เนื้อนุ่ม กลิ่นหอม มอบผิวใส Saydewvy วิตามินมาส์กส้ม สำหรับคนอยากผิวสวย

35 16
WITH <strong>มาส์กส้ม</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)



เจอกันอีกแล้วนะคะทุกคน ❤️
 หลังจากโฟกัสดูแลผิวหน้ามานาน ก็ได้เวลาหันมาโฟกัสดูแลผิวกายกันบ้าง เพราะโดยปกติแล้วเป็นคนมีปัญหาข้อศอกกับก้นบริเวณที่นั่งบ่อย ๆ ดำ คล้ำ ด้าน เคยรักษาจนหายไปแล้วช่วงหนึ่ง แต่พอหลังจากสกินแคร์ตัวนั้นหมด ก็คือไม่ได้บำรุงต่อ แถมชอบนั่งเท้าศอกบ่อย ๆ ด้วยในช่วงนี้ ทำให้ศอกกลับมาดูดำและด้านขึ้น ฮือออ T^T 


แต่ก็ถือว่ายังโชคดี เพราะได้ไปเจอกับมาส์ก Saydewvy วิตามินมาส์กส้มที่มีความเด่นหลาย ๆ อย่างต่างจากมาส์กอื่น ๆ ที่แอลเคยเจอ เอาเป็นว่าขอยังไม่พูดเยอะ เราไปดูกันเลยดีกว่า~ 🥳




 Saydewvy 



เอาล่ะ! ได้เวลาแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ ตัวนี้เค้าเป็นวิตามินมาส์กส้ม 🍃 เค้าประกอบไปด้วยสารสกัด 13 ชนิด 🍃 และยังมีคอลลาเจนที่ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ  เหมาะม๊ากมากกกสำหรับสาวใดที่มีปัญหาศอก รักแร้ ก้น เข่า ดำด้าน เพราะเค้ามี AHA จากธรรมชาติ มาส์กทิ้งไว้ ช่วยให้ผิวมีความขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส โอ๊ยยย พูดมาถึงขนาดนี้ ใครที่มองหามาส์กที่มีคุณสมบัตินี้อยู่ต้องใจสั่นแล้วป่ะ 💓

Package เค้าเป็นหลอดขนาดใหญ่ใช้ได้ยาว ๆ สีสันลวดลายคือสดใสน่ารักมาก ใช้การเปิดฝาแล้วบีบเนื้อมาส์กออกมา ซึ่งมันดีมากเพราะสามารถควบคุมปริมาณมาส์กที่ต้องการได้ดี




 ความรู้สึกหลังใช้ 

Texture ของเค้ามีความนุ่มดี ไม่บาดผิวเลย ให้ความรู้สึกเหมือนทาครีม กลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้ผ่อนคลาย ฟินเบา ๆ หลังใช้ก็ยังมีความหอมติดผิวไปสักพักเลย 🥰




ใช้ทุกวันหลังอาบน้ำเสร็จตัวเปียกหมาด ๆ ให้มาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาที ระหว่างนี้ก็ใช้เวลาไปกับการแต่งหน้าไปทำงาน แล้วค่อยล้างออก (แต่บางทีก็พอกก่อนอาบน้ำ) หรือบางวันอยากบำรุงผิวหน้าสักหน่อยก็พอกหลังอาบน้ำ 3 นาที รู้สึกได้ถึงผิวที่เนียนนุ่มขึ้น ดูชุ่มชื้นตั้งแต่ใช้ครั้งแรก ใช้ไปเรื่อย ๆ อาทิตย์กว่า ผิวที่ดำคล้ำมีความจางลง สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น





อันนี้แอลลองถ่ายข้อศอกก่อนกับหลังใช้ประมาณ 1 อาทิตย์ สังเกตเห็นได้เลยค่ะว่าความคล้ำลดลง สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น คิดว่าถ้าใช้ในเวลาที่นานขึ้น ผลลัพธ์จะยิ่งเห็นชัดขึ้นแน่นอนค่ะ


 ถ้าจะให้คะแนนก็คงเป็น…

ความหอม 9/10 

เนื้อเนียนนุ่ม ถนอมผิว 10/10

ความชุ่มชึ้น 10/10

ความเนียนนุ่ม 9/10

ความกระจ่างใส 8.5/10
ความคุ้มค่า 10/10


อยากให้ทุกคนได้ลองดูน้าาา 

สครับกลิ่นหอม เนื้อนุ่ม ใช้ง่ายได้ผลดีแบบนี้ 

ที่สำคัญ หลอดใหญ่คุ้มค่ามากกก 

1 หลอด 200 กรัม 290 บาท

 เอาใจไปจร้าาา 🧡




พิกัด

💜ช่องทาง ig 
https://instagram.com/saydewvyofficial 
💙ช่องทาง fb 
https://www.facebook.com/SaydewvyOfficial

 #วิตามินมาส์กส้ม #saydewvy #saydewvythailand  


LlyLoli

LlyLoli

สวัสดีค่า ชื่อ แอล ค่ะ อายุ 22 ปี
? ตัวเล็ก สูง 154 หนัก 43 ผิวขาวเหลือง ผิวผสม
? ชอบอ่าน เขียน วาด ถ่ายรูป ออกกำลังกาย หาประสบการณ์ใหม่ๆ
? ฝากบทความด้วยนะคะ แอลมีไอเดียร์การแต่งหน้าใหม่ๆ มาแชร์ตลอด เครื่องสำอาง Skin care รวมถึงรีวิวคาเฟ่ต่างๆ ???
❤️ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ❤️

Line : lly-v-

FULL PROFILE