“ลองใช้ Vaseline Healthy Bright 7 วัน” เข้ามาดูความต่างของผิวหลังใช้กัน!

31 14
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)


หลังจากที่ได้ลองใช้โลชั่นวาสลีนมา 7 วัน วันนี้มิ้นท์เลยจะมาเปรียบเทียบผลลัพธ์ของก่อนและหลังใช้ให้เห็นชัด ๆ กันค่ะ


แต่ก่อนอื่น เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนต้องเคยได้ลองใช้โลชั่นของวาสลีนกันมาบ้างอยู่แล้ว เพราะเป็นแบรนด์ที่ดังมากกก มีทั้งโลชั่นและกันแดด แต่ตัวที่ค่อนข้างฮอตฮิตและนิยมใช้กันอยู่เป็นประจำก็คงหนีไม่พ้น



Vaseline Healthy Bright

UV Extra Brightening GlutaGlow Lotion 


เป็นโลชั่นที่โด่งดังมาก ๆ ในเรื่องของการปรับสีผิวให้มีความกระจ่างใส ไม่ว่าผิวสีไหนก็สวยและมีออร่าได้ เพราะเค้ามีเทคโนโลยีกลูต้าโกลว์ ที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของวาสลีนเอง



💡นอกจากนี้โลชั่นตัวนี้ยังช่วยให้กระจ่างใสได้มากกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า! เพราะมีส่วนผสมของ Active ไนอาซินาไมด์ 10 เท่า และกลูต้าไธโอน 


🍮แต่ก็ยังให้ความชุ่มชื่นได้อยู่เพราะมีวาสลีนเจลลี่ ที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ในผิว ทำให้ผิวได้รับการฟื้นฟูและการบำรุงอย่างล้ำลึก 


🌞สิ่งที่จำเป็นที่สุดในตอนเช้าก็คือสารกันแดด ตัวทริปเปิ้ลซันสกรีน ทำให้โลชั่นสามารถที่จะปกป้องผิวจากแสงแดดได้ถึง 90% ทำให้สามารถใช้เพื่อออกไปสู้แดดในตอนเช้าได้



เนื้อโลชั่นเป็นสีขาว มาในขวดสีชมพู เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมตามแบบฉบับของวาสลีน ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ



หลังจากที่ได้ลองใช้ไปแล้ว 7 วัน  ลองเอาภาพมาเทียบกันให้เห็นชัด ๆ ช่วงบริเวณต้นแขน เป็นช่วงที่ขาวกว่าปลายแขนเพราะเป็นส่วนที่อยู่ในร่มผ้า แต่พอใช้โลชั่นของวาสลีนได้ประมาณ 7 วัน ผิวเริ่มดูกระจ่างใสแบบมีความสม่ำเสมอกันมากขึ้นทั่วทั้งแขน บริเวณข้อพับหรือข้อศอกที่หมอกคล้ำก็ดูดีขึ้น จับแล้วให้สัมผัสที่นุ่ม ลื่น แบบผิวที่มีสุขภาพดี



💁🏽‍♀️ โลชั่นตัวดังของวาสลีนนี้สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Big C, Top, Watson, Boots, Lotus ทุกสาขาและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศเลยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบกระทู้นี้กันน้า


Minipp

Minipp

♡ hello

-Mint (มิ้นท์) / Minipp (มินิพีพี)

Gender: Female
Age: Since 1995


✿ Face 〰️ ผิวมัน แพ้ง่าย เป็นสิวอุดตันตลอดเวลา
✿ Body 〰️ ผิวผสม สีผิวไม่สม่ำเสมอ
✿ Hair 〰️ ผมเส้นเล็ก หนังศีรษะมัน ผมร่วง


Line ID : pmnts

FULL PROFILE