมาก ผมชี้ฟูไม่เรียงเส้นสวย แต่พอได้ใช้ Dove hair therapy สูตร Breakage Remedy ใหม่ สภาพเส้นผมของเราก็ดีขึ้นอย่างชัดเจน

ตอนนี้เรารักเส้นผมของเรามากเลยค่ะ เพราะยังได้ทำสีผมที่ถูกใจโดยไม่ต้องกังวลอีกแล้วว่าผมจะแห้งเสีย ขาด และหลุดร่วงง่าย ผมที่เรียงเส้นสวยๆ จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟู และมีสุขภาพดี ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราได้จริง อยากให้ทุกคนได้ลองน๊า


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE