รีวิวจัดเต็ม TANZ Crystal Clear คลีนซิ่ง ไม่มัน ล้างเมคอัพ ลดสิว!

31 12

ฮัลโหลลล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมาเจอกับพั้นช์แบบนี้ แน่นอนว่ามีไอเทมเด็ดๆ จะมาแชร์กันอีกแน่นอน..และวันนี้เลย สำหรับใครที่เป็น สายคลีนซิ่งออยล์เลิฟเวอร์ ต้องห้ามพลาด เพราะตัวนี้เป็นออยล์แต่ไม่มัน!!! ถ้าเพื่อนๆ พร้อมกันแล้ว ไปดูรีวิวแบบจัดเต็มกันเลยยย…

และนี่เลยไอเทมที่พั้นช์จะมาบอกต่อกันวันนี้ TANZ Crystal Clear Cleansing คลีนซิ่งออยล์ล้างเมคอัพเกลี้ยง ไม่ต้องพึ่งสำลี เจ้าแรกในไทย…เชื่อว่าต้องมีเพื่อนๆ หลายคนที่ไม่ชอบความยุ่งยากของการล้างเครื่องสำอาง ที่จริงๆ แล้วถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากๆ ในการดูแลผิวหน้า และ TANZ คลีนซิ่งออยล์ตัวนี้พั้นช์มองว่าน่าสนใจสำหรับ เพื่อนๆ ที่อยากให้การล้างเมคอัพครบจบภายในขั้นตอนเดียว ไม่ต้องพึ่งสำลี ไม่จำเป็นต้องล้างหน้าต่อด้วยโฟมล้างหน้า ก็สะอาดหมดจดได้

โดยหลักๆ แล้วน้อง TANZ Crystal Clear Cleansing ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นคลีนซิ่งดูดฝุ่น เพราะเขาจะเข้าไปทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าอย่างล้ำลึก และไม่ต้องใช้สำลี หรือ จบด้วยการล้างหน้าซ้ำ เพื่อช่วยลดอาการระคายเคืองผิว ที่อาจเกิดขึ้นได้เมื่อมีการสัมผัสหน้า หรือ ถูไปมาเพื่อลบเครื่องสำอาง ที่สำคัญเขานำสารสกัดเข้ามาจากอเมริกา ที่ถือเอกสิทธิ์เฉพาะ TANZ ® เท่านั้นเลย…เจ้าคลีนซิ่งออยล์ตัวนี้ บรรจุมาในขวด ขนาดพกขึ้นเครื่องบินได้ สะดวกมาก ในเรื่องของกลิ่นก็จะหอมอ่อนๆ ให้ฟีลลิ่งเหมือนทำสปา ข้อดีคือ น้องเขาไม่มีส่วนประกอบของ พาราเบน แอลกอฮอล์ สารเพิ่มฟอง ดังนั้นเพื่อนๆ ที่ผิวแพ้ง่ายสบายใจได้เลย

ในส่วนของวิธีการใช้ก็สะดวกมากๆ เริ่มจากเท TANZ Crystal Clear Cleansing ลงบนมือประมาณ 5-6 หยด จากนั้น   วอร์มออยล์จนเปลี่ยนเป็นวิปครีมอุ่น และค่อยๆ นวดลงให้ทั่วบริเวณใบหน้า (ใช้ขณะที่หน้าแห้งได้เลย) และพั้นช์จะนวดวนไปประมาณ 2-3 นาที จบด้วยการล้างออกด้วยน้ำสะอาด

เดี๋ยวพั้นช์จะขอโชว์ผลการทดสอบ การล้างเครื่องสำอางทั้งบนแขน และบนใบหน้าจริง ให้เพื่อนๆ ดู โดยที่พั้นช์ใช้เครื่องสำอางค์ที่เป็น water proof เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น รองพื้น อายไลน์เนื้อ ลิปสติก ฯ ถ้าพร้อมแล้วไปดูผลลัพธ์กันเลยค่ะ…

และนี่ก็เป็นผลการล้างเครื่องสำอางด้วย TANZ Crystal Clear Cleansing เพียงตัวเดียวเท่านั้น ขอเล่าความรู้สึกหลังใช้ก่อนเลยว่า จริงๆ แล้วส่วนตัวไม่ได้อินกับการใช้คลีนซิ่งออยล์มาก เพราะเคยมีความคิดที่ว่า หน้าสะอาดแปลว่าต้องจับแล้วรู้สึกเอี๊ยดๆ หลังล้างหน้า แต่อันนี้คือไม่เลย รู้สึกหน้าเด้ง และนุ่มมาก ไม่แน่ใจว่าจะสะอาดจริงไหมเลยลองเอาสำลีเช็ดดูคราบที่เหลือ ปรากฏว่าไม่มีคราบเหลือจริงๆ ตอนใช้บริเวณรอบดวงตา ก็ไม่รู้สึกระคายเคืองเลย จะมีที่ต้องเน้นเป็นพิเศษก็คือจุดที่เครื่องสำอางเป็น water proof ที่จะใช้เวลากว่าจุดอื่นๆ นิดหน่อย โดยรวมประทับใจ ถือว่าเอาอยู่ในขั้นตอนเดียวจริงๆ

และสำหรับใครที่กำลังมองหา คลีนซิ่ง ที่ไม่ต้องใช้สำลีให้บาดหน้า แถม ล้างเกลี้ยงหน้านุ่มกันอยู่ พั้นช์ว่า TANZ Crystal Clear Cleansing ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์มากๆ เพื่อนๆ ที่อยากไปตามกันก็สามารถหาซื้อตามกันได้ที่   www.TanzThailand.com เลยนะคะ สำหรับวันนี้พั้นช์ก็มาจัดเต็มแชร์ไอเทมเด็ดๆ ให้ทุกคนฟังกันแล้ว ใครที่ไปลองตามกันแล้ว อย่าลืมมาเม้นคุยกันได้ และ ยิ่งกว่านั้น อย่าลืมกดติดตามเพื่อที่จะไม่พลาดคอนเทนต์ถัดๆ ไปจากพั้นช์ สำหรับวันนี้พั้นช์ต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่าทุกคนนนนน ~

.  * .    .   °  . ● ° .