Review : Dove Intense Repair สูตรใหม่ : ผมนุ่ม Loveอะ หอมด้วย

36 16
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะ  วันนี้หยิงขอมาโชว์ผมสวย ผมนุ่ม ผมหอมแหละ  ที่มั่นใจได้ขนาดนี้เพราะหยิงมีของดี  นั้นคือ แชมพู Dove Intense Repair สูตรใหม่  อยากรู้ว่าเขาดียังไง  ตามมาที่คลิปนี้เลยจ้า

มาค่ะขอพามาทำความรู้จักกับ  โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ แชมพู  กันอีกทีนะคะ


เริ่มที่คุณสมบัติ

• ฟื้นบำรุงผมเสีย
โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ช่วยบำรุงผมเสียจากการทำสีและความร้อนให้ดูสวยสุขภาพดี

• บำรุงผมอย่างต่อเนื่อง
แชมพูทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยนใช้ได้เป็นประจำทุกวัน ช่วยฟิ้นบำรุงผมเสียทันที เมื่อใช้ร่วมกับคอนดิชันเนอร์จะช่วยบำรุงผมอย่างล้ำลึก เพื่อผมสวยสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด

• ลดการเปราะขาดของเส้นผม
เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผมคุณกว่าที่เคย ด้วยการใช้แชมพูคู่กับคอนดิชันเนอร์ เพื่อช่วยบำรุงและต่อสู้กับผมแตกปลาย สามารถใช้ได้ทุกวัน



แต่ว่า โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ แชมพู  ที่หยิงรีวิวอยู่นี้เขาเป็นสูตรใหม่ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมอ่อนแอเปราะขาดง่ายให้กลับมาดูสวยแข็งแรง ด้วยเซรั่มอนุภาคเล็กที่ซึมซาบล้ำลึกกว่าเดิม ทำให้บำรุงตรงจุดมากยิ่งขึ้น เพิ่มเติมคือสูตรใหม่เขาไม่ทิ้งความมัน  เริ่ดเนอะอัพเกรดกว่าเดิมไปอีก


วิธีใช้ก็ง่ายแสนง่าย   

เพียงแค่ชโลมลงบนเส้นผมที่เปียก นวดให้เกิดฟองแล้วล้างออก

สำหรับความรู้สึกของหยิงหลังจากใช้ Dove Intense Repair สูตรใหม่   ผมนุ่มขึ้นชัดเจนมาก   เพราะก่อนใช้คือผมของหยิงจะฟู แห้ง กรอบสุดๆ  แต่พอใช้  Dove Intense Repair สูตรใหม่  แค่ครั้งแรกคือ ผมนุ่ม และเป็นทรงด้วย  อันนี้ประทับใจเลย  และที่ประทับใจใน Dove Intense Repair สูตรใหม่ ตั้งแต่เปิดฝาคือ กลิ่นหอมสดชื่น  หอมแบบธรรมชาติ  หอมแบบละมุนอะคะ


ดังนั้น ความในใจถึงโดฟ 1 ประโยค  ที่หยิงลงมือเขียนไปบนขวดก็คือ

"ผมนุ่ม Loveอะ หอมด้วย"   เป็นประโยคที่มาจากใจเลยจ้า

ขอปิดท้ายด้วยภาพผมก่อน - หลัง ใช้ Dove Intense Repair สูตรใหม่  กันไปแบบเน้นๆ  จะได้รู้กันเลยว่า ประโยคที่หยิงบอก "ผมนุ่ม Loveอะ หอมด้วย"  มันจริงขนาดไหน


ying_lap

ying_lap

FP : yingyingiie
FP : yingyingiie.lap
FP : CuteCatMeawMeaw

FULL PROFILE