น้ำยาเช็ดกระจก สะอาดใส สูตรปลอดภัย ไม่มีแอมโมเนีย

39 14
น้ำยาเช็ดกระจก ถือเป็นไอเท็มที่หลายบ้านจะต้องมี เพราะน้ำยาเช็ดกระจกนั้นได้ถูกออกแบบมาเพื่องานเช็ดกระจกโดยเฉพาะ เชื่อเราเถอะว่าไม่มีอะไรที่จะทำความสะอาดกระจกได้ดีกว่าน้ำยาเช็ดกระจกอีกแล้วเพราะเราลองมากับหลายสิ่งอย่างที่บอกว่าดีหมดแล้วและผลลัพธ์ก็ไม่ดีอย่างที่คาดหวังไว้ เนื่องจากน้ำยาเช็ดกระจกสามารถขจัดคราบสกปรก ฝุ่น ขี้นก คราบฝังแน่น คราบเหงื่อไคล คราบสบู่ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในบางยี่ห้อยังสามารถฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ดีอีกด้วย และวันนี้เราก็จะมาแนะนำน้ำยาเช็ดกระจกที่ดีต่อการใช้งานมาฝากกัน


ส่วนประกอบสำคัญ ที่มักจะใช้ในน้ำยาเช็ดกระจก คือ แอมโมเนีย เป็นหนึ่งในส่วนผสมที่ใช้กันทั่วไปและราคาไม่แพง มันสามารถขจัดคราบจาระบี, สิ่งสกปรก, รอยนิ้วมือ, รอยเปื้อนจากการทำอาหารแห้งและคราบทั่วไปอื่น ๆ ในขณะเดียวกันมันสามารถขจัดและฆ่าเชื้อโรคได้ แอมโมเนียมจะระเหยอย่างรวดเร็วและอาจจะทิ้งคราบไว้ข้างหลังพื้นผิวด้วยจึงทำให้หลายๆ แบรนด์นำแอมโมเนียมาใช้
แต่ ข้อเสียของแอมโมเนีย คืออาจจะทำให้เกิดการระคายเคืองต่อระบบทางเดินหายใจ ผิวหนัง ดวงตาและลำคอได้ หากคุณใช้น้ำยาทำความสะอาดที่มีส่วนผสมของแอมโมเนียในพื้นที่แคบ ๆ เช่นในห้องน้ำ คุณอาจมีอาการไอหรือรู้สึกไม่สบายที่คอและหน้าอกเป็นต้น การหายใจโดยสูดปริมาณแอมโมเนียจำนวนมากอาจทำให้เกิดโรคปอดอักเสบจากสารเคมี การหกลงบนผิวหนังอาจทำให้เกิดการไหม้ทางเคมีและการกระเด็นเข้าดวงตาอาจทำให้คุณตาบอดได้เลยทีเดียว

วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ น้ำยาเช็ดกระจกสูตรปราศจากแอมโมเนีย จากเมอร์เฟคเป็นสูตรสำหรับใช้ทำความสะอาดกระจกเป็นประจำทุกวัน ช่วยให้กระจกใสมีความแวววาว สดใส เหมือนใหม่
จัดการกับคราบแห้งฝังแน่น คราบน้ำ คราบสบู่ คราบหินปูน ประหยัดแรง เช็ดออกง่าย และลดการเกาะตัวของฝุ่นละออง ไม่ทิ้งคราบขาวหลังถูอีกด้วย

น้ำยาเช็ดกระจกเมอร์เฟค สามารถใช้ได้กับทุกพื้นผิว เช่น แสตนเลส โครเมียม เซรามิก เป็นต้น ไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนียที่เป็นอันตราย
ต่อระบบทางเดินหายใจ ระบบประสาท ดวงตา และผิวหนังอีกด้วย
เช็ดถูง่าย ไม่เปลืองแรง ช่วยให้กระจกมีความแวววาว สะอาดสดใสเหมือนใหม่ ขจัดสิ่งสกปรก ประหยัดแรง เช็ดออกง่าย และลดการเกาะตัวของฝุ่นละออง ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนียจึง ไม่แสบจมูก ถนอมดวงตา ดีต่อระบบทางเดินหายใจและระบบประสาทอีกด้วย
เหมาะกับ : พ่อบ้าน แม่บ้าน หรือออฟฟิศที่ต้องเช็ดกระจกเป็นประจำ
ปริมาณ & ราคา : 5 ลิตร / 165 บาท
หาซื้อได้ที่ : Konvy / Shopee / Lazada


GOLD D.KING

GOLD D.KING

รีวิวไปเรื่อย

FULL PROFILE